Túi xách là một “người bạn đồng hành” không thể thiếu của mọi chị em. Nếu chưa biết chọn mẫu túi xách công sở nữ nào đẹp, chất và bền thì đừng ngần ngại tham khảo ngay những gợi ý hấp dẫn trong bài viết sau bạn nhé!

Gợi ý 5 túi xách công sở nữ chất lượng từ Biti’s

Nếu chưa biết lựa chọn kiểu túi nào thích hợp mang đi làm thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những gợi ý tuyệt vời từ Biti’s sau đây:

Túi GOSTO GOTW00100 sang trọng, nữ tính

Đứng đầu danh sách các mẫu túi xách dành cho phái đẹp sử dụng cho mục đích công sở phải kể đến kiểu GOTW00100NAU. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, người dùng mê mẩn thiết kế dáng hộp chữ nhật, mở ra không gian chứa đựng đồ dùng cá nhân rộng, lớn nhưng không tạo ra cảm giác thô kệch. 

Túi xách GOTW00100NAU nổi bật, đẹp mắt cho phái nữ

Cùng với đó, cách phối họa tiết độc đáo, đính logo GOSTO sang trọng, giúp phái đẹp tự tin thể hiện chất riêng. Hiện tại, sản phẩm có 2 màu chính được Biti’s bày bán chính thức trên website là Nâu và Xám cho khách hàng tùy thích lựa chọn theo phong cách cá nhân.

Mời Bạn Tham Khảo: Túi tote Biti's - Phụ kiện thời trang không thể thiếu cho giới trẻ

Túi xách công sở sang trọng cho phái đẹp GBTW00300DEN

Nếu chị em đang cần tìm kiếm một chiếc túi chứa đựng “cả thế giới” và bảo đảm phong cách tối giản, sang trọng thì đừng bỏ qua mẫu GBTW00300DEN. Sản phẩm tương tự mẫu GOTW00100 ở kiểu dáng hình chữ nhật đứng chắc chắn, đứng form nhưng lại sở hữu tông màu đen bóng ấn tượng. 

Sản phẩm GBTW00300DEN có màu đen bóng đẹp mắt

Đặc biệt, phần da được Biti’s xử lý cẩn trọng, bảo đảm không bong tróc hay mất màu, phai màu sau một thời gian sử dụng. Thêm nữa, phần quai xách dáng trọn nhẹ nhàng ôm trọn khuôn vai của chị em, mang đến vẻ đẹp tự nhiên, nữ tính.

Túi xách công sở nữ GOTW00400 đẹp mắt

Là một cô nàng nữ tính, chắc chắn phái đẹp không thể bỏ qua dòng sản phẩm độc đáo GOTW00400 của thương hiệu GOSTO. Sản phẩm vừa tuân thủ nguyên tắc xử lý da của Biti’s, tạo ra chất lượng cao cấp nhất, bền bỉ dù cho thời gian sử dụng có bao lâu chăng nữa, vừa có thiết kế hòa trộn giữa nét đẹp hiện đại và truyền thống. 

Tông màu hồng pastel nhẹ nhàng của GOTW00400 khiến chị em mê mẩn

Cụ thể, việc phối phần đáy bằng màu hồng pastel tựa như một cô gái đang e lệ, nhưng phần thân túi có chữ cái đại diện cho thương hiệu - G được bố trí logic, tạo ra phong cách cực quý phái. Thêm nữa, kích thước lòng túi rất lớn, giúp chị em thoải mái đựng mọi đồ dùng cá nhân cần thiết bên trong.

Mời Bạn Tham Khảo: Túi đeo chéo nữ đẹp hot trend 2023 dành cho nàng sành điệu

Túi xách da nữ GOTW00600DEN nhỏ gọn

Nếu ưa chuộng sự nhỏ gọn thì GOTW00600DEN là một lựa chọn lý tưởng mà bạn nhất định phải sở hữu. Túi xách có dáng thuyền buồm đẹp mắt, với tông màu đen nổi bật kèm họa tiết GOSTO ấn tượng. Ngoài ra, dây kéo màu vàng đồng nổi bật càng giúp sản phẩm đẹp hơn trông thấy. 

