Giày thể thao là một “người bạn đồng hành” không thể thiếu trong mọi chặng đường chinh phục ước mơ. Vậy nên, nếu bạn cũng là một fan yêu thích giày thể thao thì sự trở lại đầy mới mẻ của sản phẩm hot Biti’s chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay thôi. Mời bạn đọc tìm hiểu chi tiết hơn những sản phẩm hot trong bộ sưu tập mới nhất của nhà Biti's.

Tổng hợp các sản phẩm hot Biti’s không thể bỏ qua trong năm nay

Dưới đây là 4 sản phẩm nổi bật trong bộ sưu tập Biti’s Hunter “đỉnh của chóp” được công bố trong năm 2023: 

Giày Thể Thao Nam Biti’s Hunter HSM002900 

Biti’ s Hunter là một trong những dòng giày thể thao được ưa chuộng nhất, bán chạy nhất của thương hiệu Biti’s tính đến thời điểm hiện tại. Trong đó, phải kể đến Giày Thể Thao Nam Biti’s Hunter HSM002900, gây ấn tượng mạnh mẽ từ ngoại hình đến chất lượng. Cụ thể, sản phẩm tạo điểm nhấn khi phối màu đẹp mắt ở 4 phiên bản Xanh Nhớt, Kem, Trắng và Đen, phù hợp với nhiều độ tuổi người dùng khác nhau. 

Song song, giày “ghi điểm” với chất liệu làm đế cao cấp, dày dặn, mang lại cảm giác êm ái và thoải mái nhất trong từng bước chân. Đồng thời, phần đế hơi cong nhẹ theo hình dáng bàn chân và rãnh chống trượt độc đáo ở bề mặt dưới đế, giúp người dùng không bị trơn trượt khi di chuyển. Cùng phần cổ ôm nhẹ vào cổ chân, hạn chế tình trạng bung gót nếu phải vận động mạnh. 

Giày Thể Thao Nam Biti’s Hunter HSM002900 thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên

Giày Thể Thao Nữ Biti’s Hunter HSW002900 

Không chỉ sáng tạo sản phẩm dành cho phái mạnh, Biti’s còn nâng niu đôi bàn chân của phái đẹp với phiên bản Giày Thể Thao Nữ Biti’s Hunter HSW002900 trong bộ sưu tập Biti’s Hunter lần này. Tương tự, sản phẩm được bày bán với 4 phiên bản đặc sắc là Hồng, Kem, Xanh Dương và Đen. Nhìn chung, cả bốn màu đều rất dễ phối quần áo và thích hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. 

Thêm vào đó, không thể phủ nhận rằng Giày Thể Thao Nữ Biti’s Hunter HSW002900 tạo ra cảm giác di chuyển “nhẹ như bay” nhờ phần đế được chọn lọc và xử lý chất liệu chỉn chu. Chưa dừng lại ở đó, bên dưới được bố trí rãnh chống trượt dày dặn và bên trên tích hợp lớp thoáng khí. Nhờ vậy, vừa bảo đảm an toàn tuyệt đối trong mọi bước đi, vừa đảm bảo thông thoáng khí hiệu quả, không gây khó chịu nếu phải mang giày trong thời gian dài. 

Giày Thể Thao Nữ Biti’s Hunter HSW002900 khiến người mua “mê”về thiết kế lẫn chất lượng

Giày Thể Thao Bé Gái Biti’s Hunter HSG000300 

Bên cạnh kiểu dáng ôm gọn đôi bàn chân quen thuộc của cả bộ sưu tập Biti’s Hunter, Giày Thể Thao Bé Gái Biti’s Hunter HSG000300 còn “chiếm trọn” tình cảm của khách hàng bởi bảng màu Kem và Hồng vô cùng đáng yêu, xinh xắn. Do đó, nếu bé yêu chuẩn bị nhập học nhưng cha mẹ chưa chọn được giày cho con thì hãy cân nhắc mẫu này, vì cực dễ phối đồ và tôn lên nét đẹp của con. 

Không chỉ vậy, sản phẩm còn tạo ấn tượng khó phai nhờ chất liệu làm đế giày, thân giày vô cùng êm mịn. Từ đó tạo ra cảm giác thoải mái nhất có thể trong mọi bước đi, nhất là khi phải hoạt động mạnh cả ngày dài. Thêm nữa, với kiểu dáng ôm gọn cổ chân của đôi giày này, tình trạng tuột gót, bung gót được cải thiện đáng kể, nhưng vẫn đảm bảo thao tác xỏ - cởi giày thoải mái, tiện lợi nhất cho trẻ. 

Giày Thể Thao Bé Gái Biti's Hunter HSG000300 khiến bao bé gái thích mê

Giày Thể Thao Trẻ Em Biti’s Hunter HSB000300

Nếu cần tìm một đôi giày thể thao phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau đi chơi, đi học, đi dự tiệc… cho con thì Giày Thể Thao Trẻ Em Biti’s Hunter HSB000300 là sản phẩm lý tưởng mà cha mẹ nên cân nhắc. Ngay từ ngoại hình, đôi giày gây ấn tượng với tông màu thể thao mạnh mẽ, kèm chi tiết đi vân, phối màu bắt mắt. Hiện tại, sản phẩm chỉ có 2 màu cơ bản là Đen và Xanh Nhớt, cũng như 5 size cho các bé lựa chọn. 

Song song đó, hầu hết khách hàng đều đánh giá hài lòng vì cảm giác êm mịn, ít đau gót, nhức mỏi chân… mà sản phẩm mang lại. Để làm được điều này, thương hiệu Biti’s chọn lựa và xử lý chất liệu làm đế cực kỳ cẩn trọng, đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa. Hơn thế nữa, đôi giày còn bảo đảm thông thoáng khí hiệu quả nhờ lớp lưới dày đặc bên trên. 

Giày Thể Thao Trẻ Em Biti's Hunter HSB000300 ôm gọn đôi chân

Ưu điểm không thể phủ nhận của giày thể thao

Càng ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích giày thể thao. Bởi:

  • Bảo vệ đôi chân an toàn trong mọi chuyển động, hạn chế cảm giác đau nhức nếu vận động mạnh. 
  • Phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. 
  • Dễ dàng mix-and-match trang phục, nhưng vẫn đủ nổi bật và ấn tượng. 
  • Mang lại cảm giác thoải mái tối đa, không có cảm giác bí bách, nóng bức. 
  • Độ bền cao, màu giữ lâu nếu biết cách bảo quản và chọn mua từ thương hiệu uy tín. 

Mong rằng chia sẻ trong bài viết về những sản phẩm cực hot trong bộ sưu tập mới của nhà Biti’s kể trên giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp trong thời gian tới. Hãy nhanh tay đặt mua hàng qua website bitis.com.vn bạn nhé!