Hiện nay, chạy Trail đang dần trở nên ngày càng phổ biến. Phương pháp này sẽ giúp bạn tăng thêm sự dẻo dai và sức khỏe cho cơ thể của mình. Để tăng hiệu quả cho việc chạy Trail bạn cũng cần chuẩn bị cho mình những đôi giày chất lượng nhất. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn chạy Trail là gì và các loại giày chạy Trail phổ tốt nhất hiện nay đừng bỏ lỡ thông tin mà Biti’s sẽ cung cấp dưới đây nhé.

Tìm hiểu về chạy Trail

Chạy Trail là gì?

Chạy Trail còn có tên gọi khác là chạy đường mòn. Hiểu một cách đơn giản, đây là một hình thức chạy bộ kết hợp với leo núi. Địa điểm được lựa chọn chạy Trail chính là những vùng đồi núi có nhiều cây cối, không có xe cộ đi lại và không khí trong lành.
Tuy đây là phương pháp rất tốt cho sức khỏe nhưng để thực hiện phương thức chạy này bạn cần nắm rõ các kỹ thuật chạy. Bởi vì nếu chạy không đúng kỹ thuật bạn rất dễ bị mất sức và có nguy cơ xảy ra những chấn thương ngoài ý muốn gây nguy hiểm cho bản thân mình.

Chạy Trail là hình thức chạy bộ địa hình kết hợp

Tại sao bạn nên tham gia chạy Trail?

Tại sao bạn nên tham gia chạy Trail là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Chạy Trail đem lại cho người chạy rất nhiều lợi ích như sau:

Chạy Trail mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị

  • Khám phá được nhiều điều mới mẻ trên suốt đoạn đường chạy.
  • Có thêm những trải nghiệm tuyệt vời.
  • Được hòa mình vào thiên nhiên tận hưởng không khí trong lành.
  • Tăng thêm sức bền, độ dẻo dai cho đôi chân của bạn.
  • Tăng cường sức khỏe giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn.
  • Biết cách điều chỉnh nhịp tim và hơi thở ổn định khi chạy.

Đặc điểm của các cuộc thi chạy Trail

Các cuộc thi chạy Trail thường được tổ chức với quy mô lớn và số người tham gia đông. Thời điểm hiện nay việc tổ chức một cuộc thi chạy Trail không còn là vấn đề quá khó khăn. Việc cuộc thi này nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ mọi người vì nó có những đặc điểm nổi bật sau đây:

Chạy Trail thường được tổ chức theo quy mô lớn

  • Tổ chức chạy Trail quy mô lớn: Số người tham gia đông, vừa tạo cơ hội để mọi người giao lưu làm quen mở rộng mối quan hệ, vừa có thể tăng cường sức khỏe cho bản thân
  • Những cung đường chạy có sẵn: Điều này sẽ đảm bảo an toàn hơn cho người tham gia chạy Trail
  • Kỹ thuật chạy và đi bộ giống nhau: Các cung đường chạy Trail không cho phép bạn chạy hộc tốc, đôi khi bạn cần đi bộ thật chậm rãi để đối diện với địa hình khó khăn mà không mất nhiều sức, giữ được độ bền

Các loại giày chạy Trail chất lượng nhất hiện nay

Để quá trình chạy Trail đạt hiệu quả cao và an toàn nhất thì việc chuẩn bị cho mình một đôi giày chắc chắn, bền đẹp, chất lượng là điều rất cần thiết. Đôi giày chất lượng, êm ái sẽ là bước đệm vững chắc cho những bước chân khám phá những điều mới mẻ của.

Hiện nay trên thị trường giày chạy Trail được bán rất nhiều. Điều này dẫn đến việc khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn được sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng, để sở hữu cho mình một đôi giày chất lượng nhất bạn có thể chọn mua sản phẩm của thương hiệu Biti’s. Đây được xem là thương hiệu tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực giày dép nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Dưới đây là top 3 đôi giày chạy Trail bền đẹp, chất lượng nhất tại Biti’s mà bạn có thể tham khảo:

Giày chạy bộ Biti’s DSMH10000

Giày chạy bộ Biti’s DSMH10000 được tạo ra nhờ việc sử dụng công nghệ độc quyền của Biti’s Hunter. Bên ngoài đôi giày được phủ một lớp cao su cao cấp có khả năng chống trơn trượt tốt. Bên trong giày là miếng lót chân êm ái và có độ bền cao.

DSMH10000 sở hữu độ bền cao, khả năng thoáng khí tốt

Loại giày này được sản xuất với 3 màu sắc và full size từ 39 - 45 thỏa sức cho mọi người lựa chọn. Sản phẩm với độ bền cao, thoáng khí tốt, độ đàn hồi tốt giúp bảo vệ chân, giảm các chấn thương khi chạy Trail.

Giày chạy bộ Biti’s HSM003800

Giày chạy bộ Biti’s HSM003800 được làm từ những vật liệu cao cấp như IP, vải cao cấp, da tổng hợp. Sản phẩm được sản xuất với 3 màu sắc đẹp mắt là cam, xanh dương và xanh sơ mi.

HSM003800 mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho đôi chân bạn

Đôi giày có thiết kế đẹp mắt, không mang lại cảm giác nặng nề khi đi vào chân. Ngoài việc sử dụng đôi giày này để tham gia cuộc thi chạy Trail, bạn còn có thể sử dụng nó để đi chơi, đi dạo phố cũng rất phù hợp.

Mời Bạn Tham Khảo: Chạy road là gì? Cẩm nang chạy road an toàn cho người mới bắt đầu

Giày chạy bộ Biti’s DSMH08300

Giày chạy bộ Biti’s DSMH03800 được xem là một sản phẩm thể thao đẳng cấp. Bên ngoài được làm từ cao su cao cấp, chống trơn trượt và có độ bám rất tốt. Miếng lót bên trong được làm từ vải cán mouse cao cấp, có độ êm ái và độ bền cao.

Giày chạy bộ Biti’s DSMH03800 vừa đạt thẩm mỹ, vừa có độ bền cao

Đôi giày chạy Trail này vừa có tính thẩm mỹ cao vừa có độ bền đẹp chắc chắn. Sử dụng đôi giày này tham gia cuộc thi chạy Trail chắc chắn sẽ đem lại sự thoải mái nhất cho đôi chân của bạn.

Trên đây là bài viết về chạy Trail là gì? Các đôi giày chạy Trail phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng qua những thông tin trên bạn sẽ hiểu hơn về hình thức chạy Trail. Đặc biệt, đến với Bitis.com.vn bạn sẽ lựa chọn được cho mình một đôi giày ưng ý nhất.