GOTW00600DEN là một trong những dòng túi xách đáng sở hữu nhất

Đặc biệt, nhiều người dùng lo lắng kích thước nhỏ nhắn của GOTW00600DEN không thể đựng được đủ đồ dùng cần thiết nhưng thực tế, bạn có thể mang theo bên mình nhiều đồ dùng hơn bạn tưởng vì sản phẩm có lòng túi rất lớn. Ngoài màu đen như trên, sản phẩm hiện được bày bán trên website của Biti’s với 2 màu khác là Hồng và Kem, cho khách hàng thỏa thích lựa chọn.

Túi xách nữ GOSTO GOTW01000 tiện lợi

Cuối cùng trong danh sách những chiếc túi xách công sở nữ đáng mua nhất năm nay, không thể không kể đến dòng GOTW01000 màu đen của thương hiệu GOSTO. Tương tự mẫu GOTW00600, sản phẩm cũng có kiểu dáng hình thuyền nhỏ nhắn, nhưng vẫn bảo đảm không gian chứa đựng đồ dùng lớn, giúp chị em thoải mái mang theo mọi thứ bên mình. 

Sản phẩm có thiết kế gọn gàng, màu sắc thu hút

Đồng thời, chất liệu da được xử lý kỹ càng sao cho không bong tróc, đổi màu, biến dạng… bởi các tác nhân từ môi trường sau một thời gian sử dụng. Hiện tại, sản phẩm có 3 màu cơ bản Đen, Hồng và Xám nên người tiêu dùng có thể cân nhắc lựa chọn dòng hợp nhất với trang phục, phong cách của mình.

Tiêu chí chọn túi xách công sở nữ chất lượng

Để chọn được chiếc túi bền đẹp, xứng giá tiền, bạn đừng quên tham khảo những tiêu chí cơ bản khi mua túi xách như sau:

Chất liệu

Các bạn ưu tiên chất liệu túi cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được xử lý theo đúng quy trình tiêu chuẩn. Qua đó bảo đảm túi bền màu, chuẩn form sau một thời gian sử dụng thay vì mất màu, phai màu, bong tróc, biến dạng… ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và trải nghiệm của bạn. 

Tùy theo sở thích bạn chọn túi da phù hợp

Bên cạnh đó, tùy theo sở thích, bạn có thể chọn túi da thật hoặc da giả nhưng vẫn nên mua sắm ở nơi cung cấp uy tín để bảo đảm chất lượng tốt nhất.

Mời Bạn Tham Khảo: Bỏ túi 10 cách đơn giản để bảo quản túi xách đẹp lâu hơn

Giá thành

Trên thị trường, có rất nhiều dòng túi xách công sở ở nhiều phân khúc khác nhau. Tùy theo khả năng chi trả bản thân mà bạn chọn ra dòng túi vừa vặn với “túi tiền” của mình. Đồng thời, đừng quên theo dõi những kênh thông tin chính thức của thương hiệu để có thể nhận cập nhật nhiều chương trình khuyến mãi mới nhất, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm.

Giá thành túi công sở nữ trên thị trường rất đa dạng

Màu sắc

Tương tự yếu tố giá thành, màu sắc của túi xách công sở cũng vô cùng đa dạng. Nếu chưa biết cách phối hợp túi xách, phụ kiện và trang phục sao cho hợp lý thì bạn hãy ưu tiên những màu trung tính, dễ phối như đen, kem, xám… 

Màu sắc túi công sở rất phong phú

Bên cạnh đó, nếu muốn nổi bật trong mắt người đối diện, bạn đừng ngần ngại “tậu” sản phẩm màu nổi như đỏ, hồng… nhưng lưu ý phải phù hợp với tổng thể trang phục nhé.

Hy vọng những chia sẻ trong bài viết giúp bạn đọc tìm được túi xách công sở nữ ưng ý nhất, đồng thời biết cách chọn túi sao cho chất lượng, bền lâu nhất. Hãy nhanh tay đặt mua túi xách qua website chính thức của Biti’s tại bitis.com.vn để tận hưởng mức giá ưu đãi nhất cùng chế độ bảo hành uy tín, từ đó nhận được sản phẩm vừa bền, vừa đẹp, vừa chất lượng mà hiếm thương hiệu Việt nào có thể đạt được.