Phối giày và áo khoác như thế nào đẹp – độc và chất? Sự kết hợp nào đang được các bạn trẻ yêu thích nhất trong năm nay? Bài viết dưới đây Biti’s sẽ giúp bạn khám phá những cách phối thời thượng mà bạn không thể bỏ qua. Cùng tham khảo ngay thôi nào!

Hướng dẫn phối giày và áo khoác cho nữ

Phối giày thể thao với áo blazer nữ tính

Outfit cá tính trong mọi hoàn cảnh nàng sẽ luôn nổi bật

Thử ngay cách phối đồ mang đậm hơi thở cổ điển nhưng vẫn cực kỳ phong cách, áo khoác blazer biến mọi set đồ của nàng trở nên thanh lịch và sang trọng hơn. Chiếc blazer oversize dáng dài màu đen được nàng diện theo phong cách giấu quần, kết hợp với giày thể thao màu trắng giúp nàng tự tin mạnh mẽ trên từng bước chân trải nghiệm.

Mời Bạn Tham Khảo: Phối giày Biti's đầy phong cách cùng váy cho nàng đi dạo phố

Phối giày thể thao cùng áo khoác da

Cách phối tiếp theo mà Biti’s mang tới cho các nàng đó chính là áo khoác da phối theo kiểu layer cùng áo thun bên trong, quần jean và giày thể thao. Cách phối này chẳng còn quá xa lạ với các chị em, nhất là những cô nàng cá tính.

Set đồ đơn giản, mặc đi chơi hay đi làm đều xinh hết nấc

Chiếc áo khoác da màu nâu kết hợp cùng áo thun trắng và quần jean xanh phối cùng giày thể thao trắng, chỉ đơn giản vậy thôi là bạn đã có ngay một set đồ xinh xắn để đi chơi rồi. Nếu muốn cá tính hơn bạn có thể phối cùng dây chuyền hay túi xách sẽ rất đặc biệt đó nhé.

Phối giày thể thao cùng áo khoác jean và chân váy chữ A

Những chiếc chân váy chữ A luôn là trang phục được các chị em ưu ái và lựa chọn để “lên đồ” cho mình. Chân váy chữ A có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi học, đi chơi hay đi làm đều được, chỉ cần khéo léo lựa chọn là hoàn toàn có thể tự tin tỏa sáng.

Giày thể thao Hunter Biti’s phối cùng áo khoác jean dáng ngắn và chân váy chữ A

Khi chân váy A kết hợp áo khoác jean dáng ngắn và giày thể thao sẽ đem đến cho bạn những set đồ cá tính và hoàn hảo. Đôi giày với thiết kế đẹp, cùng sự kết hợp màu sắc phù hợp không chỉ mang tới cảm giác êm ái khi đi, mà để outfit thêm hoàn chỉnh khi đi dạo phố hay đi làm.

Mời Bạn Tham Khảo: Bỏ túi ngay cách phối giày với tất cho nữ đẹp và trendy nhất

Hướng dẫn phối áo khoác và giày cho nam

Áo khoác jean phối giày thể thao

Set jean ton sur ton kết hợp cùng giày thể thao nổi bật vô cùng cuốn hút

Bạn có thể kết hợp ngay cho bản thân mình một đôi giày thể thao của mình với bộ đồ jean ton sur ton từ áo tới quần. Khi phối đồ theo cách này, bạn sẽ tạo được gu thời trang riêng biệt, cá tính và cực ngầu, rất thích hợp cho các bạn nam theo đuổi phong cách cá tính. Sự kết hợp này giúp làm bật sự khỏe khoắn, năng động của người mặc.

Áo vest phối cùng giày thể thao

Áo vest phối cùng giày thể thao là sự phá cách mà bạn nên tìm tới, outfit này chắc chắn sẽ làm bạn không thất vọng

Vest và giày thể thao là hai phong cách đối lập nhau rõ rệt, giày thể thao biểu trưng cho phong cách cá tính, đậm chất thể thao trong khi vest lại thể hiện sự lịch lãm, nghiêm túc của người đàn ông trưởng thành. Nhưng khi kết hợp chúng lại với nhau, vẻ hiện đại và nét cổ điển sẽ đem lại phong cách hoàn toàn mới mẻ, trang trọng mà vẫn giữ được vẻ năng động, trẻ trung.

Áo khoác bomber phối cùng giày thể thao

Là một chàng trai phong cách, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cách phối áo khoác bomber và giày thể thao này đâu

Đây có thể là cách phối quen thuộc của các bạn nam, áo khoác bomber sẽ đem lại phong cách bụi bặm và cực kỳ nam tính. Khi kết hợp với giày thể thao bạn có thể chọn cách mặc All Black hay theo hướng tối giản, phối đồ theo cách mà bạn thích.

Áo khoác kaki phối cùng giày cổ cao

Giày cổ cao phong cách nhà Biti’s phối cùng áo khoác kaki tạo nên được vẻ độc đáo vốn có

Sự phối hợp giữa áo khoác kaki và giày cổ cao đang là một trong những xu hướng về phối đồ mang đậm phong cách riêng được nhiều chàng trai yêu thích. Kiểu phối này mang lại sự độc đáo, gây ấn tượng mạnh mẽ với cá tính riêng khi kết hợp hài hòa giữa 2 items này.

Mời Bạn Tham khảo: Sắm ngay 7 kiểu giày dễ phối đồ hợp thời trang dành cho nữ

Áo sơ mi caro phối layer cùng giày Biti’s Hunter X cut-out

Đôi giày Biti’s Hunter X cut-out sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong outfit áo caro layer

Đây là một outfit lý tưởng cho những ngày bạn không biết mặc gì, nếu biết cách phối áo khoác với giày thể thao, bạn sẽ hoàn toàn sở hữu cho mình vẻ ngoài năng động và cá tính. Áo sơ mi caro phối layer cùng áo thun cùng món đồ quen thuộc giày Biti’s Hunter X cutout, quan trọng là bạn biết cách kết hợp để tạo nên tổng thể bắt mắt và thời trang nhất.

Áo khoác da phối cùng sneaker

Áo khoác da và sneaker đã và đang trở thành xu hướng ngày càng được yêu thích bởi sự năng động và linh hoạt mà nó mang lại

Hãy thử kết hợp một chiếc áo khoác da lịch lãm với đôi sneaker năng động, đây là một cách lựa chọn không tồi cho những chàng trai hiện đại. Sự mix & match này không có gì mới lạ nhưng chúng lại mang thêm ấn tượng và thời trang nếu chàng biết phối màu.

Trên đây là cách phối giày và áo khoác để bạn tham khảo, hy vọng rằng sẽ có những outfit cực chất cho các bạn để đi làm, đi học hay đi chơi. Để có những mẫu giày trên tạo nên các cách phối này, hãy truy cập ngay vào website Bitis.com.vn để săn với giá tốt nhé.