Giày trắng là một trong những loại giày phổ biến và rất được ưa chuộng trong làng thời trang hiện nay. Tuy nhiên, việc phối đồ với giày trắng không phải lúc nào cũng dễ dàng mà đòi hỏi sự tinh tế trong lựa chọn. Cùng Biti’s tìm hiểu cách phối đồ với giày trắng nam nữ để tạo ra một trang phục thời trang ấn tượng và phù hợp với từng hoàn cảnh bạn nhé!

Tại sao giày trắng được nhiều người ưa thích?

Giày trắng được khá nhiều người ưa chuộng vì dễ dàng phối cùng với những kiểu trang phục khác nhau, từ quần jean, quần short, váy, đầm hay đồ bộ thể thao. Thêm vào đó, giày trắng cũng tạo nên vẻ ngoài tươi sáng, trẻ trung và năng động cho người mặc giúp tăng thêm phần tự tin và ấn tượng. Chính vì những điểm đặc biệt trên mà giày trắng luôn trở nên phổ biến và được mọi người yêu thích.

Phối đồ với giày trắng dành cho nam

Dưới đây là những gợi ý từ Biti’s giúp bạn phối đồ với giày trắng nam tăng thêm vẻ lịch lãm và phong cách:

Giày trắng phối cùng quần tây nam 

Sang trọng và lịch lãm với quần tây phối giày trắng

Phối giày trắng cùng quần tây giúp phái mạnh trở nên sang trọng và lịch lãm. Một cách kết hợp đơn giản giữa áo sơ mi trắng kèm với quần tây đen và giày trắng sẽ tạo ra một phong cách tối giản nhưng vẫn đầy ấn tượng.

Mời Bạn Tham Khảo: 9 cách giữ form giày hiệu quả nhất bạn nên biết

Quần short và giày trắng năng động

Quần short nam và giày trắng năng động

Khi phối quần short với giày trắng, bạn sẽ có được một phong cách trẻ trung, năng động và thoải mái. Set đồ này khá phù hợp để bạn nam đi dạo phố cuối tuần hay du lịch.

Quần Jogger phối cùng giày nam trắng

Thoải mái với giày trắng phối cùng jogger

Phối giày trắng với quần jogger là sự kết hợp phong cách và thoải mái. Jogger là loại quần thể thao có đặc điểm phần chân có thun co giãn, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển. Khi phối cùng giày trắng, bạn có thể tạo ra một set đồ đơn giản nhưng vẫn năng động, phóng khoáng.

Đồ thể thao phối cùng giày trắng

Phong cách năng động, thoải mái khi phối với giày trắng

Giày trắng là trang phục không thể thiếu trong bộ sưu tập đồ thể thao của nam giới. Khi phối cùng quần jogger hoặc quần short, giày trắng sẽ giúp tăng thêm tính năng động, phóng khoáng cho trang phục của bạn. 

Quần túi hộp và giày trắng

Quần túi hộp phối cùng giày trắng

Quần túi hộp với giày trắng là một cách kết hợp tôn lên vẻ lịch lãm và sang trọng dành cho phái mạnh. Bạn có thể chọn một chiếc quần trắng đơn giản hoặc họa tiết để tạo nên phong cách nổi bật và thanh lịch.

Mời Bạn Tham Khảo: Điểm qua những mẫu giày thể thao nữ Biti's được yêu thích nhất hiện nay

Phối quần jean nam với giày trắng 

Quần jean phối cùng giày trắng trẻ trung, năng động

Quần jean với giày trắng là cách phối đồ nam rất phổ biến và dễ thực hiện tạo ra một phong cách trẻ trung và năng động. Bạn có thể chọn quần jean cạp cao hoặc quần jean ống rộng để tạo ra sự khác biệt cho trang phục.

Phối giày trắng nam cùng Suit

Lịch lãm khi kết hợp giày trắng và suit

Sự kết hợp giày trắng nam cùng suit tạo ra một phong cách thanh lịch và đầy phong cách. Để có được sự phối hợp hoàn hảo, bạn nên chọn một chiếc suit màu đen hoặc xám và giày trắng đơn giản, không có quá nhiều họa tiết.

Phối đồ da với giày trắng nam

Áo khoác da nam phối cùng giày trắng

Phối giày trắng với trang phục da đen hay màu nâu sẽ tạo nên phong cách trẻ trung và trưởng thành. Điều quan trọng là bạn nên chọn giày trắng đơn giản, không có quá nhiều họa tiết để trang phục tránh bị rối mắt.

Áo Polo phối giày trắng

phoi-do-voi-giay-trang

Áo Polo phối cũng giày trắng

Áo polo là trang phục thể hiện phong cách bảnh bao, trẻ trung dành cho phái mạnh. Khi phối cùng giày trắng, bạn sẽ tạo nên một set đồ lịch lãm, năng động. Áo polo thường có màu sắc rực rỡ, nên bạn nên chọn giày trắng đơn giản để trang phục thêm tinh tế hơn.

Phối đồ với giày trắng dành cho nữ

Bên cạnh nam giới thì các bạn nữ khi phối trang phục với giày trắng cũng trông vô cùng trẻ trung và năng động. Biti’s gợi ý đến bạn một số kiểu phối đồ sau:

Giày trắng cùng với áo thun và chân váy

Khi phối giày trắng cùng với áo thun và chân váy, bạn có thể tạo nên một phong cách thời trang cá tính và thoải mái. Chân váy có thể là dáng bút chì hoặc xoè nhẹ, tùy thuộc vào sở thích của bạn nữ. Đây là một outfit phù hợp để đi dạo phố, hẹn hò hay thậm chí là đi chơi cùng bạn bè.

Giày trắng phối áo thun và chân váy nữ

Giày trắng cùng áo thun và quần short nữ

Năng động cùng outfit quần short nữ và giày trắng

Đây là một outfit đơn giản và năng động, phù hợp cho những ngày hè. Quần short nữ có thể có độ dài khác nhau, từ ngắn cho tới trung bình phù hợp với chiều cao và kiểu áo của bạn nữ.

Giày trắng cùng balzer và chân váy

Outfit được các cô nàng yêu thích

Bạn nữ phối giày trắng cùng áo blazer và chân váy vừa dễ thương lại sang trọng có thể phù hợp để đi làm hoặc dự tiệc. Áo blazer có thể chọn lựa nhiều kiểu dáng khác nhau, từ áo blazer cổ điển cho tới áo ngắn tay hay áo blazer họa tiết kẻ caro độc đáo.

Mời Bạn Tham Khảo: Giày trắng đi tất màu gì trông đẹp thời thượng nhất?

Giày trắng cùng đầm trắng

Outfit giày trắng và đầm trắng nổi bật trong mắt nửa kia của bạn

Đây là một outfit trẻ trung và năng động, phù hợp cho những buổi hẹn hò hay đi chơi với bạn bè. Đầm trắng giúp tôn lên đôi chân dài và thon gọn của bạn nữ, trong khi giày trắng sẽ giúp tăng thêm độ nổi bật cho outfit.

Giày trắng cùng áo croptop và chân váy

Cách phối hợp giày trắng cùng áo croptop và chân váy chữ A tạo nên vẻ thể thao, năng động và không kém phần cá tính dành cho các bạn nữ. Set đồ phù hợp để đi chơi, dạo phố cùng bạn bè.

Giày trắng cùng áo croptop và chân váy chữ A

Phối đồ với giày trắng là một xu hướng thời trang phổ biến không chỉ ở nam giới mà còn ở nữ giới. Hy vọng qua thông tin Biti’s chia sẻ ở trên, bạn đã chọn lựa được trang phục kết hợp với giày trắng hoàn hảo nhất.