Váy vóc là một trong những kiểu trang phục không thể thiếu với mọi chị em. Tuy nhiên, việc phối giày dép làm sao để vừa tôn lên nét đẹp nữ tính, vừa bảo đảm di chuyển an toàn nhất là điều khiến mọi phái đẹp đau đầu. Đừng lo lắng quá nhé, bài viết sau đây  Biti’s sẽ hướng dẫn bạn phối giày cùng váy cho nàng đi dạo phố, đi chơi, đi mua sắm… thêm phần tự tin hơn nhé!

TOP 8 cách phối giày Biti’s cùng váy cho nàng thu hút hơn

Dưới đây là 8 gợi ý phối giày dép từ thương hiệu Biti’s cùng váy vóc cho chị em tham khảo: 

Phối giày cao gót cùng váy xòe

Đây là kiểu phối giày - váy quen thuộc nhất với mọi chị em

Biti’s sở hữu đa dạng mẫu mã, màu sắc, thiết kế… giày cao gót cho phái đẹp tìm được sản phẩm ưng ý nhất với sở thích, nhu cầu của mình. Theo đó, cách phối giày cao gót và váy xòe là kiểu phối hợp đơn giản nhất nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Nhờ vậy, chị em trở nên thướt tha, nữ tính hơn bao giờ hết và cuốn hút đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Phối sandal với váy xòe

Phối sandal cùng váy xòe giúp chị em trông năng động hơn

Nếu “chán” kiểu phối giày cao gót cùng váy quen thuộc, bạn đừng ngại thử thách bản thân bằng việc kết hợp giày sandal với chiếc váy xòe yêu thích của mình. Thiết kế tinh gọn của những đôi sandal mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng, nhưng không hề làm lu mờ đi nét dịu dàng của chiếc váy xòe bồng bềnh nổi bật. 

Phối giày boot cùng váy

Nhiều phụ nữ chọn boot mang cùng váy để thu hút hơn

Trong trường hợp bạn muốn nổi bật “chất riêng” và tô điểm nét mạnh mẽ cá nhân thì hãy lựa chọn ngay một đôi boot đẹp mắt kết hợp cùng các chiếc váy xòe bồng bềnh, tung bay trong gió. Giày boot được nhiều chị em yêu thích bởi kiểu dáng mới mẻ, màu sắc đa dạng, chất liệu da bền bỉ và dễ dàng mix-and-match với nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ nữ tính đến mạnh mẽ đều phù hợp. 

Phối giày búp bê với váy xòe công chúa

Giày búp bê giúp đôi chân thon gọn, nhỏ nhắn hơn

Thêm một cách phối giày Biti’s được nhiều nàng mê mẩn là giày búp bê đế bệt và váy công chúa. Giày đế bệt giúp nàng bước đi tự tin hơn, không sợ trượt ngã bởi sự bồng bềnh của chiếc váy. Đồng thời, sản phẩm vẫn bảo đảm mang lại nét nữ tính hiếm có, tạo cơ hội cho chị em thỏa thích thể hiện sự đáng yêu của bản thân mình. Chưa dừng lại ở đó, không chỉ kết hợp được với váy xòe, nàng có thể mang giày búp bê cùng váy suông, váy ôm công sở, váy ngắn… đều đẹp. 

Phối giày thể thao cùng váy body

Kiểu kết hợp giày - váy này được nhiều bạn yêu thích bởi tính năng động cao

Đừng ngần ngại thử kiểu giày thể thao với chiếc váy ôm trọn đường cong cơ thể yêu thích của mình. Bởi, đây là sự kết hợp độc đáo, giúp nàng trở nên năng động hơn trong mắt đối phương nhưng không hề kém đi phần nữ tính vốn có. Không chỉ vậy, chị em cũng có thể phối giày thể thao cùng đa dạng kiểu váy khác như váy suông, váy ngắn, váy quần… để bản thân thu hút hơn. 

Phối dép thời trang với váy xòe

Những đôi giày thời trang tô điểm nét đẹp nữ tính cho chị em

Sắp tới có một buổi đi chơi nhưng nàng chưa biết mang gì, phối giày sao cho hợp thì hãy cân nhắc ý tưởng mang các kiểu dép thời trang và diện ngay chiếc váy xòe bồng bềnh yêu thích nhất. Cách phối hợp này tuy còn khá mới mẻ nhưng chắc chắn chúng sẽ khiến bạn nổi bật nhất đám đông. Lý do là đôi dép thời trang của Biti’s được thiết kế vô cùng tinh gọn, đường nét tinh tế và bảng màu phong phú, dễ phối. Điều này giúp chị em chúng mình tìm được sản phẩm ưng ý và thích hợp nhất với trang phục trong thời gian sớm nhất. 

Phối sandal cao gót với váy 

Sandal cao gót là lựa chọn không thể bỏ lỡ

Lâu lâu muốn đổi gió thì bạn nên sử dụng đôi sandal đế cao gót của mình với chiếc váy suông. Đây là một cách phối giày đầy tính phong cách, nhưng không làm lu mờ đi nét dịu dàng vốn có của chị em. Đồng thời, phần đế giày của Biti’s được chế tác chỉn chu nên bảo đảm an toàn tối đa cho người dùng trong mọi bước đi, chẳng ngại trơn trượt, vướng víu. 

Phối giày thể thao Slip-on cùng váy

Slip-on là loại giày dễ phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau

Nếu sự kiện sắp tới cần di chuyển nhiều thì bạn hãy lựa chọn loại giày thể thao slip-on để mang cùng chiếc váy yêu thích của mình. Ưu điểm nổi bật của dòng giày đó là trọng lượng nhẹ, thông thoáng khí tốt, bảo đảm mềm mại, ôm chân hiệu quả… Nhờ vậy, người sử dụng luôn có cảm giác thoải mái nhất trong mọi bước đi, mà không bị đau nhức, dị ứng… do mồ hôi tích tụ. 

Một số lưu ý khác khi phối giày dép với váy cần biết

Để trang phục của bạn thêm thu hút hơn thì hãy lưu lại ngay những lưu ý quan trọng sau:

  • Ưu tiên chọn loại giày dép dễ phối với nhiều kiểu váy khác nhau để tiết kiệm chi phí. 
  • Nếu trang phục tối màu (như đen, trắng, xám…) thì bạn có thể lựa chọn loại giày dép màu nổi bật, giúp gây ấn tượng tốt hơn. Ngược lại, nếu trang phục màu nổi (như đỏ, xanh, vàng…) kèm họa tiết đa dạng thì hãy chọn loại giày dép màu tối, đơn giản. 
  • Cân nhắc loại giày êm ái, chất liệu cao cấp để di chuyển nhẹ nhàng, thoải mái hơn. 

Hy vọng chia sẻ từ bài viết giúp các bạn biết cách phối giày Biti's đầy phong cách cùng váy cho nàng đi dạo phố, đi chơi, đi tiệc… thêm phần tự tin, thu hút hơn. Nếu cần tư vấn sản phẩm nào đó từ Biti’s, quý khách vui lòng liên hệ qua website bitis.com.vn!