Túi đeo chéo nữ là một trong những phụ kiện được rất nhiều chị em mê mẩn thời gian gần đây. Bởi lẽ, không chỉ có thiết kế thể thao năng động, mẫu mã đa dạng và màu sắc ấn tượng, túi đeo chéo còn sở hữu vô vàn ưu điểm ấn tượng về chất liệu, tải trọng, độ bền… Mời bạn đọc theo chân Biti’s tìm hiểu chi tiết hơn về dòng túi đeo chéo nữ, cũng như có thêm gợi ý sản phẩm chất lượng cho mình trong thời gian tới.

TOP túi đeo chéo dành riêng cho phái nữ thời trang, đẹp mắt

Dưới đây là các mẫu túi đeo chéo đẹp, hot trend tại Biti’s được hầu hết các bạn nữ yêu thích ngay từ lần đầu tiên:

Túi xách da nữ Gosto GBTW00200

Sản phẩm gây ấn tượng với kiểu dáng nhỏ nhắn, cầm vừa tay cùng màu đen bóng huyền bí, giúp tô thêm nét đẹp sang trọng, quý phái cho phái nữ. Thêm vào đó, túi xách da nữ Gosto GBTW00200 bố trí hai khóa kéo song song, nhằm tăng diện tích đựng và bảo vệ an toàn đồ dùng cá nhân tối đa. Chưa kể, đi kèm với túi là một dây quai dạng xích đẹp mê hồn, nên người dùng có thể đeo chéo hoặc cầm tay tùy thích.

Chất liệu làm túi Gosto GBTW00200 được Biti’s chọn lọc và xử lý chỉn chu

Túi xách da nữ Gosto GOTW01300

Không chỉ có điểm nhấn bởi thiết kế hình hộp chữ nhật đẹp mắt và tông màu đen thu hút, sản phẩm túi đeo chéo da này còn “ghi điểm” với độ bền bỉ cao từ chất liệu da cao cấp, được xử lý cẩn trọng. Đồng thời, không thể phủ nhận rằng túi xách da nữ có khoảng không gian chứa đồ “siêu lớn” và khóa gài chắc chắn, giúp chị em thỏa thích đựng điện thoại, tiền mặt, chìa khóa, nước hoa… mà không sợ rơi mất. Thêm nữa, bên trong túi cũng có một ngăn nhỏ khóa kéo nên chị em hãy tận dụng giữ giấy tờ tùy thân nhé.

Mời Bạn Tham Khảo: Túi tote Biti's - Phụ kiện thời trang không thể thiếu cho giới trẻ

Túi xách da nữ Gosto GOTW01300 có tông màu đen cuốn hút

Túi xách da nữ Gosto GOTW01200

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, túi xách da nữ Gosto GOTW01200 đã để lại ấn tượng tốt đẹp với form chữ nhật đứng cứng cáp, cùng bảng màu thời trang, nữ tính vô vàn. Hơn thế nữa, chất liệu da được thương hiệu Biti’s chọn lọc và xử lý theo đúng tiêu chuẩn, vừa giúp giữ màu bền lâu, ít bong tróc da làm mất thẩm mỹ, vừa hạn chế biến dạng, cong vênh… sau một thời gian sử dụng. Dạng túi này có thể mang chéo vai hoặc xách tay đều đẹp.

Túi Xách Da Nữ Gosto Biti’s GOTW01200 hiện có ba phiên bản màu Kem, Nâu, Đen

Túi xách nữ Gotso GOTW01000

Không phải nói quá khi khẳng định Túi Xách Nữ Gosto GOTW01000 là một trong những mẫu túi đeo chéo nữ đáng sở hữu nhất năm nay. Bởi lẽ, không chỉ khoác lên mình màu đen huyền bí, sang trọng cùng thiết kế túi hộp, form đứng quý phái, sản phẩm còn sử dụng chất liệu da cao cấp, có khả năng chống thấm hiệu quả. Nhờ đó bảo vệ an toàn tối đa cho thiết bị, giấy tờ bên trong cũng như dễ dàng vệ sinh khi cần. Chưa hết, túi bố trí quai đeo tháo rời hoặc tăng giảm chiều dài thuận tiện, giúp người dùng thỏa thích mix-and-match nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Mời Bạn Tham Khảo: MÃ MUA SẮM ƯU ĐÃI TẠI PNJ DÀNH CHO KHÁCH HÀNG BITI'S

Túi Xách Nữ Gosto GOTW01000 là một trong những sản phẩm đáng mua nhất

Tại sao túi đeo chéo được nhiều chị em yêu thích?

Túi đeo chéo nữ là một lựa chọn lý tưởng cho hầu hết phái đẹp, bên cạnh túi xách, giỏ xách, ví,... Bởi:

  • Thiết kế dạng đeo chéo tiện lợi, có thể tùy chỉnh bên đeo theo nhu cầu sử dụng.
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, không mất quá nhiều diện tích nếu cần giữ an toàn trong cốp xe.
  • Dây đeo êm ái, có thể thu rút chiều dài linh động.
  • Một số mẫu túi bố trí thêm ngăn lớn, ngăn nhỏ nhằm mở rộng không gian đựng chứa đồ dùng cá nhân tối đa.
  • Phù hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau.
  • Giá thành phải chăng, vừa vặn với “túi tiền” của đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo cho nữ

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc túi đeo chéo trong thời gian tới, nhưng chưa biết làm sao mua được sản phẩm tốt thì hãy tham khảo tất cả tiêu chí chọn mua cơ bản sau:

  • Chất liệu: Ưu tiên chất liệu làm túi dày dặn, cao cấp để tăng độ bền theo thời gian. Đồng thời, lựa chọn loại quai đeo êm ái, thu chỉnh chiều dài thoải mái, nhằm tạo điều kiện sử dụng thuận lợi nhất.
  • Kích cỡ: Trên thị trường, mẫu túi đeo chéo được bày bán với đa dạng kích thước, giúp khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình. Chẳng hạn, nếu chỉ cần đựng ví tiền, điện thoại, một ít đồ trang điểm… thì các bạn cân nhắc loại túi kích thước nhỏ (thường là 17x7x17cm). Còn trong trường hợp cần đựng laptop, ipad, sách vở… để thuận tiện cho công việc thì đừng ngần ngại chọn loại túi đeo chéo kích thước lớn (khoảng 33x8cm).
  • Khả năng chống nước: Nhằm bảo vệ tốt cho đồ dùng bên trong, người mua đừng quên lựa chọn loại túi có khả năng chống thấm nước hiệu quả. Tốt hơn nữa là có thể chống bám bụi, giúp vệ sinh dễ dàng hơn.
  • Khả năng tải trọng: Tùy theo nhu cầu sử dụng hàng ngày, khách hàng cũng cần tìm hiểu thông tin tải trọng cho phép của mẫu túi, để tránh ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

Hy vọng rằng những chia sẻ về các kiểu túi đeo chéo nữ đẹp hot trend 2023 trong bài viết đã mang lại gợi ý lý tưởng dành cho nàng sành điệu thời gian tới bạn có thể truy cập website Bitis.com.vn để lựa chọn và mua những mẫu túi mình yêu thích nhất. Đừng quên đón đọc các nội dung hữu ích khác từ Biti’s trong tương lai!