Ngoài giày thì dép quai hậu là item mà các học sinh cần phải có để đáp ứng đúng nội quy của trường lớp. Với các mẫu dép quai hậu nam đi học của Biti’s dưới đây sẽ giúp các bạn nam có thể lựa chọn những đôi dép đẹp theo xu hướng thời trang để đi tới trường nhé.

Những mẫu  dép quai hậu nam đi học xu hướng mới

Sandal Thể Thao Eva Phun Nam Biti's HEM000500

Các sản phẩm sandal của Biti’s luôn đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, trong đó Sandal thể thao Eva phun nam Biti’s HEM000500 đã và đang được yêu thích nhất. Sản phẩm đế bệt với thiết kế đơn giản, trẻ trung phù hợp với xu hướng học sinh hiện nay. Bạn có đa dạng sự lựa chọn màu sắc như Kem, đen và xám.

Thiết kế Sandal thể thao Eva Phun Nam Biti’s HEM000500 ôm chân, cho cảm giác chắc chắn khi đi

Với thiết kế của HEM000500 có thể sử dụng để đi chơi hay đi học đều được, đồng thời dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Sandal êm ái, nhẹ chân, thoải mái, thông thoáng khí, phù hợp với các học sinh, sinh viên nam.

Sandal Nam Biti's BYM000200

Sản phẩm có nhiều lựa chọn về màu sắc như đen và xanh nhớt từ những chi tiết nhỏ như dây quai, đế đều mang vẻ đẹp mới từ thiết kế Biti’s với những điểm nhấn khỏe khoắn và lạ mắt. Sản phẩm có phần đế làm từ chất liệu cao su cao cấp, được xử lý và sản xuất đúng quy trình tiêu chuẩn, giúp đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Sandal Nam Biti's BYM000200 thích hợp cho nhiều mục đích thường ngày như đi chơi, đi học

Thân giày được làm từ chất liệu Filament nổi bật với những ưu điểm như chống nước tốt, ít bám bụi bẩn, dễ vệ sinh lau chùi, có tuổi thọ cao, ít bị phai màu giúp phần quai luôn đẹp.

Mời Bạn Tham Khảo: Cập nhật xu hướng dép xốp đẹp cao cấp siêu nhẹ siêu êm

Sandal Si Nam Biti's BPM000700

Mẫu Sandal thích hợp cho những học sinh đi học đến từ thương hiệu Biti’s sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bậc phụ huynh lựa chọn cho con mình và những sinh viên nam muốn theo phong cách năng động và cá tính. Với kiểu dáng đơn giản, sản phẩm mang lại sự thoải mái và tự tin cho bạn suốt ngày dài, đặc biệt thiết kế quai năng động, viền chỉ chắc chắn ôm gọn chân lại cực kỳ thông thoáng, không gây nóng bức hay hầm khó chịu.

Sandal Si Nam Biti's BPM000700 được làm từ da tổng hợp êm ái cho cảm giác chắc chắn khi đi

BPM000700 có đế cao su đi lên chân êm ái, mềm nhẹ và thoải mái, lót giày Eva giúp đôi chân được bảo vệ, tránh tình trạng đau chân khi di chuyển nhiều, sản phẩm có rãnh ở đế giúp tăng độ ma sát hạn chế trơn trượt đặc biệt là vào thời tiết mưa gió.

Sandal Si Cao Su Nam Biti's BPM000300

Biti's BPM000300 có form được thiết kế ôm sát chân, đồng thời ghi điểm trong mắt các chàng trai khi giúp từng bước chân của bạn nhẹ nhàng, vững chắc hơn. Điểm mới lạ của mẫu sandal này đó là quai giày cách điệu nhằm tăng thêm sự nam tính và thoải mái, đối với những chàng trai có bàn chân hơi ngắn thì nó sẽ giúp bạn trông cân đối hơn nhiều.

Sandal Si Cao Su Nam Biti's BPM000300 với thiết kế trẻ trung, năng động cùng công nghệ cao giúp thoải mái khi di chuyển

Sandal có phần đế làm từ chất liệu IP cao cấp, có khả năng uốn gấp, đàn hồi rất tốt tạo cho sản phẩm độ êm ái cao cùng trọng lượng siêu nhẹ, không chỉ thế, chất liệu này còn có khả năng chống thấm, chống trơn trượt. Phần đế dưới có khe rãnh, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi đi trời mưa gió.

Mời Bạn Tham Khảo: Mẫu giày Hunter nam mới nhất - Tạo dấu ấn riêng cho bản thân

Sandal Si Cao Su Nam Biti's BYM000100

Sandal Biti’s BYM000100 được ưa chuộng bởi tính thời thượng và đa năng được các bạn nam ưa chuộng để mang đi chơi, đi làm hay đi học đều được. Sản phẩm mang tới cảm giác thoáng khí và thoải mái tuyệt đối, với thiết kế trẻ trung, năng động cùng quai ngang tạo nên sự chắc chắn giúp người dùng dễ chịu khi tham gia các hoạt động.

Sandal Si Cao Su Nam Biti's BYM000100 có quai si có thể phối nhiều phong cách khác nhau

Sản phẩm có quai si ôm sát gót chân, giúp người mang cảm thấy chắc chắn và thoải mái, sản phẩm sử dụng khóa gài dễ điều chỉnh, vì vậy bạn có thể tăng hoặc giảm độ rộng của thân sandal một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Hướng dẫn chọn dép quai hậu nam đi học cực chuẩn

  • Kiểu dáng: Bàn chân của mỗi người sẽ khác nhau, có chân to, nhỏ, thân, gân guốc,… vì thế hãy chọn đôi sandal vừa vặn với bản thân để di chuyển dễ dàng và an toàn. Những người có mu bàn chân dày, chiều dài chân ngắn thì nên chọn phần quai có quai đan xen nhiều như quai ngang, quai chữ chéo chữ X hay quai chữ V để trông bàn chân nhỏ và dài hơn.
  • Chất liệu: Đây là yếu tố vô cùng quan trọng để làm ra một đôi sandal, để có thể thoải mái lựa chọn tùy vào mục đích sử dụng. Chất liệu sandal hiện nay của thương hiệu Biti’s thường làm từ chất liệu có tính chống nước, dễ lau chùi và vệ sinh bề mặt để đảm bảo có thể sử dụng thoải mái trong mùa hè hay những ngày trời mưa mà không lo ẩm ướt.
  • Đế: Đế cũng là yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn được một đôi sandal tốt, thông thường đế bằng cao su, IP sẽ tạo được độ thông thoáng cho bàn chân.

Bài viết trên đây Biti’s đã giúp bạn cập nhật các mẫu dép quai hậu nam đi học mới nhất, giúp bạn bắt kịp xu hướng thời trang nhanh nhất. Còn bây giờ, hãy truy cập vào website Bitis.com.vn để lựa chọn được những mẫu sandal trên với giá hấp dẫn nhất nhé.