CUSTOMER SERVICE EXECUTIVE (OFFLINE)

Linh Tuyền Cao HR Ngày đăng 18/09/19

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty (qua hotline công ty)
• Thu thập và cập nhật thông tin của khách hàng 
• Phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại và đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hàng

• Đề xuất giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm tạo ra hiệu quả công việc.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên 
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (trực hotline)
Kỹ năng• Kỹ năng tin học văn phòng tốt
• Khả năng giao tiếp tốt
• Nhạy về công nghệ và mạng xã hội
• Khả năng phân tích, tổng hợp và chịu được áp lực công việc cao

• Am hiểu về kinh doanh và dịch vụ khách hàng. 

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

Thời gian làm việc: Xoay ca từ Thứ 2 - Thứ 7

- Ca sáng: Từ 07h30 - 15h30

- Ca chiều: 14h30 - 21h30

Địa điểm làm việc:

- Ca sáng: Tổng công ty Biti's  - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q.6, Tp. HCM

- Ca chiều: Tại nhà

Bài viết liên quan