Giày thể thao đã và đang hình thành một xu hướng, trào lưu thú vị hiện nay bởi sự đa dạng mang tới cho người dùng. Một đôi giày phù hợp không chỉ giúp bạn tự tin thể hiện cá tính mà còn nâng đỡ, bảo vệ đôi bàn chân bạn, nếu là một tín đồ của Biti’s thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những mẫu giày thể thao bán chạy được giới trẻ săn lùng của Biti's dưới đây.

Những đôi giày thể thao nam bán chạy

Giày Thể Thao Nam Biti's Hunter Street Mid Americano DSMH03600

Là thiết giày cổ cao, tuy nhiên Biti's Hunter Street Mid Americano DSMH03600 lại có phần cổ không quá cao so với dáng chân người Việt, phần cổ ngắn hơn cùng đế giày khoảng 3cm giúp người sử dụng không “bơi” trong đôi giày. Việc này sẽ giúp những anh chàng có chiều cao hạn chế có thể tăng chiều cao một cách hiệu quả mà không phải lọt thỏm trong mẫu giày.

Hunter Street Mid Americano DSMH03600 được làm từ chất vải canvas giúp chống thấm và chống bám bẩn tốt

Bên cạnh đó việc phối màu đen – trắng điều tiết phù hợp, cùng với đó là sự kết hợp của phần chỉ nổi, dây giày, tag nhựa để biến tấu ấn tượng cho sản phẩm. DSMH03600 được lấy cảm hứng từ xu hướng retro đầy cổ điển và thu hút, cách phối màu này vừa đủ nhưng cũng đậm chất nghệ thuật để dạo phố cuối tuần hay mix match với các trang phục cá tính.

Giày Thể Thao Cao Cấp Nam Biti's Hunter Core Classic DSMH05000

Đây là dòng sản phẩm được giới trẻ săn lùng bởi kiểu dáng và chất lượng vượt trội. Biti's Hunter Core Classic DSMH05000 sử dụng công nghệ đế LITEFOAM 2.0 cùng chất liệu Phylon làm giảm trọng lượng của giày, giúp người đi cảm thấy nhẹ chân, thuận tiện khi di chuyển.

Giày Thể Thao Cao Cấp Nam Biti's Hunter Core Classic DSMH05000 có phần mũi quai Liteknit sử dụng công nghệ dệt tiên tiến có độ co giãn và thoáng khí tốt

Thêm vào đó, phần đế giày cao đến 3cm, giúp chàng “hack” dáng tinh tế mà không bị phát hiện, DSMH05000 có kiểu dáng khỏe mạnh, năng động, dễ phối đồ. Giá thành của sản phẩm cũng rất phải chăng, chỉ với hơn 700.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một đôi giày thời trang chất lượng.

Giày Thể Thao Nam Biti's Hunter Street Z Collection DSMH06200

Nâng tầm phong cách với Biti's Hunter Street Z Collection DSMH06200 không chỉ từ chất lượng mà thiết kế của mẫu sản phẩm này cũng được yêu thích bởi sự đặc sắc. Item không chỉ bảo vệ đôi chân mà còn bộc lộ cá tính, phong cách thời trang của chàng.

Lên đồ cùng giày thể thao Biti's Hunter Street Z Collection DSMH06200 cùng bạn tới bất cứ nơi đâu

Mẫu giày đa zi năng thích hợp với nhiều phong cách khác nhau, thiết kế thời trang, bắt mắt, phom dáng ôm chân, tạo trải nghiệm êm ái cho người mang, đôi giày sẽ mang đến sự an toàn, vững chãi, thoải mái, có thể ứng dụng trong nhiều hoạt động khác nhau từ đi chơi, đi du lịch, đi làm,…

Giày Thể Thao Nam Biti’s Hunter Core Z Collection DSMH06400

Giày Thể Thao Nam Biti’s Hunter Core Z Collection DSMH06400 là dòng giày thể thao của Biti’s, sản phẩm phục vụ các hoạt động thể dục, đi bộ, tập gym hay các hoạt động sinh hoạt trong cuộc sống. Thiết kế nổi bật với sự uyển chuyển từ mũi giày tới gót, phom giày trẻ trung, năng động dễ sử dụng.

