Biti’s Hunter là dòng giày "siêu xịn mịn" quen thuộc với các tín đồ thời trang. Cũng giống như những đôi giày khác, Biti’s Hunter cũng có những cách mix đồ mang lại sự thời trang và phong cách cho bạn. Làm sao để bạn trông có "gu" hơn khi mang giày Biti’s Hunter thì hãy cùng tham khảo cách phối đồ với giày Hunter nam cho chàng sành điệu ngay sau đây nhé. 

Biti's Hunter - Mẫu giày thời trang được săn đón

Biti's là thương hiệu của thời đại, một thương hiệu Việt nhưng không hề kém cạnh với các brand thế giới, bởi sản phẩm có chất lượng đảm bảo, kiểu dáng, màu sắc đa dạng, hợp thời trang.

Trong số các mẫu giày trên kệ của nhà Biti's, Biti's Hunter là một trong những đôi giày nhận được sự ưu ái và quan tâm của nhiều khách hàng. Giày được đánh giá về độ bền cao cùng sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc. Sản phẩm luôn được các bạn nam ưu ái lựa chọn để tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Một số mẫu giày Hunter "chân ái" mà bạn có thể lựa chọn phải kể đến:

Biti's Hunter mẫu giày thời trang được săn đón

Biti’s Hunter Street - Đơn giản nhưng đầy ấn tượng

Nếu bạn là người yêu thích phong cách tối giản nhưng vẫn thời trang thì không thể bỏ qua dòng giày thể thao Biti’s Hunter Street Slip-on. Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài "full white", Biti’s Hunter Street Bloomin' Central sẽ giúp các chàng trai dễ dàng phối đồ từ các trang phục street style thông thường đến những bộ sơ mi nhã nhặn và lịch thiệp.

Mời Bạn Tham Khảo: Phối đồ với giày tây - Bí quyết cho những chàng trai trẻ đẳng cấp

Ngoài phiên bản cổ thấp Biti’s Hunter Street Bloomin' Central, Biti’s còn tung ra phiên bản giày Biti’s Hunter Street Z với kiểu dáng cổ cao thời thượng, hứa hẹn mang đến diện mạo cá tính hơn. Bên cạnh sắc trắng đặc trưng, phối màu đen cũng là sự lựa chọn mà nhiều chàng trai ưu ái bởi tính dễ bảo quản và dễ phối đồ.

Biti's Hunter Street đơn giản nhưng rất dễ phối đồ

Một sự lựa chọn giày cổ cao đáng cân nhắc cho bạn khác là Biti's Hunter Street Americano kết hợp giữa gam màu đen và kem ấn tượng, dự đoán sẽ trở thành phụ kiện không thể thiếu trong mọi set đồ đi học hay đi làm.

Biti’s Hunter X - Mang đến sự thoải mái và đầy phong cách

Cạnh bên những dòng giày thời trang, Biti's còn ghi điểm với các tín đồ sneaker bằng những mẫu giày thể thao năng động. Nổi bật nhất là Biti’s Hunter X Marvel - Hunter-verse 2k23, sản phẩm sở hữu đế Lite Flex, phù hợp cho các hoạt động thể thao nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ khi diện cùng các trang phục thường ngày. Ocean Blue kết hợp tông kem, xám và xanh, cùng Forest phối hợp giữa 2 sắc đen và cam, chính là 2 phối màu đặc trưng của dòng Biti’s Hunter X Marvel - Hunter-verse 2k23.

Biti’s Hunter X Marvel - Hunter-verse 2k23 cuốn hút mắt

Một gợi ý khác là mẫu giày thể thao nam Bitisa’s Hunter X 2k22 với bản phối Jet Black. Với vẻ ngoài bí ẩn cùng tone màu đen "cool ngầu" Jet Black hứa hẹn là "must - have item" trong tủ giày của mọi chàng trai.
Ngoài ra, mẫu giày thể thao Biti’s Hunter X Old Kool lấy cảm hứng từ những trải nghiệm đa sắc màu trong buổi tiệc đêm hứa hẹn sẽ giúp bạn bùng cháy năng lượng và tăng sự cuốn hút nhất. Mẫu giày "tiệc tùng" này sẽ làm bạn tỏa sáng đôi chân của chính mình.

