Mùa đông sắp tới, bạn cần tìm cho mình một đôi giày mang êm chắc chân, độ bền cao? Thế nhưng, bạn chưa biết nên mua kiểu nào, mua ở đâu mới chất lượng? Hãy tham khảo ngay những mẫu giày mùa đông chính hãng Biti’s được giới thiệu trong bài viết sau, cùng kinh nghiệm chọn mua hữu ích ngay nhé!

Những kiểu giày mùa đông cho nam đáng mua nhất năm nay

Sau đây, Biti’s tổng hợp cho bạn TOP các kiểu giày dành riêng cho mùa đông năm nay mà bất cứ ai đều phải sở hữu ít nhất một đôi:

Giày thể thao nam Biti’s Hunter Street Mid Americano 

Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp mắt, độ bền cao

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, mọi khách hàng đều ấn tượng với thiết kế thể thao năng động, không kém phần nam tính của mẫu Giày Thể Thao Nam Biti's Hunter Street Mid Americano DSMH03600. Bởi, khuôn viền đế làm từ chất liệu cao su chịu lực tốt, cứng cáp, không bị mài mòn để mang lại trải nghiệm di chuyển “nhẹ như bay”. Bên cạnh đó, thân giày được trang trí bằng những đường chỉ trắng nổi bật, góp phần tăng tính thẩm mỹ. Đặc biệt, không thể không nhắc đến lớp lót đế mềm xốp, có khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ, nhằm hạn chế ám mùi hoặc gây nóng bức, khó chịu cho người sử dụng. 

Giày thể thao nam Biti’s Hunter Street Z Collection 

Màu trắng thanh thoát của đôi giày thể thao mang lại trải nghiệm sử dụng hoàn hảo

Nếu chưa biết lựa chọn mẫu giày mùa đông nào đẹp cho phái mạnh thì đừng bỏ qua sản phẩm Giày Thể Thao Nam Biti's Hunter Street Z Collection DSMH06200. Không chỉ cung cấp đầy đủ kích cỡ từ 39 đến 45, đôi giày còn sở hữu đa dạng ưu điểm về phần đế và thân giày. Chẳng hạn, đế giày ứng dụng công lệ LITETRACTION, kết hợp chất liệu EVA cao su cao cấp, giúp tối ưu hóa trọng lượng, mang đến cảm giác bước đi nhẹ nhàng, thoải mái. Song song, thân giày làm từ chất liệu da Si Nubuck, vừa bền màu, đẹp mắt, vừa co giãn và thông thoáng khí tối đa. 

Mời Bạn Tham Khảo: Điểm danh những mẫu giày dép mùa hè được yêu thích nhất

Giày thể thao thông dụng nam Biti’s Basic

Không chỉ tạo ấn tượng với màu sắc đẹp mắt, sản phẩm còn bảo đảm độ bền tốt

Thêm một mẫu giày thể thao dành riêng cho mùa đông mà thương hiệu Biti’s phát triển là Giày Thể Thao Thông Dụng Nam Biti's Basic BSM000600. Ưu điểm không thể phủ nhận của sản phẩm là tính đa năng khi phù hợp với tất cả nhu cầu sử dụng khác nhau, như đi học, đi chơi, đi làm… Thêm vào đó, đế giày sản xuất bằng chất liệu PCV, có tính dẻo dai cao nên ít bị cong vênh, hư hỏng sau một thời gian sử dụng. Chưa kể, bên trong là lớp lót OrthoLite giúp bảo đảm độ êm ái và khả năng hút ẩm để người dùng cảm thấy thoải mái nhất trong mọi bước đi.

