Mỗi khi hè kết thúc, ba mẹ lại đau đầu về việc tìm mua giày cho các bé đi học, vì đôi giày phải đẹp, bền, đồng hành cùng các bé suốt một năm học. Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các mẫu giày về kiểu dáng, màu sắc, kích thước nhưng ba mẹ không biết nên chọn mẫu nào cho đẹp và bền. Bài viết dưới đây Biti’s sẽ giới thiệu những mẫu giày đi học nữ cấp 2 đẹp bán chạy nhất tại Biti’s hiện nay cho bạn tham khảo.

Tiêu chí chọn giày bé gái đẹp, độc

Một đôi giày tốt và phù hợp cần mang đến cho các bé sự thoải mái, dễ chịu và dễ dàng trong quá trình di chuyển. Khi chọn giày ba mẹ phải quan tâm đến chất liệu, độ an toàn và dễ sử dụng. Ở mỗi độ tuổi thì có những cách chọn giày riêng, còn tùy theo mục đích sử dụng của đôi giày đó như thế nào để có cách lựa chọn tốt nhất.

  • Size giày vừa: Một đôi giày lý tưởng là ôm chân, chắc chân, không bó sát cũng không lỏng lẻo, bởi dù là ôm quá hay rộng quá cũng khiến trẻ rơi vào tình huống mất an toàn. Khi đi giày, không phải lúc nào các em cũng ngồi yên mà nhu cầu đi lại, rèn luyện sức khỏe của trẻ cấp 2 cũng khá lớn.
  • Chất liệu: Đi giày để bảo vệ chân nên ba mẹ chú ý nên chọn chất liệu tốt như da hay vải. Nếu da thì chọn loại da cao cấp có độ dày, độ bền và chống xuyên thủng cao. Nếu chất liệu vải thì chọn vải dệt mềm mại, độ co giãn, thấm hút, thoáng mát.
  • Chọn loại đa năng: Tuy phục vụ cho việc đi học nhưng cũng cần phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng ví dụ như những buổi dã ngoại, picnic hay còn có thể dùng tập thể dục. Yếu tố đơn giản mà tiện lợi cũng là một trong những yếu tố quan trọng đúng không nào?

Những mẫu giày đẹp, độc, giá tốt cho học sinh cấp 2

Giày Thể Thao Bé Gái DSG004400

Mẫu giày thể thao bé gái DSG004400 với thiết kế không dây buộc có quai dán tiện lợi

DSG004400 là thiết kế được làm bằng chất liệu cao cấp, mềm mại, an toàn cho sức khỏe và làn da của bé, giúp bé tha hồ chạy nhảy suốt cả ngày. Sản phẩm được thiết kế dạng giày thể thao bé gái năng động giúp bé dễ dàng mang vào mà không bị tuột trong quá trình chơi đùa. Trong khi đó mũi giày bo tròn ôm gọn chân, thoải mái di chuyển cả ngày.

Giày được thiết kế bền chắc với quai dệt mềm mại, dễ dàng thao tác mà không cần sự hỗ trợ của bố mẹ, bé có thể chủ động nới rộng hoặc thu nhỏ lại để vừa vặn với chân của mình. Sản phẩm thích hợp cho các bé mang trong các dịp đi chơi cùng cha mẹ, khiến các bé trai thêm phần tự tin, cá tính.

Mời Bạn Tham Khảo: Vì sao giày búp bê bé gái luôn được phụ huynh ưa chuộng chọn mua cho con?

Giày Thể Thao Bé Gái DSG005200

Giày thể thao DSG005200 dành cho bé gái nổi bật với ấn tượng mạnh mẽ và khỏe khoắn

Giày thể thao bé gái DSG005200 với thiết kế năng động, hiện đại, cùng hệ thống đệm thoáng khí ưu việt, sử dụng công nghệ hiện đại thiết kế hấp thụ những cú sốc, va chạm và va đập từ mặt đất, mang lại sự thoải mái, êm ái tuyệt đối cho bé. Với cách phối màu giúp các bạn nhỏ có thể lựa chọn được phù hợp với phong cách thời trang của mình vừa có nét chấm phá, lại có nét cá tính thật cool mà vẫn thật tinh tế, tối giản nhưng vẫn đậm cá tính.

