Sáng ngày 05/08 tại Nhà máy Biti’s Biên Hòa - KCN Amata, Biti’s hân hạnh đón tiếp hơn 300 học sinh sinh viên, CB-CNV và khách mời đến tham dự buổi Lễ trao học bổng Biti’s - Nâng niu tài năng Việt lần thứ XVII - với chủ đề “Tâm sáng - Trí bền - Vững tương lai”.

Phụ huynh và các em học sinh đến tham dự Lễ Trao Học Bổng

Nhằm động viên tinh thần học tập của các em trong tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, Ban Lãnh đạo công ty đã quyết định nâng mức kinh phí đầu tư cho chương trình năm nay lên đến 1.5 tỷ đồng. Ngoài những phần học bổng trao cho con em CB-CNV cấp 1-2-3, cao đẳng & đại học như mọi năm; Biti’s còn tài trợ học bổng cho đại diện Hội khuyến học Quận 6 và đại diện UBND Phường 10, quận 6.

Phần chia sẻ của bà Lai Khiêm - Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên, TGĐ Công ty Biti’s Biên Hòa

Chương trình Học bổng năm nay mong muốn lan tỏa thông điệp về giáo dục toàn diện, khuyến khích mỗi trẻ em đều được tạo cơ hội để học tập và phát triển cả thể chất - trí tuệ - tinh thần. Chính vì thế, bên cạnh buổi lễ trao học bổng truyền thống, năm nay Biti’s còn tạo nên những không gian sáng tạo đầy nghệ thuật để các em và gia đình có thể cùng trải nghiệm và kết nối.

Không gian trải nghiệm nghệ thuật cho các em và quý phụ huynh tham dự

Trước tiên phải kể đến chuỗi workshop “Tâm sáng - Trí bền - Vững tương lai”. Nếu workshop “Cảm xúc của bạn màu gì?” hướng các em giữ tâm sáng qua việc nhận diện cảm xúc thì workshop “Học thông minh qua Sơ đồ tư duy” rèn trí bền qua việc tìm hiểu và áp dụng sơ đồ tư duy trong học tập. Sau cùng là workshop “Hiểu về tính cách của bạn” để giúp các em khơi mở bản thân từ đó mở ra định hướng nghề nghiệp phù hợp - vững tương lai.

Workshop online “Cảm xúc của bạn màu gì?” diễn ra vào ngày 28/07 qua nền tảng Zoom

Với thông điệp "Vẽ để hiểu, vẽ để yêu", cuộc thi vẽ tranh “Ước mơ về gia đình em” được tạo ra nhằm mang đến một sân chơi cho các em thể hiện khả năng sáng tạo của mình. Thông qua những tác phẩm và thông điệp mà các em gửi gắm sẽ giúp ba mẹ được lắng nghe những góc nhìn, suy nghĩ của con. Nhờ đó, mỗi thành viên trong gia đình sẽ thêm thấu hiểu, thêm yêu thương và kết nối để cùng xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

Những bài dự thi gửi về cho BTC trong cuộc thi thi vẽ tranh “Ước mơ về gia đình em”

Ông Vưu Khải Thành - Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty Biti’s trao học bổng cho các em

Con em CB-CNV Biti’s nhận những phòng học bổng từ chương trình

Biti’s mong rằng với những phần học bổng ý nghĩa cũng như giá trị của chương trình, sẽ gieo thêm những hạt giống, những niềm tin vững vàng cho hành trình nâng niu trái tim và tri thức của các em. Từ đó, góp phần tạo nên một cộng đồng người Việt tử tế và trí tuệ, giúp dựng xây đất nước Việt Nam hạnh phúc và thịnh vượng.