Phối đồ luôn là điều khiến mọi người đau đầu dù là phái mạnh hay phái đẹp. Nếu hiện tại bạn đang có một đôi giày xanh lá, nhưng chưa biết cách phối quần áo, phụ kiện thế nào cho thu hút thì chắc chắn bài viết này dành cho bạn. Cùng Biti’s tìm hiểu những cách phối đồ với giày xanh lá nam “cực chất” ngay nhé!

Cách phối đồ với giày Hunter xanh lá 

Dưới đây là hai cách mix-and-match trang phục (bao gồm áo, quần) cùng những đôi giày Hunter, tuy đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự nam tính và thu hút của phái mạnh:

Áo thun body, quần jogger và giày thể thao Biti’s Hunter Street

Đôi giày Biti’s Hunter Street xanh lá góp phần tạo nên sự nam tính khó cưỡng cho phái mạnh

Kiểu áo thun ôm body không chỉ dễ dàng phối hợp cùng nhiều kiểu quần, kiểu giày khác nhau, mà còn tôn lên đường cong mạnh mẽ của chàng. Bên cạnh đó, áo thun luôn có độ co giãn nhất định và thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bạn trong mọi chuyển động, nhất là khi tham gia những hoạt động ngoài trời. 

Còn phần quần jogger sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng, hơi ôm nhẹ đôi chân, góp phần tôn vinh thêm cho đôi giày bên dưới và vừa vặn với chiếc áo bên trên. Thêm vào đó, đôi giày màu xanh lá trở thành điểm nhấn đặc biệt của toàn bộ outfits, giúp phái mạnh tự tin thể hiện chất riêng. 

Mời Bạn Tham Khảo: Quần ống loe mang giày gì cho nàng thêm sành điệu?

Áo Tank Top, quần short và giày Biti’s Hunter Street Vintage

Biti’s Hunter Street cho phái nam cơ hội phối hợp trang phục đa dạng phong cách

Thêm một cách phối đồ với giày xanh lá phổ biến dành cho nam giới là Áo Tank Top, Quần short trên gối và Giày Biti’s Hunter Street. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, các anh chắc chắn tạo ấn tượng khó phai bởi sự năng động, linh hoạt và mạnh mẽ toát ra từ chiếc áo Tank Top. Đồng thời, kiểu áo còn giúp phô trương cơ bắp vạm vỡ, lôi cuốn đối phương. 

Không những thế, khi kết hợp với chiếc quần short ngang gối, bạn càng thêm phần nổi bật, thể thao và tạo điểm nhấn trong mắt người nhìn, mang lại khí chất khó phai. Thêm vào đó, đôi giày Hunter Vintage màu xanh lá còn tô điểm thêm phong cách trẻ trung, khí chất mà mọi bạn nam đều đang tìm kiếm và xây dựng. 

Áo sơ mi, quần short và giày Biti’s Hunter Street 

Phong cách phối màu ấn tượng của Biti’s Hunter Street giúp bạn thể hiện chất riêng

Nhiều người lo ngại rằng khó mix-and-match trang phục đôi giày thể thao quá nhiều chi tiết như Biti’s Hunter Street. Thực tế, đừng ngại ngần thử kiểu trang phục giày Street, quần short và áo sơ mi. Kiểu áo sơ mi thích hợp nhất là sơ mi tay ngắn, hơi xếp tay lại một chút. Bởi lẽ, loại áo này không quá trang trọng nhưng vẫn bảo đảm tính lịch sự nếu các bạn nam muốn đi chơi hoặc đi gặp bạn bè. 

Cùng với đó, chiếc quần jeans ngắn sáng màu tô điểm thêm phong cách năng động, tự tin cho bạn nam trước, trong và sau buổi hò hẹn với những người thân thương. Không chỉ vậy, đôi giày chính là điểm nhấn ấn tượng của outfits này, chắc chắn rằng không ai có thể quên được cách phối đồ với giày xanh lá độc đáo như thế. 

Làm thế nào để phối trang phục với giày chạy bộ xanh lá?

Không chỉ phối giày Hunter, bạn cũng có thể cân nhắc phối quần áo với giày chạy bộ để đi chơi, đi gặp gỡ bạn bè, đi làm, đi tập… Cụ thể:

Áo polo, quần jeans ống đứng và giày chạy bộ Biti’s Hunter Running

Đôi giày Biti’s Hunter kèm áo polo, quần jeans mang lại vẻ ngoài trưởng thành cho phái mạnh

Ngoài công dụng bảo vệ đôi chân mỗi khi luyện tập thể thao (như đi bộ, chạy bộ…), bạn còn có thể kết hợp đôi giày chạy bộ của mình với áo polo và quần jeans. Từ đó tạo ra một bộ trang phục đơn giản, nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hút hồn chị em. 

Cụ thể, những chiếc áo polo hơi ôm nhẹ đường cong cơ thể luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi bạn nam, nhằm thể hiện phong cách nam tính, lịch sự không thể chối từ. Bạn ưu tiên áo màu trắng hoặc đen để phối cùng quần jeans ôm, tạo thành một kiểu trang phục lịch sự, phù hợp cho nhiều bữa tiệc, bữa tụ họp bạn bè… Song song, đôi giày Biti’s Running màu xanh lá tạo điểm nhấn ấn tượng khó quên trong lòng người đối diện. 

Mời Bạn Tham Khảo: Điểm danh cách phối đồ với giày Hunter nam cho chàng sành điệu

Áo sơ mi tay dài, quần tây và giày chạy bộ Biti’s Hunter

Mọi khách hàng đều thích thú với mẫu giày xanh lá Biti’s Hunter Street

Nếu chưa biết cách phối hợp quần, áo và giày thế nào để đi chơi, đi làm… thì các bạn nam đừng ngần ngại thử kiểu trang phục đơn giản, quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi mốt: Áo sơ mi tay dài, Quần tây và Giày chạy bộ Hunter. 

Áo sơ mi giúp phái mạnh trở nên lịch lãm và nam tính hơn, phù hợp với nhu cầu đi học, đi làm, đi chơi, đi gặp gỡ khách hàng… Bạn nam có thể thử để tay áo dài để lộ phần cơ bắp ấn tượng, hoặc xắn nhẹ tay vài nếp tay áo để trông năng động hơn. Khi kết hợp với chiếc quần tây ủi gọn phẳng phiu, bạn càng trở nên thu hút người đối diện hơn nữa. Theo đó, hãy ưu tiên chiếc áo sơ mi đơn giản, màu dễ phối (như trắng hoặc đen) và tương tự với quần tây (ưu tiên màu đen, xanh đen) nhằm phối dễ dàng với đôi giày chạy bộ xanh - đen bắt mắt. Nhờ vậy, mang lại trải nghiệm thoải mái hơn hết. 

Set áo - quần vest và giày chạy bộ

Đôi giày thể thao màu xanh là sự lựa chọn tuyệt vời cho kiểu trang phục này

Nhiều người cho rằng kiểu kết hợp vest và giày thể thao không hợp lý hoặc không còn được ưa chuộng nữa, nhưng hãy tin rằng dù cho bao năm phái mạnh vẫn luôn nổi bật trong kiểu trang phục này. 

Bên cạnh phong cách quen thuộc là diện giày tây, đồ vest hoàn toàn có thể kết hợp cùng giày thể thao, nhất là kiểu giày màu tối như xanh lá kể trên. Bởi, cách phối đồ này giúp cho bạn trở nên đặc biệt và cuốn hút hơn trong mắt người đối diện, nhưng vẫn bảo đảm phong cách sang trọng, lịch lãm của trang phục vest.  

Mong rằng những chia sẻ cách phối đồ với giày xanh lá trong bài viết giúp bạn nam tự tin và thoải mái diện áo, quần theo sở thích. Thêm nữa, tất cả sự kết hợp ở trên đều có thể phối bất kỳ mẫu túi xách, mũ nón, đồng hồ… nào. Bên cạnh đó, đừng quên truy cập vào Bitis.com.vn để săn được những đôi giày xanh lá nam cực đẹp nhé.