Giày Thể Thao Bé Gái Cool Kids DSG140600

Giày Biti’s Cool Kids DSG140600 dành cho bé gái với mũ quai sử dụng công nghệ vải dệt phân vùng nhằm tiết giảm nhiều chi tiết trên giày

Cool Kids DSG140600 được thiết kế cho các bé gái lấy cảm hứng văn hóa đậm chất quá khứ nhưng vẫn luôn tiên phong. Biti’s đã sáng tạo và cải tiến cho những bước chân tự hào bản sắc, sẵn sàng dẫn đầu tương lai.

Cùng diện mạo mới với 7 màu sắc đa dạng, ba mẹ có thể chọn cho bé theo sở thích, thiết kế bát dán tiện lợi để có thể tháo hay mang vào dễ dàng mà nhanh gọn. Mũ quai Knit Si phong cách giày tới trường cổ điển lần đầu tiên xuất hiện tại Biti’s cùng thiết kế linh hoạt, đơn giản nhưng vẫn cool.

DSG140600 còn có các ưu điểm:

  • Lót đế trong (Insock) sử dụng EVA 4mm cùng lưới mềm mại và êm ái giúp nâng đỡ bàn chân bé, hấp thụ và hạn chế các xung lực xấu đến từ mặt đường có thể gây tổn hại bàn chân bé. 
  • Đế mới ra mắt thị trường của Biti’s Cool Kids Club cấu tạo từ chất liệu EVA, nhẹ, mềm dẻo, không thấm hút và chống tia UV. 
  • Đế được ép khuôn 3D bằng dây chuyền hiện đại, khép kín giúp chất liệu tạo được độ đàn hồi tốt, độ bền cao.

Giày Thể Thao Bé Gái DSG139100

Mẫu giày thể thao bé gái DSG139100 với thiết kế không dây buộc có quai dán tiện lợi

DSG139100 được làm bằng chất liệu si kết hợp lưới thoáng khí, giúp thoát mồ hôi tốt hơn, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mang. Sản phẩm được thiết kế dạng giày thể thao bé gái năng động giúp bé dễ dàng mang vào mà không bị tuột trong quá trình chơi đùa. Trong khi đó mũi giày bo tròn ôm gọn chân, thoải mái di chuyển cả ngày.

Giày được thiết kế Chất liệu IP cao cấp, chiều cao đế 3cm, độ đàn hồi >40% tốt, trải nghiệm bước đi nhẹ như bay, êm ái. Công thức ép eva làm cho đế có độ so tốt hơn, giúp cho việc vận động êm hơn, không bị lún đế. Sản phẩm thích hợp cho các bé mang trong các dịp đi chơi cùng cha mẹ, khiến các bé  thêm phần tự tin, cá tính.

Giày Thể Thao Bé Gái DSG004800

Giày thể thao DSG004800 dành cho bé gái nổi bật với ấn tượng mạnh mẽ và khỏe khoắn

Giày thể thao bé gái DSG004800 với thiết kế dạng giày thể thao năng động giúp bé dễ dàng mang vào và không bị tuột trong quá trình chơi đùa, mũi giày bo tròn ôm gọn chân, thoải mái di chuyển cả ngày.

Mời Bạn Tham Khảo: Giày Đi Bộ Biti's Nữ - Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Phong Cách Của Phái Đẹp

Sử dụng công nghệ hiện đại hấp thụ những cú sốc, va chạm và va đập từ mặt đất, mang lại sự thoải mái, êm ái tuyệt đối cho bé. Với quai dệt mềm mại, dễ dàng thao tác mà không cần sự hỗ trợ của bố mẹ, bé có thể chủ động nới rộng hoặc thu nhỏ lại để vừa vặn với chân của mình. Cách phối màu giúp các bạn nhỏ có thể lựa chọn được phù hợp với phong cách thời trang của mình vừa có nét chấm phá, lại có nét cá tính thật cool mà vẫn thật tinh tế, tối giản nhưng vẫn đậm cá tính.

Ngay bây giờ, ba mẹ hãy truy cập ngay vào website Bitis.com.vn để sẵn lùng những đôi giày học sinh nữ cấp 2 vừa đẹp, vừa độc đáo lại có giá tốt ở trên nhé, với các chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn chắc chắn bạn sẽ sở hữu với giá tốt nhất.