Dép quai ngang là một trong những items không thể thiếu đối với các bạn nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với dép quai ngang nam sao cho đẹp, dễ nhìn mà không tạo cảm giác “luộm thuộm” hay không tôn trọng trong mắt người đối diện. Hãy cùng Biti’s tìm hiểu các cách mix-and-match hữu ích trong bài viết sau nhé!

Gợi ý 5+ cách phối đồ với dép quai ngang nam cực “chất”

Dưới đây là những gợi ý tuyệt vời về cách phối giày thể thao với trang phục nào đẹp cho chàng tham khảo:

Với áo thun + quần short

Áo thun và quần short là items phù hợp nhất với đôi dép quai ngang

Đây là cách phối đồ thông dụng nhất, phù hợp với tất cả các loại dép quai ngang nam. Điểm nổi bật của outfit là sự thoải mái tối đa trong mọi chuyển động. Không chỉ vậy, các chàng còn cảm thấy trẻ trung, năng động, khỏe khoắn và chắc chắn không bao giờ lỗi mốt trong nhiều năm tới nữa. Kiểu mix-and-match thích hợp cho các bạn diện khi đi chơi, đi cà phê, dạo phố cùng bạn bè.

Mời Bạn Tham Khảo: Phối giày Biti's đầy phong cách cùng váy cho nàng đi dạo phố

Với quần kaki dài + áo sơ mi

Cân nhắc quần kaki dài, áo sơ mi và dép quai ngang cho mùa thu đông sắp tới

Nhiều chàng nghĩ rằng quần kaki và áo sơ mi chỉ hợp mang cùng giày tây, nhưng thực tế đây là set đồ lịch sự, dễ dàng phối cùng nhiều kiểu dép quai ngang. Nếu muốn thay đổi phong cách từ thanh lịch, sang trọng sang năng động, thoải mái thì dép quai ngang là lựa chọn không thể bỏ qua. Các bạn hoàn toàn có thể diện chúng lên người để đi hội họp, gặp gỡ bạn bè.

Với quần baggy + áo thun tay ngắn

Áo thun, quần baggy được nhiều người lựa chọn

Nếu bạn đang phân vân chưa biết phối gì với dép quai ngang nam cho đẹp thì đừng ngần ngại áp dụng cho set đồ quần baggy và chiếc áo thun ngắn yêu thích. Gợi ý hoàn hảo không chỉ thích hợp cho nhiều mục đích khác nhau như đi chơi, đi học, đi làm… mà còn giúp người mang toát lên nét đẹp cá tính. 

Với quần đi biển

Đồ đi biển cùng dép rất năng động

Mùa hè là thời điểm mà người người nhà nhà đổ xô đi biển nghỉ dưỡng, tránh nóng. Nếu chưa tìm được giày dép ưng ý với outfit quần biển độc đáo của mình thì hãy thử chọn những đôi dép quai ngang đi nào! Bởi lẽ, sản phẩm mang lại sự thoải mái tối đa và bảo đảm êm chân, thấm thoát mồ hôi tốt dù phải đi đường xa.

Với quần jeans ống đứng + áo thun tay ngắn

Bạn có thể chọn áo ôm hoặc không khi mang cùng dép quai ngang tùy theo sở thích

Nếu cảm thấy chán ngán kiểu trang phục quần baggy hay quần tây cùng áo thun thì đừng quên cân nhắc các chiếc quần jeans ống đứng và dép quai ngang. Điểm nổi bật của quần jeans ống đứng là tăng chiều cao tự nhiên, khi kết hợp với dép quai ngang sẽ tạo cảm giác năng động và thời trang hơn bao giờ hết. Trong trường hợp bạn muốn tôn lên nét đẹp của đôi dép thì hãy ưu tiên màu quần, màu áo đơn giản, dễ phối như trắng, đen, xám… nhé.

Mời Bạn Tham Khảo: Bí kíp xếp giày không bị mất dáng khi đi du lịch

Với quần jeans ống đứng + áo sơ mi tay dài

Quần jeans và sơ mi kết hợp cùng dép quai ngang vô cùng lý tưởng

Bên cạnh quần jeans và áo thun tay ngắn, bạn đừng quên quần jeans và những chiếc áo sơ mi rộng rãi để trở nên phong cách hơn trong mắt người đối diện nhé. Đây là kiểu thời trang được rất nhiều bạn trẻ gen Z yêu thích và lựa chọn mang trong nhiều dịp quan trọng khác nhau như đi học, đi chơi, đi làm…

Với quần tây + áo polo

Kết hợp quần tây, áo polo cùng dép quai ngang vô cùng đẹp mắt

Bạn là người ưa chuộng sự chỉn chu và sang trọng? Bạn yêu thích những chiếc áo polo kín đáo? Hãy thử kết hợp quần tây ống đứng, áo polo và đôi dép quai ngang trong các buổi đi chơi, dạo mát cùng bạn bè đi nào! Kiểu trang phục này bảo đảo các tiêu chí như mới lạ, sáng tạo, đẹp mắt và quyến rũ. Nếu muốn tăng độ độc đáo thì hãy mạnh dạn phối thêm một chiếc ví dài cầm tay.

Với quần kaki dài + áo thun tay dài

Áo thun tay dài mang lại cảm giác thoải mái

Thêm một kiểu kết hợp quần kaki yêu thích của mình với dép quai ngang là chọn một chiếc áo tay dài, mỏng, màu nhẹ nhàng. Đây là phong cách trang phục vừa cam kết thoải mái nhất cho thể dù diện cả ngày dài, vừa mang lại diện mạo thanh lịch, điển trai. Các chàng có thể cân nhắc mang kiểu quần áo này vào những ngày trời thu đông se se lạnh.

Lưu ý gì khi phối đồ với dép quai ngang?

Dưới đây là một vài lưu ý đặc biệt mà bạn cần nắm rõ khi lựa chọn phối đồ cùng những chiếc dép quai ngang:

  • Nên lựa chọn dép từ các thương hiệu uy tín như Biti’s để bảo đảm chất lượng, độ bền và được bảo hành nhanh chóng nếu xảy ra lỗi phát sinh từ nhà sản xuất. Bên cạnh đó còn được tận hưởng mức giá cạnh tranh nhất thị trường, kèm nhiều ưu đãi về giá hấp dẫn.

Dép có nhiều sự lựa chọn cho bạn cân nhắc

  • Nên chọn những chiếc dép có màu trung tính nếu yêu thích phong cách lịch lãm, năng động và muốn phối nhiều kiểu quần, áo khác nhau.
  • Còn nếu thích nổi bật thì đừng quên các tông màu sáng, nhưng nên ưu tiên bảng màu nam tính một chút.
  • Ưu tiên chất liệu có khả năng chống thấm nước, chống bụi tốt để độ bền cao, ít hư hỏng, dễ dàng vệ sinh hơn.

Mong rằng chia sẻ trong bài viết về các cách phối đồ với dép quai ngang nam hữu ích với bạn đọc. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Biti’s qua website bitis.com.vn để nhân viên hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Ngoài ra đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo để có thêm nhiều kiến thức hữu ích khác nữa nhé.