Giày là một “người bạn đồng hành” không thể thiếu của các chàng mỗi khi ra đường. Hiện tại, trên thị trường, có rất nhiều kiểu giày khác nhau như giày thể thao, giày chạy bộ, giày tây… Nếu chàng phân vân không biết nên chọn giày nào đẹp, giày nào chất lượng thì đừng ngần ngại tham khảo hàng trăm mẫu giày nam đen đẹp trong bài viết sau. Cùng Biti’s tìm hiểu chi tiết nhé!

Tổng hợp TOP 6 giày thể thao cực chất màu đen cho nam

Sau đây là tất cả những mẫu giày thể thao độc đáo mà Biti’s phát triển và được nhiều khách hàng yêu thích:

Giày Thể Thao Nam Biti’s Hunter X 1.0 Festive DSMH07700

Màu đen của sản phẩm thu hút người nhìn

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, hầu hết khách hàng đều ấn tượng với màu đen trầm nam tính, mang lại cảm giác đầy năng động và thu hút cho người sử dụng. Ngoài ra phải kể đến chất liệu đế Lite Foam độc quyền từ Biti’s, đảm bảo trọng lượng siêu nhẹ, cho cảm giác di chuyển nhẹ như bay, đồng thời siêu êm ái, giúp đi đứng, chạy nhảy thoải mái. Thêm nữa là mặt đến cao su, có rãnh chống trượt nhằm hạn chế trượt ngã nếu đi trên bề mặt trơn nhẵn và quai giày vải LiteKnit tuy mới mà lạ, có độ đàn hồi tốt để giữ form giày lâu dài, tạo nên tính thẩm mỹ cao. 

Giày Thể Thao Nam Biti’s Hunter CORE FESTIVE: DUSK COLLECTION HSM005400

Cách phối màu cam - đen lôi cuốn người đối diện

Biti’s khẳng định đây là một lựa chọn đáng giá nhất cho các bạn nam trong năm nay. Bởi lẽ, sản phẩm có chất liệu đế Lite Foam độc đáo, không chỉ cam kết trọng lượng siêu nhẹ, mang lại cảm giác di chuyển thoải mái, mà còn vô cùng êm ái và có độ đàn hồi tốt, giảm xung chấn hiệu quả. Bên cạnh đó, không thể phủ nhận rằng mũ quai LITEKNIT chất lượng cao, kết hợp thêm chất liệu da tổng hợp cao cấp, tạo nên cảm giác thông thoáng khí tối ưu và đảm bảo co giãn tốt.

Mời Bạn Tham Khảo: Cách phối đồ với dép quai ngang nam “đỉnh của chóp”, bạn thử chưa?

Giày Thể Thao Nam Biti’s HUNTER JOGGING FESTIVE: PLUTON COLLECTION HSM004900

Sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn một đôi giày êm chân 

Trong bộ sưu tập Festive mới nhất của Biti’s, không thể không nhắc đến đôi giày nam đen đẹp Hunter Jogging Feative. Sản phẩm cam kết chất lượng chất liệu cao cấp nhất, được xử lý theo đúng quy trình tiêu chuẩn, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất. Thêm nữa, phần đế không quên thiết kế rãnh chống trượt, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Giày Thể Thao Cao Cấp Nam Biti’s Hunter Street đế #BÀO x VietMax: BEATER - Humble Edition HSM002100

Đế #BÀO độc đáo chắc chắn làm bạn hài lòng

Biti’s Hunter Street đế #BÀO x VietMax: BEATER - Humble Edition HSM002100 là một trong những mẫu giày thể thao cực chất trong năm nay mà bạn không nên bỏ lỡ. Bởi, Biti’s lựa chọn chất liệu cao su đúc để sản xuất đế ngoài nhằm bảo đảm đứng form, ít cong vênh sau một thời gian sử dụng. Riêng thành đế làm từ cao su mềm 55 Shore, cho độ uốn gấp cực tốt và đệm gót dày dặn, cam kết thoải mái.

Mời Bạn Tham Khảo: 9 cách mix đồ với giày thể thao nữ mùa đông cực đỉnh

Giày Thể Thao Nam Hunter Street đế #BÀO - Fan edition DSWH/DSMH11000

Đế #BÀO giúp chàng thỏa thích vận động

Thêm một đôi giày thể thao đế #BÀO khác cho các chàng yêu thích phong cách cá tính tham khảo. Vẫn bảo đảm tất cả ưu điểm trong bộ sưu tập như đứng form, êm chân, độ bền cao…, sản phẩm còn tạo ấn tượng bằng thiết kế đẹp mắt, phối màu độc đáo. 

