Giày xăng đan là một item không thể thiếu với hầu hết phái đẹp. Đây là một trong những sản phẩm có tính ứng dụng cao, dễ đi lại và đặc biệt là rất dễ phối đồ. Khi bạn chọn được một đôi giày sandal phù hợp nó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi di chuyển và trông có "gu" hơn, tự tin mỗi khi xuất hiện. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình đôi xăng đan nữ cao cấp với chất lượng đảm bảo thì bài viết sau đây là dành cho bạn.

Biti’s – Thương hiệu giày sandal cao cấp chất lượng

Bên cạnh thị trường có rất nhiều thương hiệu giày dép uy tín chất lượng thì vẫn tồn tại vô vàng sản phẩm chất lượng kém, hàng giả, hàng nhái,... Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một đôi xăng đan cao cấp chất lượng mà không biết nên mua giày của hãng nào thì Biti's là một trong những lựa chọn tuyệt vời.

Biti's là thương hiệu giày cải tiến và đổi mới không ngừng, từng bước xây dựng một thương hiệu giày dép đa dạng về hình thức và mẫu mã. Biti's đã làm hài lòng nhiều thế hệ khách hàng tại Việt Nam với những sản phẩm giày dép chất lượng và phù hợp với đủ các tệp khách hàng. Biti's luôn ưu tiên sự thoải mái và chắc chắn cho người dùng trong từng thiết kế của mình đúng như slogan của công ty "Nâng niu bàn chân Việt".

Biti’s chuyên cung cấp giày xăng đan chất lượng, đẹp mắt

Những mặt hàng của Biti's không những làm hài lòng về chất lượng mà mẫu mã cũng được trau chuốt, hiện đại, mang đến cho người dùng một phong cách trẻ trung và năng động. Đặc biệt giá thành cạnh tranh là điều mà không ai có thể chối cãi khi mua hàng tại đây.

Mời Bạn Tham Khảo: Săn lùng ngay những đôi giày đi học nữ cấp 2 đẹp, độc, giá tốt

Lý do bạn nên mua sandal nữ cao cấp tại Biti's

Nhiều mẫu mã hợp thời trang

Những mẫu giày sandal tại Biti's không bao giờ lỗ thời bởi sở hữu những thiết kế kiểu dáng basic, hợp với nhiều dáng chân và cả quần áo. Màu sắc của những đôi ngày này cũng tương đối đa dạng, rất hợp với thị hiếu người Việt. Những mẫu giày sandal nữ đẹp được nhiều bạn trẻ ưa chuộng tại Biti's có thể kể đến:

Giày xăng đan cao gót

Sandal nữ cao gót với khả năng “hack” dáng cực tốt

Những mẫu giày xăng đan cao gót tại Biti's phần lớn đều có thiết kế nổi bật giúp các nàng tăng thêm độ quyến rũ và yêu kiều. Sản phẩm với khả năng "hack" dáng và chiều cao một cách tinh tế nhất.

Giày xăng đan đế bệt

Mẫu sandal đế bệt thiết kế đơn giản, dễ phối đồ

Khác với những mẫu sandal cao gót, sandal đế bệt thường sẽ có thiết kế đơn giản và an toàn nhưng lại sở hữu khả năng phối đồ cực kỳ lợi hại. Nhiều mẫu giày xăng đan đế bệt có thiết kế hiện đại giúp tăng thêm cá tính, giúp bạn thoải mái tự tin khi xuống phố.

Mời Bạn Tham Khảo: Sở hữu ngay những đôi giày chính hãng nữ hàng hiệu giá tốt

Giày xăng đan đế xuồng

Mẫu sandal đế xuồng được các cô nàng nấm lùn yêu thích

Mẫu xăng đan đế xuồng tại Biti's ra mắt nhằm giúp các nàng nấm lùn có thể dễ dàng đi lại hơn khi chưa quen với việc sử dụng những đôi giày cao gót. Điểm nổi bật ở sản phẩm này là thiết đế gót có độ dốc từ gót chân đến mũi và phần thiết kế quai đan xem giúp bạn có thể khoe được đôi chân thon gọn của mình.

Giày xăng đan thể thao

Xăng đan thể thao năng động, trẻ trung và thời trang

Xăng đan thể thao Biti's có thiết kế năng động và thời trang. Phần đế được làm từ chất liệu mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân của bạn suốt ngày dài. Với những tone màu “nịnh da” sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.

