http://bitis.com.vn/35nam/resources/images/scrollTop.png

Chính Sách Đổi Trả

Các bước hoàn trả sản phẩm

  • Kiểm tra điều kiện hoàn trả hàng bên dưới
  • Gọi điện thoại đến số Hotline xác nhận hoàn trả
  • Điền vào phiếu hoàn trả hàng ở mặt sau
  • Đóng gói sản phẩm, phiếu hoàn trả sản phẩm về trung tâm giao hàng Biti's
  • Nhận sản phẩm mới hoặc tiền hoàn trả

Điều kiện hoàn trả

  • Khi Biti’s giao nhầm màu, nhầm size, nhầm sản phẩm, sản phẩm bị hư hỏng do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn nguyên tem, không bị dơ bẩn, trầy xước, sản phẩm đã qua sử dụng hoặc đã qua giặt tẩy.
  • Dịch vụ đổi hàng chỉ áp dụng cho cùng sản phẩm nhưng khác màu, khác size
  • Trừ trường hợp được quyền đổi trả hàng nêu trên, Biti’s không chấp nhận xử lý các vấn đề khác
  • Quý khách giữ phiếu xuất hàng từ Biti’s để thực hiện việc đổi trả
  • Trường hợp hết hàng Biti's sẽ hoàn tiền lại cho quý khách

Thời gian hoàn trả

Đăng ký trả hàng trong vòng 2 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật) kể từ ngày nhận hàng.

Thời gian xử lý

Sau khi nhận được sản phẩm gửi về, Biti’s sẽ kiểm tra và đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc (không tính thứ Bảy và Chủ Nhật)

Địa chỉ trả hàng

Trung tâm giao hàng Biti's
Số 95/6 Trần Văn Kiểu Phường 10, Quận 6, Tp.HCM
Email: tuvan_online@bitis.com.vn
Hotline tư vấn, bảo hành: 0966158666
Website: bitis.com.vn hoặc facebook: facebook.com/bitis

Hướng dẫn đổi hàng

Đối với những trường hợp khách quan như mang rộng, chật, cấn Quý khách mang theo phiếu xuất hàng, sản phẩm còn nguyên tem và đến trực tiếp các CHTT trên toàn quốc để tiến hành đổi hàng (tham khảo danh sách CHTT trên website bitis.com.vn/lienhe)

Trường hợp khách hàng ở xa các CHTT, đồng thời lỗi từ Biti’s: giao nhầm sản phẩm và sản phẩm bị hư hỏng quý khách có nhu cầu hoàn trả đến bưu điện gần nhất đóng gói sản phẩm gửi trả về trung tâm giao hàng Biti’s trong thời gian 2 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật) kể từ ngày đăng ký đổi trả, Biti’s sẽ tiến hành hoàn trả hàng cho quý khách

Chi phí vận chuyển cho việc hoàn trả

Trường hợp lỗi do nhân viên bán hàng trong việc giao sản phẩm sai thông tin so với đơn đặt hàng của quý khách, đồng thời trong trường hợp khách quan như sản phẩm bị rộng, chật, cấn, hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc từ nhà sản xuất quý khách được miễn phí hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi hàng. Quý khách gửi trả hàng về trong thời gian 2 ngày (không tính thứ 7, Chủ nhật) kể từ ngày đăng ký đổi trả đồng thời giữ lại biên lai thanh toán với bưu điện để đối chiếu, Biti's sẽ hoàn lại tiền cho quý khách. Sau 2 ngày kể từ ngày đăng ký đổi trả Biti’s chưa nhận được sản phẩm chi phí vận chuyển sẽ được tính cho quý khách.

Trường hợp lỗi do quý khách trong việc đặt sai đơn hàng, nhân viên bán hàng đã giao đúng sản phẩm theo thông tin trên đơn hàng nhưng quý khách không hài lòng muốn đổi sang sản phẩm khác, chi phí vận chuyển sẽ được tính cho quý khách.