Mời Bạn Tham Khảo: Cách phối giày và áo khoác để bạn trở nên cá tính trong mọi tình huống

Biti’s Hunter Core - Nhẹ như bay

Không giống với phong cách của hai dòng giày trước, dòng Core của Biti’s Hunter chỉ chú trọng đến chất lượng và tập trung cao vào việc cải thiện cảm nhận người dùng. Biti’s Hunter Core sử dụng công nghệ LiteFoam mang đến những cải tiến vượt bậc "nhẹ nhay bay". Ngoài ra điểm đáng lưu ý ở thiết kế cổ vớ của giày làm tăng vẻ ngoài thời trang, năng động và êm ái hơn.

Biti’s Hunter Core sở hữu vẻ ngoài thời trang, năng động

Gợi ý những cách phối đồ với giày Hunter nam sành điệu nhất

Để giúp bạn có được những set đồ không chỉ thời trang, trẻ trung, cá tính mà những cách mix đồ sau đây sẽ giúp bạn thoải mái, tự tin khi đối diện với mọi người.

Giày Hunter mix cùng quần jean

Đây được xem là một trong những item được các chàng yêu thích, phối đôi giày Hunter cùng với một chiếc quần jean mang đến sắc thái bụi bặm và bảnh trai hơn cho các bạn nam. Để tăng thêm sức hút, bạn có thể mix & match cùng với áo sơ mi và áo khoác bên ngoài để tăng thêm sự nam tính.

Giày Hunter phối cùng quần jean giúp bạn tăng thêm sức hút

Giày Biti’s Hunter phối cùng quần short

Cách phối đồ này tạo nên một phong cách thời trang "làm mưa làm gió" khi được các blogger hay các sao nổi tiếng áp dụng. Đây sẽ là một trong những lựa chọn không tồi cho những buổi dạo phố hay dã ngoại. Sự năng động của đôi giày và sự thoải mái của quần short sẽ khiến bạn hoàn toàn thư giãn và thoải mái hơn trong các hoạt động giải trí của mình. Kết hợp cùng với một chiếc áo thun, áo sơ mi, áo polo hoặc phối layer là những sự lựa chọn để bạn hoàn thiện hơn cho set đồ giúp bạn trẻ trung, cá tính hơn.

Biti’s Hunter phối cùng quần short tăng sự thoải mái và trẻ trung


Giày Hunter kết hợp cùng quần kaki

Việc bạn phối một chiếc quần kaki cùng với giày Biti’s Hunter sẽ giúp bạn trông nam tính và trưởng thành hơn. Bạn có thể kết hợp thêm một chiếc áo sơ mi trắng và chiếc kính râm bí ẩn nữa chắc chắn sẽ là hội chị em "điêu đứng". Outfit này có thể áp dụng trong mọi hoàn cảnh như đi chơi, đi làm hay đi dạo phố,..

Quần kaki cùng với giày Biti’s Hunter tăng độ cool ngầu

Giày Hunter kết hợp cùng quần Jogger vải

Bạn có thể mix giày Bitis Hunter có tone màu đen cùng với một chiếc quần Jogger vải với màu trắng hoặc màu sáng, nó sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn. Với sự kết hợp ăn ý vừa đơn giản, tiện dụng mà vẫn mang lại hiệu quả cao sẽ giúp bạn trở nên tự tin, thoải mái, năng động và trẻ trung hơn. Tips phối đồ này sẽ vô cùng hữu ích trong những ngày bạn không biết ra đường với trang phục như thế nào.

Mời Bạn Tham Khảo: 15 cách phối đồ với giày trắng nam nữ sành điệu đầy cá tính

Mix giày Bitis Hunter cùng quần Jogger vải giúp bạn trẻ trung, tự tin hơn

Mix Biti’s Hunter cùng quần  Âu và áo vest

Đây là cách kết hợp hoàn hảo cho các quý ông làm mới phong cách thời trang đi làm của mình. Thay vì gắn liền với giày tây sang trọng thì hãy thử đổi mới bằng một đôi giày thể thao Hunter. Outfit này vừa lịch sự vừa mang lại sự thoải mái và năng động cho ngày làm việc hiệu quả.

Việc quan trọng trong cách phối đồ với giày Bitis Hunter nằm ở màu sắc kết hợp sao cho ăn nhập với nhau. Vì vậy bạn cần chú ý đến các vấn đề này để giúp mình tạo ra một outfit hoàn hảo nhất. Hy vọng với những thông tin được đề cập sẽ giúp bạn lựa chọn được set đồ ưng ý cho mình.