Khi kết hợp trang phục và phụ kiện, việc lựa chọn màu sắc phù hợp là điều quan trọng để tạo ra một phong cách thời trang đầy ấn tượng. Nhiều người quan tâm đó khi mang giày trắng đi tất màu gì để tạo nên sự phối hợp hoàn hảo? Cùng Biti’s tìm hiểu qua thông tin bên dưới bạn nhé! 

Giày trắng nên đi với loại tất gì?

Khi chọn loại tất để đi với đôi giày trắng của bạn, hãy cân nhắc kỹ về phong cách, mục đích sử dụng và sự thoải mái để có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Sau đây là một số lời khuyên để bạn có thể chọn được loại tất phù hợp với giày trắng của mình:

Tất cổ cao

Tất cổ cao thường được thiết kế dài đến mắt cá chân hoặc đầu gối tạo nên một phong cách thanh lịch, sang trọng và không kém phần cá tính. Nếu bạn muốn điểm tô thêm phong cách, hãy chọn tất có hoa văn hay in hình để tạo nên sự khác biệt. Tuy nhiên, bạn nên tránh phối tất cổ cao với giày lười vì nhìn tổng thể trang phục kém hài hòa.

Giày trắng đi cùng tất cổ cao

Tất cổ thấp

Tất cổ thấp dưới mắt cá chân có thể sẽ không che hết khuyết điểm chân nhưng sẽ giúp tạo ra một phong cách trẻ trung, năng động. Tất cổ thấp thường được lựa chọn cho trang phục thể thao hay dạo phố thường ngày vô cùng thuận tiện.

Tất không cổ

Tất không cổ có thiết kế cao đến mép giày, ôm sát chân tạo cảm giác thoải mái. Loại tất này sẽ tạo ra sự tinh tế và thanh lịch cho đôi giày trắng của bạn tạo nên một phong cách giản dị và trẻ trung. 

Mời Bạn Tham Khảo: Cách vệ sinh giày da trắng sạch bóng chỉ trong 1 nốt nhạc

Tất không cổ có đệm sau gót

Loại tất này sẽ giúp giảm chấn và tạo sự thoải mái khi bạn đi giày trong một thời gian dài. Nếu bạn có dự định đi bộ hoặc đi lại nhiều, tất không cổ có đệm sau gót sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ đôi chân của bạn.

Giày trắng đi tất màu gì đẹp nhất?

Bạn đang phân vân giày trắng đi tất màu gì là sự kết hợp hoàn hảo nhất? Việc kết hợp màu tất với giày còn phụ thuộc vào trang phục và cá tính của mỗi người. Dưới đây là một số gợi ý từ Biti’s giúp bạn có sự kết hợp chỉn chu nhất.

Giày trắng phối tất màu xám

Màu xám không quá sáng là gam màu trung tính tôn lên vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng và đầy tinh tế. Bạn có thể đi giày trắng với tất màu xám đơn giản thích hợp cho buổi đi học hay đi làm.

giay-trang-di-tat-mau-gi

Giày trắng đi tất màu xám

Giày trắng phối tất màu xanh nhạt hoặc vàng nhạt

Khi phối giày trắng với tất màu nhạt, bạn sẽ tạo ra một bộ trang phục nhẹ nhàng và tươi sáng, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, các buổi dã ngoại, đi chơi vào mùa xuân hay mùa hè. Gam màu thể hiện nét trẻ trung, cá tính và tràn đầy sức sống.

Giày trắng phối tất màu đỏ hoặc xanh lá đậm họa tiết

Khi phối giày trắng với tất màu đỏ hoặc xanh lá đậm họa tiết, bạn sẽ tạo ra một bộ trang phục cá tính, nổi bật, thích hợp cho các buổi đi chơi, hẹn hò hay các sự kiện nghệ thuật. Đây là sự kết hợp mới lạ được nhiều giới trẻ ưa thích.

Giày trắng phối tất màu đen

Trắng và đen luôn là sự kết hợp phổ biến được nhiều người áp dụng tạo nên vẻ đẹp nhã nhặn, trang trọng nhưng không kém phần thu hút. Bạn có thể phối giày trắng với tất đen để đi chơi hay đi làm, dự sự kiện đều khá phù hợp.

giay-trang-di-tat-mau-gi

Giày trắng đi tất màu đen

Nguyên tắc khi phối tất cùng giày trắng

Khi phối tất cùng giày trắng, dưới đây là một vài nguyên tắc bạn cần lưu ý để tạo ra một bộ trang phục hợp thời trang và sang trọng:

Tất trắng chỉ nên đi với giày thể thao

Tất màu trắng dễ phối đồ, tuy nhiên bạn chỉ nên mix cùng với giày thể thao để trông cá tính, năng động. Đặc biệt, bạn cần tránh đi tất trắng cùng với giày tây sẽ làm trang phục kém sang trọng.

Đi tất trắng cùng giày thể thao

Tránh cuộn và gập tất khi mang giày

Nhiều bạn thường có thói quen cuộn hay gập cổ tất cao khi mang giày. Tuy nhiên, tất cao một phần giúp bảo vệ mắt cá chân và việc gấp cổ tất làm tổng thể trang phục thiếu chỉn chu.

Không mang tất với quần short

Việc kết hợp mang tất khi mặc quần short có thể khiến bạn trông thấp người hơn. Nếu bạn vẫn muốn thử phong cách trẻ trung năng động này, hãy đi cùng giày thể thao, giày lười hoặc sandal.

Dự trữ tất

Đôi tất tuy nhỏ gọn nhưng sẽ là phụ kiện giúp trang phục của bạn thêm phần chỉn chu và tinh tế hơn. Bạn nên dự trữ vài đôi tất phòng hờ đi mưa bị ẩm ướt hay bị rách bẩn chưa kịp giặt khô ngay.

Mời Bạn Tham Khảo: 15 cách phối đồ với giày trắng nam nữ sành điệu đầy cá tính

Phối màu tất cùng với màu quần

Bạn hãy để ý phối màu tất và màu quần hài hòa sẽ giúp trang phục gọn gàng và tinh tế hơn thay vì chỉ quan tâm phối tất với giày trắng. Chọn màu tất tối hơn một tông màu so với màu quần là lựa chọn hoàn hảo.

giay-trang-di-tat-mau-gi

Phối màu tất phù hợp với màu quần

Hy vọng những nội dung Biti’s chia sẻ ở trên đã giúp bạn giải tỏa nỗi băn khoăn giày trắng đi tất màu gì để trang phục thêm đẹp và thời thượng. Theo dõi Biti’s để đón đọc thêm nhiều mẹo phối đồ hữu ích với đôi giày của bạn nhé!