Giày Thể Thao Nữ Biti’s Hunter x THE BATMAN - MIDNIGHT BLACK COLLECTION - Fan edition DSWH08699

Sản phẩm có sự phối màu độc đáo

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, khách hàng đều say mê màu sắc đa dạng của đôi giày. Bên cạnh đó, sản phẩm sử dụng đế ngoài (Outsole) làm từ chất liệu cao su tự nhiên cải tiến, đảm bảo khả năng chống ma sát và kháng mòn tốt. Không những thế, Đế giữa (Midsole) làm từ chất liệu cao su IP cao cấp, có độ mềm dẻo và trọng lượng nhẹ, đồng thời ép nóng và định hình lạnh trong khuôn 3D giúp êm ái trong mọi chuyển động. Đặc biệt, thân giày được sản xuất từ vải Knit dệt êm ái, co độ co giãn tốt và khả năng thoáng khí.

Giới thiệu 2 mẫu giày chạy bộ chất lượng, không thể bỏ lỡ

Bên cạnh những mẫu giày thể thao như trên, Biti’s còn cung cấp nhiều kiểu giày chạy bộ cho bạn tham khảo như:

Giày Chạy Bộ Nam Biti’s Hunter Running DSMH10000

Đôi giày giúp bảo vệ đôi chân tốt hơn

Sản phẩm tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt nên cam kết chất lượng cao cấp như mong đợi. Hơn nữa, bố trí bề mặt lót giày lẫn thân giày thấm hút mồ hôi tốt, hạn chế bí bách, nóng bức nếu sử dụng giày chạy bộ lâu hoặc ra mồ hôi nhiều. 

Giày Chạy Bộ Nam Biti’s Hunter Running Tiger DSMH08300

Thiết kế ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn

Nếu yêu thích sự nổi bật thì đôi giày này là sự lựa chọn lý tưởng. Bởi lẽ, không chỉ có thiết kế năng động, sản phẩm còn bảo đảm mang lại cảm giác thoải mái trong từng chuyển động, hạn chế xung chấn gây chấn thương cho người sử dụng trong lúc chạy bộ. 

Mời Bạn Tham Khảo: Tổng hợp cách phối đồ với giày xanh lá nam tinh tế hợp thời trang

Tìm hiểu 3 sản phẩm giày tây đẹp mắt, sang trọng cho phái nam

Sau đây là 3 dòng giày nam đen đẹp không thể không sở hữu trong năm nay:

Giày Mocasin Nam Biti’s BMM000477

Ngoại hình sang trọng nhưng không kém phần năng động

Giày tây là “người bạn tri kỷ” của tất cả cánh đàn ông, nên nếu chưa biết chọn mẫu nào đẹp thì có thể cân nhắc sản phẩm kể trên. Sản phẩm thu hút người nhìn bằng hình ảnh logo nổi bật kèm tông màu đen bóng bắt mắt. Ngoài ra bảo đảm cảm giác thoải mái, không bám dính mồ hôi gây khó chịu.

Giày Mocasin Nam Biti’s BMM000677

Nếu muốn cảm giác thoải mái nhất thì có thể lựa chọn giày tây không quai

Sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích bởi thiết kế sáng tạo nhưng vẫn bảo đảm sang trọng, phối cùng đa dạng trang phục khác nhau như vest, quần kaki, quần tây… Thêm nữa, đôi giày chắc chắn mang lại cảm giác sử dụng thoải mái, thông thoáng mồ hôi tốt.

Giày Tây Nam Biti’s X DVM289880

Thiết kế đế cao, tăng chiều cao tự nhiên cho người sử dụng

Nếu hơi “ngán” những kiểu giày tây thông thường thì bạn có thể cân nhắc Giày Tây Nam Biti’s X DVM289880 với thiết kế đế cao độc đáo. Sản phẩm vừa mang lại ngoại hình sang trọng và thanh lịch cho người dùng, vừa bảo đảm chất lượng cao cấp, đứng form sau một thời gian sử dụng.

Hy vọng những chia sẻ trong bài viết giúp các bạn nam tìm được mẫu giày nam đen đẹp riêng cho mình. Nếu còn điều gì thắc mắc chưa được giải đáp thì quý khách vui lòng liên hệ Biti’s qua website bitis.com.vn nhé!