Biti’s Hunter Core Z Collection DSMH06400 có đế Lite Foam 2.0 với độ cao 5 phân giúp “hack” dáng hiệu quả

Biti’s Hunter Core Z Collection DSMH06400 sử dụng công nghệ cải tiến mới của hãng mang đến bước chân êm ái, thoáng, dẻo dai nhất. Điểm độc đáo của mẫu giày này là phần đế được làm từ chất liệu phylon với đàn hồi tốt, đem lại cảm giác nâng đỡ và thoải mái mỗi khi vận động và di chuyển.

Giày Thể Thao Cao Cấp Nam Biti's Hunter Layered Upper DSMH02800

Mẫu giày Biti's Hunter Layered Upper DSMH02800 có phom dáng đẹp, gọn gàng, cách phối màu của giày không chỉ đem tới đa dạng phong cách thời trang, mà còn giúp cho outfit của bạn thêm trẻ trung, năng động. Sản phẩm nổi bật với đặc điểm đẹp, nhẹ, bền phù hợp với mọi hoạt động thường ngày, kể cả các hoạt động thể thao cơ bản.

Giày Thể Thao Cao Cấp Nam Biti's Hunter Layered Upper DSMH02800 có những ưu điểm giúp phù hợp hơn với những người ưa thích vận động

Biti's Hunter Layered Upper DSMH02800 sử dụng công nghệ LittleFlex độc quyền từ Biti’s Hunter đem lại cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại với độ đàn hồi cao hơn cho người mang. Hơn nữa, sản phẩm được thiết kế với 6 điểm giúp massage lòng bàn chân trong quá trình chạy, giúp bạn có cảm giác êm ái cho cả ngày dài.

Những đôi giày thể thao nữ bán chạy

Giày Thể Thao Cao Cấp Nữ Biti's Hunter X Layered Upper DSWH02800

Biti's Hunter X Layered Upper DSWH02800 dành cho các bạn gái, Biti’s đã cải tiến độc đáo về mặt thiết kế với những đường cắt chất liệu đan xen, lần đầu tiên có mặt tại Biti’s đem đến kiểu dáng độc đáo, trẻ trung trên từng chuyển động.

Biti's Hunter X Layered Upper DSWH02800 có đế lót kháng khuẩn kết hợp với công nghệ 6 điểm massage lòng bàn chân êm ái

Công nghệ đế Lite Flex cùng chất liệu IP mang tới cảm giác nhẹ như cao, đồng thời sẽ giúp các nàng cao lên tới 5cm một cách tự nhiên, nàng sẽ được hack chiều cao hiệu quả mà không gây đau chân hay cứng chân khi đi.

Giày Đi Bộ Nữ Biti's Hunter Jogging DSWH05300

Giày Đi Bộ Nữ Biti's Hunter Jogging DSWH05300 dễ đi và dễ mix đồ cho bạn những trải nghiệm khó quên, với thiết kế đế cao su cùng các rãnh ở dưới đế giúp chống trượt tuyệt vời, hơn nữa bạn cũng dễ dàng hoạt động mà vẫn đảm bảo được an toàn.

Sản phẩm Giày Đi Bộ Nữ Biti's Hunter Jogging DSWH05300 thiết kế sử dụng cho chuyên đi bộ, và có thể sử dụng trong hoạt động sinh hoạt thường ngày

Phiên bản Biti's Hunter Jogging DSWH05300 còn khiến cho các bạn gái thích thú khi có thiết kế hút mắt, hoa văn sống động, viền cong làm điểm nhấn đem đến cho đôi giày một diện mạo hoàn toàn mới, vừa là giày tập năng động vừa là item thời trang cá tính diện đi chơi cho bạn. Phần thân trên giày được làm bằng vật liệu vải dệt thoáng khí giúp bạn giảm bớt cảm giác bí bách, khó chịu khi di chuyển lâu.

Trên đây là TOP 7 giày thể thao bán chạy đang được giới trẻ săn lùng mà Biti's giới thiệu tới bạn, hy vọng rằng bạn sẽ có được những gợi ý tuyệt vời cho mình. Còn bây giờ, hãy truy cập ngay vào website Bitis.com.vn để săn những sản phẩm này với giá cực kỳ hấp dẫn nhé.