Chân váy da không chỉ cá tính năng động, mix đồ với chân váy da cũng là cách đem tới cho bạn phong cách thời trang chất chơi. Ngoài những item quần áo, thì giày cũng sẽ tạo nên outfit cực ngầu cho bạn, vậy bạn đã biết chân váy da phối với giày gì? Cùng Biti’s khám phá nhé.

Chân váy da phối cùng giày thể thao

Chân váy da phối cùng giày thể thao đen

Biti’s Hunter MidKnight Black collection xứng đáng nhận được những phối đồ cực chất lượng với váy da

Sự kết hợp giày thể thao với chân váy da là cách phối với giày thể thao tạo nên style cực năng động, chân váy da thanh lịch, mang lại vẻ tinh tế, nữ tính và cá tính, giày thể thao đen làm tăng thêm vẻ thoải mái. Bằng cách mix giày thể thao đen với chân váy da này có thể tạo ra diện mạo phá cách và độc đáo rất phù hợp với buổi hẹn hò, dạo phố.

Mời Bạn Tham Khảo: 9 cách mix đồ với giày thể thao nữ mùa đông cực đỉnh

Chân váy da cùng giày thể thao phối monotone

Giày Thể Thao Nữ Biti’s Hunter X Cut-Out DSWH08900 kết hợp với chân váy da đen tạo nên outfit cực kỳ cá tính

Bạn cũng có thể mix cùng đôi giày phối màu đen trắng cá tính này của Biti’s, đôi Biti’s Hunter Cut-out với cải tiến mới cùng thiết kế cut-out táo bạo, độ lại outfit thường ngày thêm phong cách và hầm hố. Những đường cut-out uốn lượn như những tia lửa, điểm nhấn làm outfit thêm cháy. Kết hợp cùng công nghệ vượt trội được yêu thích nhất của Biti’s để tạo nên sự thoải mái khi kết hợp.

Outfit hứa hẹn tiếp bước mọi trải nghiệm mới

Một gợi ý cực kỳ thú vị cho những nàng thích chân váy da, đó là outfit chân váy da, phối áo sơ mi và giày thể thao phối màu monotone. Cực kỳ thú vị với đôi giày có thiết kế mạnh mẽ, cá tính phối màu monotone không hề đơn điệu hứa hẹn cùng các nàng “cân” mọi style.

Chân váy da phối giày thể thao trắng

Phong cách lady sang chảnh cùng chân váy da với giày thể thao Biti’s Hunter Nameless edition của nhà Biti’s

Cô nàng sẽ trở nên thật high – fashion thời thượng khi phối chân váy da với streetwear phóng khoáng hay sang chảnh. Chân váy da cá tính phối cùng blazer dáng dài tone sur tone. Để làm nổi bật lên outfit cần sử dụng giày thể thao trắng nổi bật của Biti’s, thiết kế chunky rộng rãi dù mix match cùng phong cách menswear hay lady sang chảnh thì cũng sẽ cực kỳ cá tính.

Mời Bạn Tham Khảo: Tổng hợp cách phối đồ với giày xanh lá nam tinh tế hợp thời trang

Chân váy da phối cùng giày cao cổ

Giày cao cổ đặc biệt phù hợp với chân váy da

Giày cao cổ là kiểu giày mà Biti’s gợi ý cho nàng để diện cùng chân váy da, nhất là những mẫu giày cao cổ dây chéo thật ngầu. Khi kết hợp cùng chân váy da, chúng sẽ tạo nên một bản phối thật hoàn hảo mang vẻ ngoài cuốn hút, thời thượng và sexy nhất.

Chân váy da phối cùng giày da

Quý cô có thể chọn những đôi giày da để phối tạo nên outfit cá tính

Nếu bạn là quý cô ưa chuộng sự thoải mái, mềm mại thì hãy kết hợp cùng giày da, chất liệu này dĩ nhiên là rất hợp với váy da và mang lại vẻ đẹp  nữ tính, cũng như rất cá tính nàng nhé.

Giày cao gót cùng chân váy da

Giày cao gót là item cần đặc biệt lưu ý tới khi phối cùng chân váy da

Bản phối này rất được các cô nàng yêu thích, chúng sẽ làm vóc dáng của bạn trông cao ráo và thanh thoát hơn. Khi phối giày với chân váy da, dĩ nhiên không thể quên mix với các phụ kiện phù hợp, ngoài giày cao gót hãy chọn túi xách da có cùng tone màu để tổng thể trông hài hòa hơn.

Mời Bạn Tham Khảo: Quần ống loe mang giày gì cho nàng thêm sành điệu?

Chân váy da phối cùng giày sandal

Sandal quai mảnh

Sandal quai mảnh tạo nên nét quyến rũ  cho outfit

Đây là kiểu giày rất phù hợp với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn vì chúng sẽ giúp đôi chân nàng trở nên thon gọn hơn. Khi diện đôi giày này cũng chiếc váy da màu trung tính thì đều phù hợp đi làm hay đi chơi, hơn nữa chúng còn tôn lên vóc dáng của bạn một cách hiệu quả.

Sandal gót vuông

Sandal gót vuông là sự lựa chọn không tồi để phối cùng chân váy da

Một trong những cách phối giày sandal với chân váy da để có thể “hack dáng” được các bạn nữ yêu thích đó là sự kết hợp của sandal gót vuông và chân váy da chữ A, khi đi gặp bạn bè có thể chọn outfit này với màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế bạn sẽ trông khá năng động.

Sandal đế xuồng

Hãy thử lựa chọn sandal đế xuồng cho cách phối của bạn nhé

Nàng sẽ tự tin và cuốn hút hơn khi diện chân váy da với sandal đế xuồng. Tưởng chừng như không hợp, nhưng lại hợp không tưởng, với cô nàng cá tính, yêu phong cách cổ điển thì đây là cách phối đồ không thể bỏ qua.

Chân váy da phối cùng boot

Những bỏ qua những đôi boot cá tính khi phối cùng chân váy da

Giày boot cổ ngắn phù hợp với chân váy da, bạn có thể khoác ngoài một chiếc áo khoác da tạo nên phong cách thật năng động, cá tính. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn thú vị cho gương mặt thì hãy chọn chiếc mũ beret da, item này sẽ cân bằng vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính trước một item cá tính như chân váy da và boot.

Chân váy da phối cùng giày búp bê

Item “quốc dân” giày búp bê sẽ tạo nên outfit thật ấn tượng cho bạn

Giày búp bê là kiểu dáng siêu đáng yêu, hầu hết các cô nàng nào cũng có một đôi trong tủ giày, nhìn chung item này có thiết kế tương tự như cao gót, nhưng có đế thấp hơn thuận tiện cho việc di chuyển. Đồng thời cũng sẽ  giúp bạn có outfit cá tính và cực chất chơi nếu biết cách phối nhé.

Bài viết trên đây Biti’s đã giúp bạn trả lời câu hỏi chân váy da phối với giày gì để có được những outfit thật trẻ trung, cá tính, sang trọng, cuốn hút. Để chọn cho mình những đôi giày thật ưng ý, bạn có thể truy cập website Bitis.com.vn để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.