Danh sách các kiểu giày mùa đông cho nữ thu hút

Bên cạnh những mẫu giày cho nam, Biti’s liên tục cập nhật nhiều sản phẩm dành riêng cho chị em mang trong mùa đông, tô điểm thêm nét đẹp nữ tính, quyền lực. Dưới đây là một số kiểu giày mùa đông cho bạn tham khảo:

Giày thể thao nữ Hunter Street đế #BÀO

Sản phẩm là sự hòa trộn giữa nét đẹp thanh lịch và mạnh mẽ

Giày Thể Thao Nữ Hunter Street đế #BÀO DSWH11000 “ghi điểm” với thiết kế thể thao năng động, phù hợp với nhiều độ tuổi sử dụng khác nhau. Song song, không thể không nhắc đến những điểm mạnh ấn tượng về chất lượng đế giày như phần đế ngoài từ cao su đúc chắc chắn, thành đế cao su mềm 55 shore êm ái hay đế giữa có đệm lót EVA tăng ma sát, chống trượt hiệu quả. Chưa dừng lại ở đó, thân giày kết hợp hai chất liệu ấn tượng si và da lộn, có khả năng chống nhăn, chống co rút tối ưu.

Giày Thể Thao Nữ Hunter X

Đôi giày giúp chị em thể hiện nét đẹp nữ tính của mình

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái tối ưu và phong cách năng động, giúp chị em tự tin thể hiện chất riêng vốn có của mình. Đôi giày tạo điểm nhấn đặc biệt với phần đế làm từ chất liệu IP, có đặc tính mềm dẻo, chống mài mòn hiệu quả, song song đế trong Ortholite ép khuôn 3D, gia tăng khả năng kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ. Đặc biệt, không thể không nhắc đến phần đế giữa sản xuất từ vật liệu EVA, nổi bật với ưu điểm nhẹ, bền, chống nước. Cuối cùng, đôi giày có phần quai layer nhiều lớp, giúp phái đẹp nổi bật giữa đám đông.

Mời Bạn Tham Khảo: Săn lùng mẫu giày trắng nữ đẹp chưa bao giờ hết hot

Giày Thể Thao Nữ Biti's Hunter X Cut-Out 

Đây là kiểu giày mùa đông dễ dàng phối cùng nhiều trang phục khác nhau

Cuối cùng trong danh sách những loại giày phù hợp cho mùa đông mà Biti’s muốn gửi đến chị em chúng mình là Giày Thể Thao Nữ Biti's Hunter X Cut-Out. Đôi giày tạo ấn tượng đặc biệt với thiết kế phần đế cao hơn (lên đến 5cm), giúp các nàng “cải thiện chiều cao” một cách tự nhiên nhất, cùng trọng lượng siêu nhẹ (chỉ 204 gram), mang lại cảm giác di chuyển “nhẹ như bay”. Không những thế, sản phẩm có độ đàn hồi tốt và lớp cao su ma sát dày dặn, hỗ trợ bảo vệ an toàn tối đa cho người sử dụng, nhất là khi di chuyển dưới trời mưa bão hoặc các cung đường trơn trượt.

Kinh nghiệm chọn mua giày mùa đông hữu ích

Để có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất, các bạn không thể bỏ qua một số tiêu chí quan trọng sau:

  • Lựa chọn giày mùa đông từ thương hiệu uy tín (điển hình như Biti’s) giúp bảo đảm chất lượng tốt nhất. 
  • Chọn mua giày theo kinh phí của bản thân, vì hiện tại sản phẩm trên thị trường có mức giá vô cùng đa dạng, từ bình dân đến cao cấp.
  • Lựa chọn giày có chế độ bảo hành uy tín, hạn chế phát sinh hư hỏng không mong muốn hoặc có thể được đổi trả/chỉnh sửa miễn phí nếu có vấn đề. 
  • Tùy theo trang phục bạn muốn kết hợp mà cân nhắc mua kiểu dáng, màu sắc… thích hợp.

Hy vọng những thông tin về giày mùa đông trong bài viết hữu ích với bạn đọc. Qua đó, các bạn dễ dàng tìm được kiểu giày cho mùa đông yêu thích, hợp lý nhất. Để tư vấn chi tiết hơn, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Biti’s qua website bitis.com.vn nhé!