NHÂN VIÊN TIẾP NHẬN, CÂN ĐỐI, ĐIỀU PHỐI ĐƠN HÀNG

Hoàng Cẩm Tú Ngày đăng 06/04/18

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Nhân viên tiếp nhận, cân đối, điều phối đơn hàng là người quản lý tình hình cun ứng hàng hóa tại các đơn vị phụ trách

Số lượng : 2 (1 Nhân viên tiếp nhận, cân đối, điều phối đơn hàng của Trung gian phân phối  và 1 Nhân viên tiếp nhận, cân đối, điều phối đơn hàng Biên mậu)


NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Nhân viên tiếp nhận, cân đối, điều phối đơn hàng của Trung gian phân phối (TGPP)
• Theo dõi,quản lý, cung ứng hàng hóa cho kênh TGPP khi có nhu cầu đơn hàng phát sinh

• Xét duyệt – cân đối – đề xuất đặt hàng định kỳ, TGPP phát sinh của chi nhánh

• Cân đối lập kế hoạch đặt hàng theo nhóm mã hàng theo từng tháng, quí, năm

• Cân đối tình hình tồn kho - tiêu thụ của chi nhánh

• Kiểm soát khâu cung ứng hàng hóa tại các chi nhánh cho kênh TGPP – phát sinh

• Thực hiện tổng hợp số liệu đặt hàng của hệ thống định kỳ theo loại hình TGPP của đơn vị CN

• Báo cáo tồn kho - tiêu thụ trình Ban Giám đốc, CBCQ

2. Nhân viên tiếp nhận, cân đối, điều phối đơn hàng Biên mậu

• Quản lý chi nhánh Lào Cai, Quảng Ninh về: xét duyệt – cân đối – đề xuất đặt hàng định kỳ, đặt hàng hợp đồng theo mùa vụ kinh doanh của chi nhánh

• Giải quyết các tờ trình phát sinh liên quan đến hàng hóa, chính sách kinh doanh của Công ty.

• Xem xét lập kế hoạch đề xuất đặt hàng phù hợp với năng lực nhà máy, đáp ứng hàng hóa kịp thời kinh doanh

• Cân đối tình hình tồn kho - tiêu thụ của chi nhánh

• Phân tích hình tiêu thụ - tồn kho của  chi nhánh quản lý để đề xuất trình Ban lãnh đạo duyệt các phương án giải phóng tồn kho


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành liên quan
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
Kỹ năng• Có khả năng phân tích, tư duy
• Khả năng giao tiếp tốt, chịu áp lực công việc
• Cẩn thận, tỉ mĩ, yêu thích con số
• Có thể sử dụng vi tính văn phòng


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động


Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 ( 7h30 - 12h15 và 13h15 - 16h00)
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s tại 22, Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM
Thời hạn nộp hồ sơ: 15/04/2018

Bài viết liên quan