THƯ KÍ GIÁM ĐỐC

Hoàng Cẩm Tú Ngày đăng 02/05/18

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Thư kí Giám đốc là người hỗ trợ Giám đốc thực hiện các công việc liên quan đến giấy tờ,

văn bản, báo cáo; làm cầu nối thông tin, tương tác giữa Giám đốc và các bộ phận; sắp

xếp cuộc họp, lịch trình làm việc của Giám đốc và các công việc khác theo yêu cầu. 


NHIỆM VỤ CHÍNH

1.   Hỗ trợ công việc cho Giám đốc

• Sắp xếp, triển khai các chính sách, kế hoạch phát triển kinh doanh từ Giám đốc đến các bộ phận/phòng ban.

• Hỗ trợ Giám đốc trong việc theo dõi, giám sát, đôn đốc các bộ phận/phòng ban trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch đã được giao

• Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của bộ phận/phòng ban theo yêu cầu của Giám đốc

• Cầu nối truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc

• Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng, bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt.

2.   Làm báo cáo kinh doanh

• Lập các báo cáo kinh doanh (báo cáo doanh số bán hàng ngày, tuần, tháng, quý) & các báo cáo phát sinh khác theo yêu cầu của Giám đốc

3.   Tham gia, tổ chức các cuộc họp

• Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm

• Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám đốc

• Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp

4.   Chuẩn bị tài liệu

• Soạn thảo văn bản, công văn, lập các báo cáo, hợp đồng trình Giám đốc

• Chuẩn bị tài liệu cho Giám đốc họp, đào tạo, …

5.   Các công việc khác

• Chuẩn bị các giấy tờ thủ tục cho Giám đốc đi công tác

• Làm các thủ tục thanh toán, thủ tục hành chính cho Giám đốc

• Sắp xếp tài liệu, phòng làm việc cho Giám đốc

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại và Tài chính
Kinh nghiệm• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí liên quan
Kỹ năng• Ngoại ngữ: Anh Văn tốt
• Tin học: Tin học văn phòng
• Kỹ năng lập kế hoạch, giám sát, điều phối và báo cáo
• Kỹ năng tổng hợp thông tin tốt, viết báo cáo 
• Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt
• Chu đáo, cẩn thận, quan tâm chi tiết
• Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, nhất quán
• Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 8h00 - 12h00 & 13h30 - 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7. Một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/05/2018

Bài viết liên quan