Phù hợp với mọi lứa tuổi

Những mẫu xăng đan tại Biti's với thiết kế khá tiện dụng, thoải mái và luôn thích hợp với tất cả các mùa trong năm. Mang lại cho đôi chân sự năng động và dễ chịu nhất, thích hợp với mọi lứa tuổi.

Sandal Biti’s phù hợp với mọi hoàn cảnh, lứa tuổi khác nhau

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với nhiều phong cách thời trang từ đi học, vui chơi, dạo phố, công sở đến các buổi dạ tiệc sang trọng. Ở mỗi thời kỳ khác nhau, những mẫu sandal luôn thay đổi theo xu hướng và hợp thời trang với từng lứa tuổi, mang đến sự đa dạng cho người dùng lựa chọn.

Chất lượng cao

Sản phẩm chất lượng cao, được gia công tỉ mỉ

Những mẫu sản phẩm tại Biti's đều được sản xuất bởi những chất liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng tốt nhất để tạo ra sản phẩm hoàn mỹ. Quá trình sản xuất giày tại Biti's đều tuân theo một quy trình nghiêm ngặt với tay nghề thủ công 100%, mỗi sản phẩm đều được trau chuốt kỹ càng đến từng đường kim mũi chỉ. Biti's luôn mong muốn những sản phẩm đến tay khách hàng se là một món quà để khách hàng có thể thoải mái sử dụng và nâng tầm phong cách của mình.

Mời Bạn Tham Khảo: Bí quyết để chọn giày đi tiệc đẳng cấp từ Biti's

Giá cả hợp lý

Xăng đan nữ tại Biti’s có giá hợp lý, phải chăng

Những mặt hàng tại Biti's đều được cung cấp với mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của tất cả người sử dụng. Biti's luôn cho khách hàng thấy được chất lượng sản phẩm mà thương hiệu mang đến hoàn toàn vượt xa với số tiền mà bạn bỏ ra.

Những mẫu xăng đan "vạn người mê" tại Biti's

Sandal nữ Biti's Hunter HEW000200

Biti's Hunter HEW000200 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vẫn có nét điệu đà với phần quai ngang hơi vát chéo, vừa tạo nét nữ tính mà vẫn đảm bảo chân được ôm gọn.

Biti's Hunter HEW000200 sở hữu thiết kế trẻ trung, sành điệu

Mẫu giày xăng đan này sở hữu phần đến IP cao cấp giúp mang đến cho bạn độ êm ái tuyệt vời, phần lót đế cũng được chăm chút để tạo cảm giác mềm mại cho lòng bàn chân. Với tone màu "sành điệu" bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để tạo ra một outfit hoàn hảo cho riêng mình.

Sandal nữ Hunter X Blazin’ Neon Collection DEWH01300

Biti's Hunter X Blazin’ Neon Collection DEWH01300 được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại và có độ đàn hồi cao, phù hợp với kiểu thời tiết nắng nóng. Sản phẩm luôn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mang. Đặc biệt với form dáng đẹp sẽ làm tôn đôi chân quyến rũ cho các nàng.

Biti's BYW000200 sở hữu tông màu nổi bật và thời thượng

Hunter X Blazin’ Neon Collection độc đáo với cách phối màu trẻ trung, thời thượng điểm nhấn tạo thêm sự thu hút. Với thiết kế này chị em có thể dễ dàng mix & match với nhiều outfit khác nhau tạo nên một tổng thể vừa đẹp vừa trẻ trung và năng động.

Sandal Eva phun nữ Biti's Hunter DEWH01200

Với những cô nàng yêu thích sự dịu dàng và tinh tế thì Biti's Hunter DEWH01200 là sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ. Với phần đế mềm nhẹ, độ cao vừa phải sẽ giúp các nàng tôn lên vẻ đẹp quý phái mà không hề bị khó chịu hay đau chân.

Biti's Hunter DEWH01200 thiết kế thời trang, phù hợp với nhiều outfit

Bạn có thể sử dụng DEWH01200 với bất kỳ phong cách nào từ năng động cho đến quyến rũ. Chỉ với một chiếc quần jeans và một chiếc áo thun phối cùng với đôi xăng đan này cũng đã làm bạn tự tin tỏa sáng giữa đám đông rồi.

Mong rằng qua bài viết này phái đẹp có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn trong việc chọn đôi xăng đan hoàn hảo cho mình, truy cập ngay Bitis.com.vn để săn lùng những mẫu sandal đẹp với giá hấp dẫn. Cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi.