Tháng Hạnh phúc 2024 cùng thông điệp “Những điều tích cực" đã chính thức khởi động năm thứ 6 của hành trình hạnh phúc tại Biti's. Tại đây, Cộng đồng Biti's chủ động nuôi dưỡng và lan toả thái độ sống tích cực, bằng cách thực hành lòng biết ơn và hành động tử tế.

Tiếp nối hành trình nuôi dưỡng hạnh phúc của Biti's trong nhiều năm qua và hưởng ứng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20.3 trên toàn thế giới, Tháng 3 - Tháng của Hạnh phúc và Sức khoẻ tinh thần trở thành dịp truyền thống để Biti's mang văn hoá hạnh phúc tiếp cận và lan toả khắp cộng đồng.

“Hạnh phúc ở đâu ta? Hạnh phúc ngay trong ta” - Không ở đâu xa, hạnh phúc đến từ thái độ sống mà ta lựa chọn nuôi dưỡng và lan toả mỗi ngày. Bằng thái độ sống tích cực, ta luôn chủ động tìm thấy những điểm sáng, điều tốt đẹp trong mình và mọi người; từ đó, có góc nhìn toàn diện trong mọi vấn đề thay vì chìm đắm trong ưu sầu. Chính vì thế, Tháng hạnh phúc 2024 tạo không gian để Cộng đồng Biti's chủ động nuôi dưỡng và lan toả thái độ sống tích cực, bằng cách thực hành lòng biết ơn và hành động tử tế.

Vũ điệu hạnh phúc: lan toả những điều tích cực

Cùng thông điệp lạc quan của bài hát Chào ngày mới được sáng tác dành riêng cho Cộng đồng Biti's, Cuộc thi Vũ điệu hạnh phúc chính thức khởi động Tháng Hạnh phúc 2024 với không gian kết nối, lan toả hạnh phúc đến khắp Cộng đồng. Những điệu nhảy vui tươi chính là lời khích lệ mỗi Người Biti's luôn chủ động tìm thấy vẻ đẹp trong chính mình và cuộc đời này, bằng cách lan toả tình yêu thương, lòng biết ơn và sự tử tế.

Sau 12 ngày phát động, Cuộc thi nhận về hơn 110 bài dự thi và hơn 100.000 lượt hưởng ứng từ Người Biti's toàn hệ thống. Không kể độ tuổi, vị trí hay chức vụ, mọi người đều hào hứng hoà vào vũ điệu đầy năng lượng và hết mình lan toả mạnh mẽ “những điều tích cực” khắp Cộng đồng.

 

 

Thẻ bài Tưới Tâm: nuôi dưỡng lòng biết ơn và sự tử tế

Thẻ bài Tưới Tâm là món quà ý nghĩa chào mừng Tháng Hạnh Phúc, nhằm duy trì hành trình nuôi dưỡng - lan tỏa những hạt giống biết ơn và tử tế. Với phiên bản 2024, Tưới khoác trên mình một chiếc áo mới cùng hình ảnh Gấu Chú Tâm đáng yêu và 24 lá bài sẻ chia. Từ đó, ta nhận ra hạnh phúc không ở đâu xa, mà luôn hiện diện trong tim mỗi người. 

Hơn 300 Bộ thẻ Tưới được gửi đến 6 chi nhánh - 5 nhà máy - hơn 200 cửa hàng, mở ra nhiều vòng tròn kết nối cùng những câu chuyện thân tình. Với chủ đề “Những điều tích cực", các vòng tròn sinh hoạt Happy trên toàn quốc đã có khoảng thời gian ngập tràn niềm vui và gắn kết để nhắc nhớ về những hạt giống tử tế và tích cực quanh mình.

Không chỉ dừng lại ở Tháng hạnh phúc, thẻ bài Tưới Tâm sẽ luôn là người bạn đồng hành trên hành trình nuôi dưỡng và tưới tẩm hạnh phúc, trong mọi hoạt động kết nối nội bộ sau này.

 

 

Tập san Happy Biti's mùa 6: nhìn lại và tiếp nối hạnh phúc

Chặng cuối của Tháng Hạnh phúc 2024 được đánh dấu bằng sự ra mắt của Tập san Happy Biti's mùa 6: Chuyển mình. Tập san là cơ hội để Cộng đồng nhìn lại các hoạt động, sự kiện, dự án trọng điểm năm 2023 và hành trình hạnh phúc lan toả trong mỗi phòng ban, mỗi con người tại Biti's; đồng thời, cung cấp những “bí kíp"  để cải thiện - trau dồi kỹ năng, nghệ thuật sống hạnh phúc và hiệu quả.

Ra đời từ những Đại sứ hạnh phúc của Biti's, mỗi bài viết trong Tập san là mỗi góc nhìn thực tế về cách Biti's đẩy mạnh lan toả văn hoá hạnh phúc đến toàn hệ thống sau 5 năm nuôi dưỡng. Những cảm xúc chân thật, những chia sẻ thiết thực về kỹ năng hạnh phúc chính là động lực để Cộng đồng Biti's tiếp nối Tháng Hạnh phúc - “chuyển mình” trong năm 2024 - như Thông điệp hạnh phúc năm mới của CEO Vưu Lệ Quyên:

“Mỗi ngày, chúng ta cần tinh gọn, tỉnh thức và làm mới chính mình, chăm sóc môi trường xung quanh bằng sự tử tế, tình thương và hiệu quả”.

Tháng Hạnh phúc 2024 đã khép lại với những con số và cột mốc đáng nhớ, là cảm hứng để hành trình hạnh phúc của Biti's tiếp nối vững vàng. Biết ơn Cộng đồng Biti’s đã cùng nhau nuôi dưỡng và thực tập gieo trồng hạt giống tích cực, tử tế trên khu vườn hạnh phúc, vững chãi trên hành trình thực hiện sứ mệnh cùng nhau xây dựng Cộng đồng làm việc, học tập hạnh phúc và hiệu quả.