Thời điểm tựu trường là dịp thích hợp để bạn mua cho mình một đôi giày năng động để tự tin cất bước đến trường. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được đôi giày có thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt, giá thành phải chăng và phù hợp với quy định nhà trường? Hãy tham khảo ngay 3 mẫu giày thể thao thông dụng của Biti’s trong bài viết sau để có thể tìm được sản phẩm ưng ý.

Tại sao giày thể thao thông dụng từ Biti’s được nhiều người yêu thích?

Giày thể thao thông dụng Biti’s sở hữu rất nhiều ưu điểm khiến người tiêu dùng yêu thích khi lựa chọn bao gồm:

Kiểu dáng thời thượng

Các mẫu giày thể thao từ Biti’s có thiết kế thời trang và kiểu dáng thời thượng. Các dòng sản phẩm đều mang vẻ đẹp tinh tế, thiết kế gọn gàng và ôm vừa chân. Đặc biệt ở phiên bản giày dành cho nữ, Biti’s tạo ra sự khác biệt với phần mũi giày và đế giày bo mềm. Riêng mẫu giày cho nam lại có thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ. Hơn nữa, bên trên mỗi đôi giày đều có in thương hiệu Biti’s một cách sắc sảo làm nổi bật lên vẻ đẹp cá tính của người dùng.

Thiết kế giày đơn giản nhưng không kém phần thời trang

Màu sắc trẻ trung, năng động

Phiên bản màu sắc ấn tượng cũng là điều khiến giày thể thao của Biti’s được nhiều khách hàng lựa chọn. Sự đa dạng về màu sắc này sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc phối đồ, tạo ra những outfit năng động, trẻ trung. Đặc biệt, giày còn có các màu sắc trung tính như Đen, Trắng phù hợp để các bạn học sinh sử dụng để đến trường.

Gia công chuẩn xác đến từng chi tiết nhỏ

Một trong những “điểm cộng” giúp giày thể thao Biti’s chinh phục nhiều khách hàng chính là chất lượng gia công đạt đến mức “thượng thừa”. Từng đường kim mũi chỉ trên sản phẩm đều được gia công tỉ mỉ, đảm bảo độ chuẩn xác 100% giúp cho giày Biti’s luôn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo hơn và bền chắc.

Mời Bạn Tham Khảo: Hướng dẫn bảo quản giày thể thao đúng cách, chìa khoá cho đôi chân khoẻ mạnh

Giày thể thao Biti’s có trọng lượng nhẹ

Nhằm mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi mang giày, Biti’s đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến trọng lượng giày. Theo đó, thương hiệu Biti’s đẩy mạnh phát triển dây chuyền sản xuất giày Biti’s “nhẹ như bay” giúp cho người dùng di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình và thời tiết.

Chế độ bảo hành uy tín

Tất cả sản phẩm Biti’s đều được bảo hành 3 tháng (với mọi lỗi từ nhà sản xuất). Riêng với lỗi bong tróc da, đứt chỉ… thì Biti’s thực hiện bảo hành trọn đời. Nhờ đó, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm hơn về độ bền và chất lượng của đôi giày. 

Giá thành phải chăng

Các mẫu giày bày bán tại Biti’s có mức giá tiết kiệm, vừa “túi tiền” của nhiều người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là các bạn học sinh. Không chỉ vậy, Biti’s còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp người mua có thể sở hữu mẫu giày ưng ý mà vẫn tiết kiệm tối đa chi phí.

TOP 3 mẫu giày thể thao thông dụng của Biti's “Hot” nhất trong mùa nhập học

Năm học mới sắp đến rồi, nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình mẫu giày thể thao để đến trường thì hãy tham khảo 3 gợi ý dưới đây:

Giày thể thao trẻ em Biti's Basic BSB000600

Nếu bạn muốn mua một đôi giày đi học của bé nhà mình thì có thể tham khảo mẫu giày thể thao trẻ em Biti's Basic BSB000600. Đây là dòng sản phẩm được thiết kế với 2 phiên bản màu trung tính Trắng và Đen phù hợp cho mọi đối tượng. Đồng thời, giày còn sở hữu form dáng mềm, nhẹ giúp trẻ di chuyển dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, thiết kế và kiểu dáng của giày có thể kết hợp hoàn hảo với đồng phục học sinh, giúp con tự tin đến trường.

Giày thể thao trẻ em Biti's Basic BSB000600 “ghi điểm” mạnh từ ngoại hình lẫn chất lượng

Giày thể thao nữ Biti's Basic BSW000600

Kể từ khi được giới thiệu ra thị trường, giày thể thao nữ  Biti's Basic BSW000600 luôn được nhiều người tiêu dùng khen ngợi về mẫu mã đa dạng, chất lượng ổn định, kiểu dáng nữ tính nhưng không kém phần năng động. Với các ưu điểm này, đôi Biti's Basic BSW000600 trở thành mẫu giày được nhiều bạn học sinh lựa chọn để đi học vào mùa tựu trường này.

Giày thể thao thông dụng Biti's Basic BSW000600 có đế PVC cao cấp, bền chắc.

Giày thể thao nam Biti's Basic BSM000600

Sản phẩm hiện được bày bán tại Biti’s với hai phiên bảng màu cơ bản là Trắng và Đen cho các bạn nam dễ dàng lựa chọn. Giày thể thao thông dụng nam Biti's Basic BSM000600 tạo ấn tượng với phần đế cao 1 - 2 phân, form giày cứng chắc, lót đệm gót êm ái, cao cấp. Đặc biệt, phần quai giày dày dặn, ôm trọn bàn chân nhưng không gây bí, khó chịu mang đến sự thoải mái, chắc chắn khi di chuyển.

Mời Bạn Tham Khảo: Bỏ túi bí quyết mua giày giá rẻ cho bé trong mùa nhập học sắp tới

Biti's Basic BSM000600 có thiết kế hiện đại phù hợp với đối tượng học sinh

Sau khi khám phá các mẫu giày thể thao thông dụng của Biti's trong mùa nhập học. Hy vọng, bạn đã lựa chọn được đôi giày phù hợp với sở thích và đúng quy định của nhà trường để có thể tự tin trong ngày nhập học sắp đến. Nếu cần đặt mua hàng nhanh chóng, đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi qua website chính thức Bitis.com.vn này nhé!