Những mẫu giày trắng nữ đẹp được biết đến với sự tối giản và thời trang, đặc biệt dễ phối đồ và phù hợp với mọi phong cách thời trang hiện nay. Nếu là người yêu thích những mẫu giày trắng này thì bạn không nên bỏ qua những gợi ý từ nhà Biti’s dưới đây nhé.

Giày Thể Thao Nữ Biti's Hunter X HSW002300

Biti's Hunter X HSW002300 là một trong những mẫu giày thể thao nổi tiếng của nhà Biti’s, với thiết kế đơn giản, phong cách và mang tính biểu tượng. Đôi giày đã trở thành sản phẩm hit cho những người yêu thích thể thao với nhiều cách phối đồ phù hợp trong cuộc sống.

Giày Thể Thao Nữ Biti's Hunter X HSW002300 mang vẻ tinh tế, hiện đại, dễ dàng phối đồ trong nhiều hoàn cảnh

HSW002300 có đế ngoài được làm từ Phylon nhẹ nhàng, mặt đế có các rãnh tăng độ ma sát giúp bạn vững chắc trên từng bước chân và an toàn khi đi dưới thời tiết mưa gió hoặc những nơi ẩm ướt có nguy cơ trơn trượt.

Hunter X HSW002300 có phần thân với các họa tiết đơn giản, kết hợp cùng logo nhà Biti’s trang trí trên giày

Đế giữa được định hình lạnh trong khuôn 3D để sở hữu độ đàn hồi tốt, với độ bền cao, êm ái trong từng bước chạy. Hơn nữa, các rãnh thiết kế bao quanh cũng giúp hài hòa cho tổng thể cả đôi giày. Đế trong được chất liệu Ortholite, ép khuôn 3D và công nghệ 6 điểm massage lòng bàn chân khiến cho người dùng thoải mái khi di chuyển.

Mời Bạn Tham Khảo: Giới thiệu 6 mẫu giày cho dân văn phòng trẻ trung năng động

Giày Thể Thao Nữ Biti's Hunter X HSW003100

Nếu bạn yêu thích những thiết kế đơn giản thì giày thể thao trắng Biti's Hunter X HSW003100 đến từ thương hiệu Biti’s này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Mẫu giày này được rất nhiều cô nàng yêu thích bởi thiết kế và kết hợp màu hài hòa.

Giày Thể Thao Nữ Biti's Hunter X HSW003100 với lớp đệm siêu nhẹ, thoáng khí

Điều thú vị ở mẫu giày thể thao nữ này nằm ở chất liệu đế giày IP giúp tăng cường khả năng đàn hồi và hạn chế việc hư form dáng, công nghệ đế giày mà Biti’s áp dụng mang lại cảm giác nhẹ như bay. Cùng với đó là lớp đệm giày thể thao siêu nhẹ, thoáng khí tạo cảm giác tuyệt vời khi di chuyển.

Biti's Hunter X HSW003100 giữ cho bàn chân được cố định, vững chãi trong từng bước chân

HSW003100 có phần upper là si cực nhẹ, bền và có khả năng chống thấm nước, hơn nữa sản phẩm có nhiều bản phối đặc sắc mang tới trải nghiệm tuyệt đỉnh, với thiết kế phân vùng hợp lý, chắc chắn, bền bỉ.

Giày Đi Bộ Nữ Biti’s Hunter Jogging HSW003000

Dễ nhìn, dễ mặc lại gây ấn tượng mạnh với chất lượng cao cấp, HSW003000 của Biti’s luôn nằm trong diện “must have item” của các tín đồ yêu màu trắng. Sản phẩm được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các hoạt động thể thao và hàng ngày từ chạy bộ đến dạo phố.

Jogging HSW003000 dòng giày chuyên chạy bộ của thương hiệu Biti’s

Giày Đi Bộ Nữ Biti’s Hunter Jogging HSW003000 có đế là cao su non đàn hồi phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, chống trơn trượt khi di chuyển, lót giày ứng dụng công nghệ Light Foam giúp độ co giãn được phát huy rõ rệt, tăng cường thêm tính sản phẩm như chống mỏi, thấm hút mồ hôi, nâng cao hiệu suất tốt cho bạn với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Mời Bạn Tham Khảo: Nên chọn xăng đan nữ cao cấp của thương hiệu nào uy tín giá tốt

Giày Đi Bộ Nữ Biti’s Hunter Jogging HSW003000 với cổ giày sang trọng, co giãn tốt

Phần thân trên giày với thiết kế sáng tạo đi trước thời đại trên chất liệu thun lưới phù hợp với trạng thái tự nhiên của đôi bàn chân, tạo nên sự ôm sát nhưng vẫn thoải mái khi chạy hay di chuyển, luyện tập một cách hiệu quả.

Giày Thể Thao Nữ Biti’s Hunter HSW003200

Dù bạn là người theo phong cách nào đi chăng nữa thì chắc chắn thiết kế ưa nhìn và đậm chất sporty của Biti’s Hunter HSW003200 cũng đủ làm nàng mê mẩn. Đôi giày sở hữu kiểu dáng đẹp, năng động mà cực kỳ cool khi đã nhanh chóng chinh phục các tín đồ thời trang tại Việt Nam.

Giày Thể Thao Nữ Biti’s Hunter HSW003200 đảm bảo độ thông thoáng tối đa khi sử dụng trong thời gian dài

Đôi Hunter HSW003200 này có thể kết hợp với mọi items thời trang như quần jean, quần short, váy hoa,… sẽ là những cách khác nhau để làm nổi bật đôi giày. Bản thân thiết kế cũng có sự nổi bật riêng với đế Phylon, và màu trắng nổi bật.

Biti’s Hunter HSW003200 có mũi giày ép Nosew hết sức chắc chắn, ôm gọn đôi chân một cách nhẹ nhàng

Trong khi đó, phần đế chế tác từ chất liệu Phylon với vô số ưu điểm nổi bật, cho cảm giác nhẹ như bay, cùng khả năng đàn hồi cực tốt, uốn gấp tốt mà không lo bị nứt gãy, có khả năng giảm chấn thương vượt trội. Bởi thế mà người đi sẽ có cảm giác thoải mái nhất trong từng bước đi, ngay cả khi di chuyển trong thời tiết mưa gió.

Với gợi ý những mẫu giày trắng nữ đẹp, đơn giản, sành điệu mà Biti’s mang tới cho bạn ở trên giúp nàng lựa chọn được một đôi giày phù hợp cho bản thân mình. Bạn yêu thích đôi giày nào thì đừng ngại ngần truy cập vào Bitis.com.vn để săn được những đôi giày yêu thích và thêm vào tủ giày của mình nhé.