Vào ngày 18/03 - 21/03 vừa qua, Biti’s tổ chức Hội nghị khách hàng toàn quốc 2024 với chủ đề “Hành trình của THANH XUÂN” tại Lady Hill Sapa Resort cùng với sự góp mặt của 250 quý khách hàng đến từ 130 đại lý trên toàn quốc.

Với chủ đề “Hành trình của THANH XUÂN”, đại diện Biti’s cùng Quý khách hàng và đối tác đã có không gian gặp gỡ để cùng nhau nhìn lại và chia sẻ về hành trình đã qua. Từ đó cùng hướng tới định hướng mô hình kinh doanh mới trong tương lai. Đặc biệt, đây là cơ hội để Biti’s bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Quý khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng Biti’s trong suốt hành trình thanh xuân 42 năm qua. 

Ngoài ra, trong hội nghị lần này, Biti’s trưng bày 390 mẫu sản phẩm đa dạng, chất lượng bao gồm giày, dép, balo, túi xách,… để Quý khách hàng trải nghiệm và lựa chọn cho vụ mùa kinh doanh mới.

Trong chuyến hành trình thanh xuân trải dài 4 ngày tại Lady Hill, quý khách hàng còn có cơ hội khám phá và tận hưởng phong cảnh thiên nhiên trong lành và yên bình tuyệt đẹp tại  “Nóc nhà của Đông Dương”. Khách hàng được trải nghiệm cuộc sống thường nhật của người dân Tây Bắc tại các bản Cát Cát, Tả Van.

Khép lại “Hành trình của THANH XUÂN” 2024 của Biti’s và Quý khách hàng là một buổi tiệc tri ân và giao lưu ấm cúng cùng Diva Mỹ Linh được tổ chức tại không gian của Lady Hill Sapa Resort.

Hội nghị đặt hàng 2024 khép lại với thật nhiều cảm xúc và niềm hạnh phúc từ Ban Tổ Chức và Quý khách hàng tham dự. Biti’s luôn trân trọng và ghi nhận những nỗ lực của Quý khách hàng, Biti’s sẽ tiếp tục phát triển cải tiến tốt hơn để luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt.