Quần ống loe là một trong những items không thể thiếu đối với chị em chúng mình. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách phối quần ống loe với giày cho phù hợp. Bởi, nếu phối sai loại giày thì sẽ khiến tổng thể outfit trông kém thu hút. Vậy quần ống loe mang giày gì đẹp? Mời các bạn cùng Biti’s tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau. 

Quần ống loe mang giày gì đẹp?

Nếu chưa biết phối giày gì với quần ống loe, bạn có thể tham khảo những gợi ý sau đây: 

Sandal cao gót

Sandal cao gót tạo nên sự thanh lịch cho phái đẹp

Bên cạnh nét năng động và thể thao của những chiếc quần ống loe, bạn hãy thử phối cùng kiểu giày sandal đan dây từ Biti’s. Chắc chắn rằng bạn nữ sẽ thu hút tất cả người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi nét nữ tính cuốn hút, nhưng không kém phần thanh lịch của mình. Thêm nữa, các bạn có thể phối thêm chiếc áo baby tee hoặc áo thun ôm body để bản thân sang trọng hơn nhé. 

Dép cao gót thời trang

Dép cao gót thời trang chưa bao giờ hết ‘hot’ trong thời gian gần đây

Tương tự mẫu sandal cao gót như trên, phái đẹp hãy kết hợp cùng những đôi dép cao gót có quai hậu, tông màu basic (như đen, trắng hoặc xám) để vừa thể hiện sự nữ tính của bản thân mình, vừa tôn lên vẻ đẹp năng động, tự tin trong kiểu quần ống loe. Một lưu ý nhỏ cho bạn, nếu phải di chuyển nhiều, bạn ưu tiên loại dép cao gót có đế bầu, kích thước lớn để bước đi chắc chân hơn nhé. 

Mời Bạn Tham Khảo: Cách phối giày và áo khoác để bạn trở nên cá tính trong mọi tình huống

Dép cao gót thời trang không quai hậu

Dép cao gót quai hậu phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau

Dép cao gót hiện là sản phẩm “hot-hit” nhất của thương hiệu Biti’s trong thời gian gần đây. Bởi lẽ, đôi dép cao gót không chỉ giúp người mang thoải mái hoạt động, không ngại bước đi, mà còn dễ dàng phối cùng nhiều loại quần áo khác nhau, nhất là những chiếc quần ống loe. Chỉ cần diện lên mình quần ống loe ôm trọn đường cong cơ thể, áo croptop năng động và đôi dép cao gót nhã nhặn, các bạn có thể tự tin đi chơi, đi học, đi làm… đều đẹp. 

Giày thể thao 

Giày thể thao tô điểm thêm nét năng động cho phái nữ

Giày thể thao là một items không thể thiếu đối với mọi chị em phụ nữ. Bởi lẽ, không chỉ dễ mix-and-match với đa dạng trang phục khác nhau, đôi giày thể thao còn giúp phái đẹp năng động và hoạt động thoải mái nhất có thể. Khi bạn có một chiếc quần ống loe nhưng chưa biết mang giày gì đẹp thì hãy diện ngay đôi giày thể thao nhé. Vì sự phối hợp này sẽ giúp bạn năng động, trẻ trung hơn hết. 

Mời Bạn Tham Khảo: Phối đồ với giày tây - Bí quyết cho những chàng trai trẻ đẳng cấp

Giày cao gót

Giày cao gót và quần ống loe là sự kết hợp không bao giờ lỗi mốt

Trong trường hợp bạn cần một kiểu trang phục đi học được, đi chơi được thì hãy cân nhắc phối quần ống loe, áo kiểu công sở và giày cao gót. Không chỉ tô nên nét thanh lịch và nữ tính, quần ống loe cùng giày cao gót còn giúp chị em tự tin bước đi và tạo điểm nhấn khó phai trong lòng người đối diện. Theo đó, tùy theo màu sắc của quần ống loe, các bạn lựa chọn màu giày cho phù hợp, nhưng tốt nhất là ưu tiên màu đơn giản như đen, xám, be… 

Giày búp bê

Giày búp bê mang lại trải nghiệm thoải mái nhất cho người sử dụng

Nếu là một tín đồ yêu thích quần ống loe nhưng chưa biết quần ống loe mang giày gì thì hãy cân nhắc giày búp bê. Đây là sản phẩm giúp ôm gọn đôi chân một cách tự nhiên nhất nhưng vẫn bảo đảm thoải mái cho người sử dụng. Đồng thời, chính nhờ đôi giày búp bê này, bạn nữ trở nên thanh lịch và nữ tính hơn bao giờ hết. 

Giày thể thao quai dán

Giày thể thao quai dán giúp bạn tiết kiệm thời gian cởi - xỏ giày

Thấu hiểu nhu cầu muốn sở hữu một đôi giày thể thao vừa mềm mại, thông thoáng, vừa bảo đảm thao tác cởi - xỏ nhanh chóng, Biti’s cho ra mắt dòng giày thể thao quai dán. Nếu bạn đã chán cảm giác phối quần ống loe cùng giày thể thao thông thường thì có thể cân nhắc mẫu giày mới này. Sản phẩm góp phần tô điểm nét năng động, tự nhiên cho người mang; đồng thời hạn chế cảm giác bí bách, nóng bức nếu phải mang giày trong thời gian dài. 

Giày thời trang đế kiểu

Phần gót kiểu cách tạo điểm nhấn cho tổng thể

Nếu đã chán kiểu giày cao gót thông thường kết hợp cùng quần ống loe, bạn hãy thử đổi sang những đôi giày có dáng gót mới lạ, chẳng hạn hình tròn. Điều này không chỉ tạo điểm đặc biệt cho tổng thể trang phục trong mắt người đối diện, mà còn bảo đảm bước đi chắc chắn, an toàn. Các bạn ưu tiên loại giày màu sắc dễ phối như đen, be… để có thể mix-and-match thả ga.  

Mời Bạn Tham Khảo: Phối giày Biti's đầy phong cách cùng váy cho nàng đi dạo phố

Tiêu chí lựa mua giày mang cùng quần ống loe

 Để có một đôi giày vừa vặn, chất lượng, các bạn đừng quên tìm hiểu các tiêu chí chọn mua sau:

  • Chất liệu: Bảo đảm chất liệu được xử lý theo đúng quy trình chuẩn để chất lượng cao nhất, hạn chế phát sinh sai sót ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng. Thêm vào đó, tùy theo sở thích và nhu cầu của mình, bạn chọn loại giày đế mềm hoặc đế cứng.  
  • Màu sắc: Tùy theo màu sắc của quần - áo, bạn chọn ra màu giày cho phù hợp. Ưu tiên loại giày màu dễ phối như đen, trắng, be… vì đây là những màu sắc dễ dàng kết hợp cùng nhiều màu áo, quần khác nhau, giúp bạn sử dụng được đôi giày nhiều lần hơn. 
  • Thương hiệu: Mua giày từ thương hiệu uy tín trên thị trường giúp bạn sở hữu sản phẩm có chất lượng tốt, ít hư hỏng, đồng thời còn phải kể đến bảo hành uy tín và giá thành phải chăng. 

Từ những chia sẻ trong bài viết, mong rằng bạn đọc đã biết câu trả lời cho thắc mắc quần ống loe mang giày gì. Qua đó giúp nàng dễ dàng phối đồ, phối giày cho phù hợp với mục đích như đi học, đi chơi hay đi làm. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc, bạn đừng ngần ngại liên hệ Biti’s qua website bitis.com.vn để nhân viên hỗ trợ tư vấn ngay nhé!