Tối 5.10.2023, Biti's chính thức được tôn vinh là một trong những Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (Corporate Excellence Award) thuộc Giải thưởng doanh nghiệp Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2023.


Công bố vào năm 2007, APEA đã trở thành một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu tại châu Á với sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp mỗi năm, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích nổi bật song song với việc tạo các giá trị tốt đẹp cho xã hội một cách bền vững. Với chủ đề “Châu Á phục hồi - Nắm trọn cơ hội”, APEA 2023 khuyến khích các doanh nghiệp Việt Nam tận dụng sức sống mới sau đại dịch để phục hồi và tăng trưởng.
Vượt qua quy trình đánh giá khắt khe của Ban tổ chức cùng các chuyên gia kinh tế, Biti’s vinh dự là 1 trong 65 doanh nghiệp có những đóng góp tích cực trong công cuộc định hình kỷ nguyên mới của châu Á sau Đại dịch Covid-19.


Giải thưởng APEA 2023 là sự minh chứng xứng đáng cho những nỗ lực phát triển không ngừng của Biti’s. Trở lại sau đại dịch Covid-19, năm 2022 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Biti’s, “Tiếp Bước Tiến” hành trình 40 năm tự hào Nâng niu Bàn chân Việt, vững vàng trong Kỷ nguyên mới. 


Bên cạnh việc hướng đến đảm bảo công ăn việc làm cho 10.000 CB-CNV trên toàn hệ thống; lan tỏa văn hóa hạnh phúc khắp cộng đồng với niềm tin rằng mỗi người Biti’s hạnh phúc sẽ tạo nên Cộng đồng Biti’s hạnh phúc. Biti’s còn đóng góp cho nhiều cho các dự án vì cộng đồng xã hội trên nhiều lĩnh vực, không ngừng đồng hành và đóng góp vào sự vươn lên của đất nước.
Bước sang Kỷ nguyên mới, Biti’s sẽ luôn vững niềm tin hướng đến tạo ra những giá trị bền vững cho xã hội và nỗ lực cùng nhau thực hiện sứ mệnh xây dựng cộng đồng làm việc, học tập hạnh phúc và hiệu quả.
#bitis #happybitis #APEA2023 #nangniuhanhphuc