ADMIN OF MARKETING

Hoàng Cẩm Tú Ngày đăng 09/04/18

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Admin of Marketing là người phụ trách các công việc hành chính, hỗ trợ việc sắp xếp quản lý các hoạt động cho phòng Marketing


NHIỆM VỤ CHÍNH
• Thực hiện hợp đồng dân sự, hợp đồng dịch vụ, nghiệm thu với các nhân sự hợp tác thực hiện các công việc cho các chiến dịch Marketing của Biti’s

• Tiếp nhận, thực hiện thanh toán hồ sơ từ các đối tác liên quan đến các chiến dịch Marketing của các nhóm Biti’s KIDS, Biti’s Hunter, Biti’s Fliplop và các giấy tờ khác

• Phối hợp với các bộ phận Kế toán, Sales, hành chính nhân sự để hỗ trợ các công việc liên quan đến thanh toán, kết chuyển chi phí…

• Thực hiện tổng hợp số liệu chi phí, ngân sách Marketing Biti’s

• Quản lý kho hàng tặng của Biti’s KIDS, Biti’s Hunter, Biti’s Fliplop từ Kho Online. Quản lý hệ thống Code, tặng phẩm xuất theo từng chiến dịch Marketing

• Thực hiện việc lấy hàng từ kho và vận chuyển gửi quà từ các chủ trương tài trợ, các chương trình trò chơi từ các trang mạng xã hội của Biti’s KIDS, Biti’s Hunter,
Biti’s

• Gửi quà cho người nổi tiếng, KOLs…

• Chịu trách nhiệm tạo nội dung bán hàng và kết nối khách hàng trên trang mạng xã hội facebook của Biti’s, quản lý, hỗ trợ trả lời, phản hồi các bình luận, tin nhấn từ fanpage Biti’s Hunter, Biti’s KIDS

• Tiếp nhận các phản hồi và phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng phía Tổng Công Ty để xử lý và giải quyết complain của khách hàng

• Chụp hình sản phẩm đăng website, quản lý, phối hợp với thợ chụp ảnh để chỉnh sử hình ảnh theo đúng yêu cầu về màu sắc, kiểu dáng thật của sẩn phẩm

• Chụp hình sản phẩm để thiết kế catalogue, phối hợp với bộ phận thiết kế, các nhóm, tổ hàng để hoàn thành thiết kế catalogue cho mùa Hội nghị đặt hàng


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Admin và yêu thích lĩnh vực Marketing
Kỹ năng• Có khả năng quản lý sắp xếp, tỉ mỉ và cẩn thận và chịu áp lực tốt
• Thành thạo tin học văn phòng


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00, Thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/04/2018

Bài viết liên quan