Túi tote là loại túi đang được giới trẻ yêu thích bởi tính tiện lợi và đa năng của nó, với kiểu dáng hiện đại, món phụ kiện này có thể sử dụng cho mọi phong cách thời trang khác nhau. Cùng Biti’s tìm hiểu về những chiếc túi tote món phụ kiện thời trang cá tính cho các cô nàng năng động dưới đây nhé.

Tìm hiểu về túi tote là gì?

Túi tote là mẫu túi có phần thân khá lớn, hai quai xách thiết kế song song bên thành túi và thường không chia ngăn để tiết kiệm diện tích, túi tote đã trở thành món đồ không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Nguyên mẫu túi tote ngày xưa được thiết kế khá đơn giản từ chất liệu vải cứng, da, ngày nay cùng sự phát triển của thời trang, loại túi này được biến hóa đa dạng với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu để giới trẻ có nhiều sự lựa chọn trong phong cách phối đồ.

Túi tote Biti’s phụ kiện thời trang cá tính và năng động

Có nguồn gốc từ nước Mỹ từ thế kỷ 17, mẫu túi độc đáo này ra đời nhằm giúp người dùng có thể mang đá lạnh đi khắp nơi nhưng vẫn rất phong cách. Nhận thấy được sức nóng và thu hút của item này, các thương hiệu đã trình làng những mẫu túi tote độc đáo mở đầu xu hướng thời trang thời bấy giờ.

Túi tote làm chủ yếu bằng vải canvas dệt trơn, giúp chúng trông cứng cáp và chắc chắn. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, nhiều mẫu túi chế tác từ các loại vải khác nhau cho ra mắt, có thể kể đến vải cotton, vải lanh, vải jute, vải da, vải không dệt…

Những mẫu túi tote của nhà Biti’s được yêu thích nhất

Kiey Earth Tote Bag BTU000300

BTU000300 được làm từ chất liệu Canvas của nhà Biti’s và không còn là cái tên quá xa lạ đối với các bạn đam mê túi tote vải. Theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung, mẫu túi Kiey Earth Tote Bag BTU000300 một mặt là bức tranh về những ngôi nhà cao tầng đầy màu sắc, mặt kia trơn với dòng chữ “Journey to GLOW UP”.

Kiey Earth Tote Bag BTU000300 với họa tiết về những ngôi nhà cao tầng đầy màu sắc được các tín đồ thời trang yêu thích

Bắt kịp mọi xu hướng thời trang, hoa văn trên mẫu túi của Biti’s đều sở hữu thiết kế mà các bạn trẻ ưa chuộng. Túi còn có khóa kéo giúp có thể đồ an toàn trong túi cùng những ưu điểm:

  • Thiết kế đơn giản, kích thước vừa phải.
  • Được làm từ chất liệu canvas, lên form chuẩn, chống nhăn tốt.
  • Bạn có thể đeo một bên, cầm tay vô cùng tiện ích.
  • Giá thành rẻ phù hợp với học sinh, sinh viên.

Mặt sau của túi được in dòng chữ “Journey to GLOW UP” quen thuộc trên các mẫu túi tote của nhà Biti’s

Dòng sản phẩm này luôn thu hút các chị em không chỉ chất lượng cao mà còn đa dạng các lựa chọn về màu sắc như đen và trắng giúp chinh phục các nàng bởi gu thời trang ấn tượng, trẻ trung, cá tính, mà không quên kèm theo chút ngọt ngào.

Kiey Sun Tote Bag BTU000200

Mẫu túi BTU000200 của Biti’s chưa bao giờ ngừng hot, từ những người có gu thời trang giản dị cho đến các tín đồ thời trang chất lừ thì ai ai cũng sở hữu. Mẫu túi này cân mọi outfit, hợp với rất nhiều hoàn cảnh. Từ thời trang công sở, đến đi học, dạo phố, du lịch,… đều có thể sử dụng.

Họa tiết hoa cúc trên túi tote BTU000200 được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì rất dễ phối đồ

Họa tiết hoa cúc dễ thương, in lên túi để outfit thêm phần ấn tượng, bạn chỉ cần diện một set đồ đơn giản hết cỡ rồi kết hợp cùng chiếc túi in hình hoa cúc này của Biti’s thôi đã đủ thu hút mọi sự chú ý của người khác bởi sự dễ thương rồi đấy.

Chiếc túi tote này được xem như phụ kiện kinh điển cho các nàng đi học, đi làm hay đi du lịch

Chiếc túi có hai màu đen và trắng, một mặt in hình hoa cúc và mặt kia in dòng chữ “Journey to GLOW UP” đây là kiểu dáng nhiều nàng yêu thích phù hợp đi làm, đi chơi và cả đi học. Thiết kế này cũng góp phần tạo phong cách street style cho các tín đồ thời trang. Mùa hè thêm hứng khởi bạn có thể lựa chọn gam màu tươi sáng hoặc bắt mắt, túi tote của Biti’s với họa tiết hoa cúc cũng là một gợi ý tuyệt vời để “F5” kiểu túi quen thuộc.

Mời Bạn Tham Khảo: MÃ MUA SẮM ƯU ĐÃI TẠI PNJ DÀNH CHO KHÁCH HÀNG BITI'S

Kiey Universe Tote Bag BTU000100

Chiếc túi Kiey Universe Tote Bag BTU000100 phù hợp với những lúc đi chơi, đi du lịch với chất liệu canvas quen thuộc, cô nàng sẽ “xiêu lòng” khi theo đuổi phong cách cá tính năng động. Diện tích chứa đồ rộng rãi cho phép nàng thoải mái “mang cả thế giới” vào túi tote, điểm cộng khác của thiết kế này đó là độ nhẹ nhàng và bền chắc của chất liệu có thể cùng bạn đi chu du khắp nơi mà không cần lo ngại gì.

Kiey Universe Tote Bag BTU000100 đem tới ấn tượng về sự cá tính và năng động bởi họa tiết độc đáo hình mặt mèo

Chi tiết họa tiết hình mặt mèo in trên mặt túi là điểm nhấn cho thiết kế túi xách tote này, mặt sau vẫn là dòng chữ quen thuộc trên những chiếc túi tote của nhà Biti’s “Journey to GLOW UP” chính những họa tiết này sẽ là điểm nhấn giúp bộ trang phục trông lạ mắt và trẻ trung hơn.

Là item thời trang được giới trẻ đón nhận túi tote đã đang và vẫn được ưu tiên lựa chọn cho các outfit đơn giản nhưng năng động, cá tính. Bạn đã sở hữu những mẫu túi này đến từ nhà Biti’s chưa? Hãy truy cập ngay vào website Bitis.com.vn để lựa chọn mẫu túi tote đẹp nhất nhé.