Thay vì những cách kết hợp quần áo đơn giản với các đôi giày thể thao như quần jeans - áo thun, nếu muốn thay đổi phong cách thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua một số cách mix đồ với giày thể thao nữ mùa đông không lạnh cực chất trong bài viết sau. Biti’s tin rằng những kiểu mix-and-match được giới thiệu bên dưới sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Cùng tìm hiểu nhé!

TOP 9 cách phối đồ mùa đông cho nữ với đôi giày thể thao

Nếu chưa có ý tưởng kết hợp trang phục gì cho mùa đông sắp tới để cùng người thân, bạn bè dạo chơi Giáng sinh thì hãy tham khảo ngay 10 cách đơn giản nhưng vô cùng đặc biệt sau đây:

Với áo hoodie

Áo hoodie cùng giày thể thao là kiểu kết hợp không bao giờ nhàm chán

Có thể nói, áo khoác hoodie là một item đặc biệt không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Khi phối với giày thể thao sneaker năng động, không còn một “cặp bài trùng” nào tuyệt vời hơn, giúp nàng tự tin khoe cá tính nhưng vẫn bảo đảm đủ ấm áp, duyên dáng trước tiết trời đông se lạnh. Thêm vào đó, hiện nay trên thị trường, áo hoodie còn được “biến tấu” nhiều kiểu độc đáo như croptop để chị em thỏa thích thể hiện phong cách riêng.

Mời Bạn Tham Khảo: Phối giày Biti's đầy phong cách cùng váy cho nàng đi dạo phố

Với áo da

Áo khoác da toát lên nét đẹp của người phụ nữ

Những chiếc áo da như hòa quyện cùng khí trời đông lạnh, nhưng không kém phần nổi bật chắc chắn là một trong những kiểu trang phục mix cùng giày thể thao “cực chất” mà nàng không thể bỏ lỡ. Bản thân chất liệu da luôn mang lại sự ấm áp cho các nàng và toát lên khí chất sang trọng và quý phái. Nếu kết hợp cùng giày thể thao, nàng có thể thỏa thích “xúng xính” dạo phố vô cùng thoải mái. 

Với áo phao 

Áo phao là kiểu áo không thể “vắng bóng” trong mùa đông

Nếu ở các nơi lạnh hơn một chút thì đừng bỏ quên các chiếc áo phao phồng đẹp mắt. Đặc điểm chung của tất cả các loại áo phao là chất liệu mềm mại, dịu nhẹ, mang êm ái, giữ ấm tốt. Do vậy, chị em đừng ngần ngại lựa chọn áo pháo và thử cách mix đồ với giày thể thao nữ mùa đông giúp toát lên nét đẹp dịu dàng. Thêm nữa, nàng hãy kết hợp thêm chiếc quần trẻ trung, thời trang như jogger, culottes, legging… để trở nên phong cách hơn nhé.

Với đầm len

Đầm len là item mùa đông quen thuộc

Nhiều người thắc mắc mặc gì vào mùa đông se lạnh để vừa giữ ấm cơ thể, vừa phối cùng giày thể thao hợp nhất. Câu trả lời chắc chắn là những chiếc đầm len. Nàng có thể lựa chọn những items len mỏng, nhẹ để tôn lên vẻ đẹp thời trang, nhưng vẫn đủ ấm áp. Ngoài ra, nàng cũng có thể chọn áo len với một số kiểu phối áo len - giày thể thao thích hợp là quần jeans ôm, chân váy dài, quần tây ống rộng…

Mời Bạn Tham Khảo: Bỏ túi ngay cách phối giày với tất cho nữ đẹp và trendy nhất

Với áo khoác lông

Áo khoác lông giúp giữ ấm tốt

Áo khoác lông cũng là một trong các item “quen mặt” vào mùa đông, được rất nhiều cô gái mê mẩn. Bởi lẽ, sản phẩm sở hữu thiết kế tinh xảo, mang lại sự quyến rũ và sang trọng không thể tả. Hơn nữa, chị em không cần phải lựa chọn quần/váy đi cùng quá kỳ công, mà chỉ đơn giản là một chiếc váy dáng dài hay một bộ jeans bình thường thì vẫn đủ độ nổi bật trong mắt người đối diện. 

Với quần culottes ống rộng

Quần culottes giúp nàng cảm thấy thoải mái

Thêm một cách mix đồ với giày thể thao nữ mùa đông mà bạn không thể bỏ lỡ là quần ống rộng culottes và giày thể thao. Đây là kiểu mix-and-match vừa giúp các nàng toát lên vẻ nữ tính, nhưng không kém phần trẻ trung và năng động. Đi cùng với đó, nàng có thể diện với những chiếc áo rất nữ tính như áo trễ vai, áo bralette hay áo camisole. 

Với chân váy dài

Mix-and-match chân váy dài cùng giày thể thao rất hợp

Lại là một item quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết “hot” là chân váy dài. Các nàng dễ dàng phối chân váy dài cùng áo sơ mi, áo baby tee, áo crop top, áo trễ vai… và diện cùng đôi giày thể thao yêu thích để bước ra đường tản bộ, dạo mát những ngày cuối năm. Chắc chắn mọi người xung quanh đều phải ngước nhìn vì phong cách quá thời trang nhưng không kém phần nữ tính. 

Với áo khoác blazer

Blazer kết hợp cùng giày thể thao rất đẹp mắt

Nếu chưa biết phối gì với giày thể thao nữ đẹp - chất thì đừng ngần ngại diện những chiếc áo khoác blazer (độ dài - ngắn không quá quan trọng), màu đơn giản (ưu tiên kiểu một màu, thay vì họa tiết sặc sỡ). Kiểu trang phục này vừa giúp tôn lên vóc dáng của người mang, vừa bảo đảm ấm áp và hợp thời trang. 

Mời Bạn Tham Khảo: Sắm ngay 7 kiểu giày dễ phối đồ hợp thời trang dành cho nữ

Với áo khoác jeans

Áo khoác jeans và giày thể thao giúp chị em trở nên năng động hơn

Để kiểu trang phục quần jeans - giày thể thao thêm phần đặc biệt, các bạn có thể phối thêm một chiếc áo khoác jeans. Bên cạnh đó, chính chiếc áo khoác góp phần tô điểm vẻ đẹp nữ tính, thời trang cho nàng tự tin thể hiện chất riêng. Lời khuyên cho các chị em là lựa chọn mẫu jeans tối màu để không quá “chói” với đôi giày thể thao bên dưới.

Những lưu ý phối đồ mà nàng không thể bỏ qua

Muốn có các kiểu trang phục đẹp thì chị em đừng bỏ qua một số lưu ý quan trọng sau:

  • Góp phần tô điểm cho mọi trang phục là các loại phụ kiện, trang sức.
  • Nếu giày thể thao có họa tiết nổi bật thì bạn nên ưu tiên quần áo màu đơn giản, trung tính. 
  • Ngược lại, nếu giày tối màu thì các bạn đừng bỏ qua những kiểu trang phục rực rỡ để nổi bật hơn. 
  • Lựa chọn giày thể thao ở đơn vị kinh doanh uy tín như Biti’s để bảo đảm chất lượng lâu bền nhất.

Hy vọng bài viết đem lại nhiều cách mix đồ với giày thể thao nữ mùa đông hữu ích cho nàng tham khảo. Đừng quên đón đọc các bài viết tiếp theo của Biti’s trên website bitis.com.vn để có thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé!