Việc lựa chọn giày khéo léo không chỉ giúp bạn tôn dáng hiệu quả mà còn nâng tầm vẻ sành điệu cho trang phục đang mặc. Để không phải nghĩ nhiều khi mix&match, bạn nên ưu tiên sắm ngay cho mình 7 mẫu giày dễ phối đồ với những gam màu giày dễ phối đồ sau đây.

7 kiểu giày dễ phối đồ nhất hiện nay

Giày cao gót

Giày cao gót phối được rất nhiều trang phục khác nhau

Giày cao gót là một trong những sản phẩm dễ kết hợp với nhiều trang phục, nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể mặc quần jeans và mang giày cao gót để tạo phong cách khỏe khoắn, hiện đại hoặc là diện cùng váy để tạo sự thanh lịch, nhẹ nhàng.
Giày cao gót sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể. Với những buổi sáng đi làm vội vã, khi không biết mang giày gì cho hợp với set đồ đã mặc, thì một đôi giày cao gót với tone màu thích hợp là giải pháp an toàn và hiệu quả cho bạn.

Giày sneaker

Sneaker đôi giày đa zi năng dễ phối đồ năng động, trẻ trung

Trong vô vàng kiểu giày dép, sneakers vẫn luôn là đôi giày đa-zi-năng nhất, bởi kết hợp cùng bất cứ set đồ nào cũng rất ăn ý, lại có thể hô biến vẻ ngoài của bạn trở nên trẻ trung, cá tính và sành điệu hơn hẳn. Khi mang đôi sneaker, bạn sẽ lập tức trở nên trẻ trung, năng động. Đây được xem là mẫu giày dễ phối đồ mà hiệu quả luôn bất ngờ.

Mời Bạn Tham Khảo: 99++ kiểu phối đồ với giày thể thao hot nhất năm 2023

Sandal

Sandal Biti's không thể thiếu trong tủ đồ

Tủ giày cho mùa hè không thể nào thiếu đi những đôi sandal. Mẫu giày này ghi điểm ở sự nữ tính, trang nhã. Đôi sandal rất dễ mix&match, giúp tổng thể outfit có được vẻ tinh tế. Chưa kể đến, sandal quai mảnh rất thoáng chân. Tin chắc đây sẽ là món "bảo bối" giúp bạn hack dáng tối ưu.

Giày búp bê đơn giản

Giày búp bê Biti's điệu đà kiểu dáng basic

Những đôi giày búp bê không bao giờ là lựa chọn lỗi mốt. Tuy nhiên, thay vì sắm các đôi giày búp bê quá điệu đà, diêm dúa, bạn nên đầu tư những thiết kế tối giản hơn. Mẫu giày búp bê dáng basic có thể kết hợp ăn ý với mọi kiểu trang phục từ váy vóc, quần âu cho đến quần jean bụi bặm.

Giày búp bê đơn giản nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại cho bộ trang phục. Vậy nên nếu bổ sung cho tủ đồ đôi giày búp bê, bạn sẽ dễ dàng ghi điểm phong cách cho mình.

Giày Slingback

Giày Slingback dễ phối đồ, mang đến lịch sự, sang trọng

Slingback là sự lựa chọn hoàn hảo nằm giữa những đôi cao gót cổ điển và những đôi mule hở gót thời thượng. Nhờ vào thiết kế thoải mái, linh hoạt song vẫn vô cùng sành điệu, kiểu giày này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các bản phối quanh năm của phái đẹp.

Giày loafer

Cá tính cùng giày Loafer không lỗi mốt

Loafer là một đôi giày cá tính, thời thượng nhưng đồng thời cũng đủ nhẹ nhàng, thanh lịch để phù hợp cho những ngày bạn muốn diện đồ bánh bèo. Giày loafer là món thời trang kinh điển, không bao giờ lỗi mốt, một mẫu giày có sự đan xen giữ nét thanh lịch và cá tính.

Giày loafer phù hợp để mix với quần jeans và quần âu. Bên cạnh đó giày còn cũng khá ăn ý với váy liền, tạo cho bạn vẻ ngoài sang trọng và tinh tế nhất.

Mời Bạn Tham Khảo: Bỏ túi ngay cách phối giày với tất cho nữ đẹp và trendy nhất

Giày mule

Mule là kiểu giày đặc trưng của mùa hè, giày ghi điểm ở sự trẻ trung, phóng khoáng, giúp cả set trang phục của bạn thêm nổi bật. Với thiết kế hở gót, giày mule tạo thêm hiệu ứng thoáng chân, từ đó vóc dáng của bạn cũng tăng thêm một bật. Khi chọn giày đạp gót, bạn nên ưu tiên những màu trung tính, dễ dàng kết hợp với trang phục hơn, đồng thời làm tăng được vẻ sang xịn mịn cho outfit của mình.

Phối đồ cùng giày Mule giúp outfit sang xịn hơn

Những màu giày dễ phối đồ nhất mà bạn nên chọn

Trên thị trường có rất nhiều loại giày khác nhau, tuy nhiên không phải màu giày nào cũng dễ dàng phối đồ. Nếu bạn muốn đôi giày có thể hợp với hầu hết các outfit khác nhau, bạn có thể lựa chọn những màu giày sau đây:

Giày màu trắng

Giày trắng dễ phối đồ

Màu trắng là gam màu khá giản dị, hài hòa song không kém phần đẹp đẽ, bắt kịp xu hướng thời đại. Giày màu trắng thích hợp với xuân hè và những trang phục có màu sắc tươi tắn, chẳng hạn như quần short demin hay váy hoa. Nếu không muốn giày trơn đơn điệu, bạn có thể chọn những loại giày kẻ sọc pastel hoặc có thêm một số họa tiết đơn giản khác. Dây giày màu đỏ hoặc các màu tương phản khác nhau cũng giúp cho đôi giày của bạn trở nên thú vị hơn.

Giày màu đen

Giày đen cá tính huyền bí

Giày màu đen mang hầu hết các lợi ích mà màu trắng mang đến. Bên cạnh đó, mang giày màu đen sẽ giúp bạn có được một vẻ huyền bí, cá tính riêng mà bạn có thể xem xét cho những set đồ cực chất của mình. Màu đen là một lựa chọn an toàn cho cả nam giới lẫn nữ giới. Giày đen nam thể hiện được cá tính mạnh mẽ, khỏe khoắn, giày đen nữ thể hiện sự năng động trong phong cách thời trang.

Giày màu nâu

Giày nâu đặc biệt đầy cá tính

Màu nâu cũng là một trong những màu bạn nên thử nếu thấy nhàm chán với các màu sắc như trắng, đen. Nâu là một gam màu trung tính vừa phải, hợp với tất cả màu da, mang lại cảm giác vintage dịu nhẹ cho set đồ. Những đôi giày nâu sẽ không làm bạn thất vọng trong việc khoe ra gu thời trang đơn giản và nhẹ nhàng của mình.

Mời Bạn Tham Khảo: Top 5 mẫu dép nữ "hot" nhất hiện nay cho bạn tham khảo

Giày màu be hoặc màu xám

Giày màu xám dễ phối với nhiều trang phục khác nhau

Đây là những màu neutral có thể phối với bất cứ trang phục nào. Giày màu nâu mang âm hưởng của đất, thích hợp để bạn diện trong những buổi tiệc hoặc tham gia các buổi gặp mặt xã giao.

Những màu giày be thích hợp với những trang phục có màu ấm như đỏ, cam, vàng. Giày màu xám thích hợp với các tông lạnh hơn như xanh dương, xanh lá cây, magenta,...

Giày màu đỏ

Giày đỏ tươi tắn hợp thời trang

Giày đỏ là biểu tượng của thời trang và phim ảnh, là tuyên ngôn của phụ nữ. Nếu bạn là người gan dạ, hãy chọn đôi giày màu đỏ tươi tắn, kết hợp với những trang phục ấm như cam hoặc hồng hay các gam lạnh như navy blue.
Đặc biệt, bạn có thể mặc trang phục toàn trắng hoặc đen và đi giày đỏ. Set đồ tỏa ra hương vị thông minh, nhạy bén mà lại hợp thời trang.

Vậy là Biti's đã giúp bạn tìm ra giày dễ phối đồ sao cho chuẩn đẹp rồi. Bạn cần tìm những đôi thời hợp mốt, không bị lỗi thời, hãy truy cập ngay vào Bitis.com.vn để xem nhiều gợi ý sản phẩm phù hợp nhé. Cám ơn bạn đã theo dõi.