Từ 16/9 đến 19/9/2023 vừa qua, Biti's đã tham gia Hội chợ CAEXPO (Hội chợ Trung Quốc - ASEAN) diễn ra tại thành phố Nam Ninh, Trung Quốc. Đặc biệt, trong ngày khai mạc (17/9), gian hàng Biti's vinh dự đã được Thủ tướng Phạm Minh Chính ghé thăm.

Là một trong những thương hiệu giày dép uy tín của người tiêu dùng Việt, Biti’s luôn góp mặt trong Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tại Hội chợ CAEXPO từ năm 2013 đến nay. Mỗi năm, theo thư mời của Cục Xúc tiến thương mại Việt Nam tại Hà Nội, Biti’s đều tham gia sự kiện với một gian hàng được trang trí đặc biệt. Trong diện tích 54m2, 6 gian hàng tiêu chuẩn 3mx3m trưng bày và tiêu thụ 100% sản phẩm Biti’s, thu hút đông đảo các doanh nhân và nhà đầu tư đến giao lưu, trao đổi hợp tác.

Đặc biệt, năm nay, Biti’s tự hào đón tiếp Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Phạm Minh Chính - người dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam tham gia sự kiện - đến tham quan gian hàng. Tại đây, Biti’s đã giới thiệu với Thủ tướng về những sản phẩm Biti’s uy tín, chất lượng và đang trên hành trình không ngừng cải tiến để nâng niu đôi bàn chân của bao thế hệ người tiêu dùng.

Tham gia Hội chợ CAEXPO 2023 không chỉ là cơ hội để Biti’s kết nối trực tiếp với người tiêu dùng và các đối tác tiềm năng sau 3 năm COVID-19, mà còn là cơ hội để Biti’s tiếp cận gần hơn với xu thế thị trường ngoài nước. Từ đó, không ngừng học hỏi để phát triển chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế, khẳng định vị thế đầy tự hào của người Việt Nam trên bản đồ thế giới về thời trang giày dép.

------------

CAEXPO là hội chợ thường niên được tổ chức từ năm 2004, được xem là nền tảng hợp tác kinh tế, thương mại đa phương lớn của ASEAN và Trung Quốc. Năm 2023, trong khuôn khổ CAEXPO được tổ chức với 122.000m2, Đoàn doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia với quy mô lớn nhất ASEAN với 250 gian hàng trên diện tích 5.000 m2, trưng bày các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu và thị hiếu của thị trường ASEAN.