Biti’s Hunter là một trong những dòng giày thể thao bán chạy nhất của thương hiệu giày dép số 1 Việt Nam – Biti’s, với các dòng sản phẩm đa dạng mẫu mã, chủng loại và mức giá của sản phẩm cũng vô cùng phù hợp. Biti’s Hunter hướng tới mọi đối tượng khách hàng từ người lao động tới tầng lớp thượng lưu, từ nam cho tới nữ, từ trung niên cho tới trẻ em. Bài viết dưới đây, Biti’s sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu giày Hunter nam mới nhất, bạn có thể sử dụng để tạo được dấu ấn riêng cho bản thân mình nhé.

Giày thể thao nam Biti's Hunter X 1.0 Festive Armor DSMH07701

Đây là mẫu giày thuộc phân khúc giày cao cấp với phong cách thiết kế ấn tượng, đậm chất cá tính. Bạn có thể tìm thấy Biti's Hunter X 1.0 Festive Armor DSMH07701 ở mọi cửa hàng của Biti’s hay tại website Bitis.com.vn.

Biti's Hunter X 1.0 Festive Armor DSMH07701 áp dụng công nghệ LiteFlex 1.0 độc quyền cho chiếc đế đem lại cảm giác nhẹ như bay

Lấy ý tưởng từ những chiến binh mạnh mẽ, Biti's Hunter X 1.0 Festive Armor DSMH07701 mang trên mình một thiết kế hầm hố nhưng không kém phần tinh tế. Vì thế phái nam đã đón nhận nhiệt tình và luôn nằm trong top best seller của Biti’s. Sản phẩm có chiếc đế được tạo ra từ IP với công nghệ Injection EVA nhằm tạo ra sản phẩm có đặc tính nhẹ hơn và dẻo dai, bền bỉ hơn. Tẩy cao su tự nhiên tăng cường mũi và gót, tăng ma sát, bền bỉ.

Mời Bạn Tham Khảo: BST Hunter Street 2.0 đế #BÀO mới nhất của Biti's có gì mà hot hơn cả mùa hè?

Giày thể thao nam Hunter X - Dune OTP Real edition HSM001200

Hunter X - Dune OTP Real edition HSM001200 là gợi ý đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giày chạy bộ với mức giá thành phải chăng hơn. Giày được nghiên cứu và thiết kế dựa trên dạng lõm bàn chân đặc trưng của người Việt, mang lại sự vừa vặn và thoải mái tối đa nhất. Mẫu giày này không chỉ đáp ứng yêu cầu của một đôi giày thể thao mà còn đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người.

Bên cạnh công nghệ mới giúp phiên bản Hunter X - Dune OTP Real edition HSM001200 bổ sung thêm ưu điểm vượt trội

Trước tiên phải nói đến công nghệ mà Biti’s ứng dụng cho HSM001200 đó là công nghệ LiteFlex 3.0 kết hợp với công nghệ sản xuất IP trên nền chất liệu chính của giày là Phylon. Điều này giúp đôi giày giảm trọng lượng một cách đáng kể, nhờ đó mà khi đi Hunter X - Dune OTP Real edition HSM001200 bạn sẽ thấy nhẹ chân khi di chuyển. Nhất là khi sử dụng vào các tình huống cần vận động thì ngoài sự nhẹ nhàng, giày còn giúp tăng sự đàn hồi, tạo sự linh hoạt khi di chuyển.

Giày thể thao nam Biti's Hunter X LITEPLEX DSMH09800

Được biết đến là một trong những đôi giày Biti’s Hunter được yêu thích nhất, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày như đi chơi, dạo phố, tập thể dục thể thao. Sản phẩm được Biti’s áp dụng công nghệ độc quyền chỉ dành riêng cho những sản phẩm Hunter X, công nghệ đế LiteFlex 2.0, kết hợp với công nghệ sản xuất IP, chất liệu Phylon hạn chế tình trạng form giày biến dạng, cong vênh sau một thời gian sử dụng.

Mời Bạn Tham Khảo: Giày Hunter nam Biti's - Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và thời trang

Biti's Hunter X LITEPLEX DSMH09800 mang tới cho bạn nhiều sự lựa chọn đa dạng về màu sắc phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động và dễ phối đồ

Biti's Hunter X LITEPLEX DSMH09800 có khả năng định hình và trợ lực gót chân, mũ quai likit với công nghệ dệt tiên tiến có độ co dãn và thoáng khí một cách tối đa. Đế lót giày kháng khuẩn, được Biti’s trang bị thêm công nghệ 6 điểm massage, giúp lòng bàn chân dễ chịu hơn khi di chuyển. Hơn nữa, khi diện đôi giày này bạn có thể “ăn gian” chiều cao lên tới 5 cm đấy.

Giày thể thao nam Biti’s Hunter x Marvel - Hunter-verse 2k23 edition HSM000998

Đây là phiên bản được thiết kế lấy cảm hứng từ vũ trụ Marvel mang tên Biti’s Hunter x Marvel, phiên bản hợp tác đặc biệt đi cùng bộ phim Spider-Man: Across the Spider-Verse. Phối màu all black lấy cảm hứng từ bộ suit của Spider-man Miles, tính ứng dụng đa năng với tone màu dễ dàng đi cùng mọi trang phục mix-match.

Biti’s Hunter lấy cảm hứng giới thiệu The Next International Collaboration

Lót hậu và lót trong bao quanh chân vừa vặn theo từng bàn chân, với hoạ tiết dấu ấn Spider-man(s) đa diện đỏ. Hoạ tiết tượng trưng cho sức mạnh Spider-sense cùng niềm tin từ bên trong để thực hiện những nỗ lực cân bằng giữa trách nhiệm và siêu năng lực ở không chỉ hai thế giới, mà còn đa vũ trụ Spider Verse của Miles

Mời Bạn Tham Khảo: Đánh giá hiệu năng của giày chạy bộ Biti's có tốt như lời đồn

Giày thể thao nam Biti's Hunter Core HSM000500

Đây là đôi giày thể thao lấy sự tiện lợi trong sử dụng là phương châm hàng đầu, nên khi cầm chiếc giày này trên tay, bạn sẽ cảm nhận được lần đầu tiên trong đầu đó là nhẹ, vì trên thực tế Biti's Hunter Core HSM000500 chỉ nhẹ khoảng 240gr cho cảm giác “nhẹ như bay”. Phần đế tiếp xúc sử dụng cao su kết hợp với các rãnh tạo độ ma sát, có độ bám dính cao, chống trơn trượt, khả năng chịu lực tốt, chống mài mòn và đem lại sự an toàn khi hoạt động nhất là trong những ngày trời mưa.

Giày Biti's Hunter Core HSM000500 nhanh chóng “làm mưa, làm gió” được phái nam yêu thích trong thời gian gần đây để tạo được đa dạng các phong cách

Phần mũ quai nhờ chấu tạo từ Knits cấu trúc lớp co giãn nhằm tiết giảm chi tiết trên giày, hơn nữa khi sử dụng sẽ không bị nhăn và tạo nếp, không bí bách, thông thoáng khí, mát và dễ vệ sinh. Hiện tại, dòng Biti's Hunter Core HSM000500 này là sản phẩm có hai gam màu trắng và rêu cơ bản. Bạn có thể sở hữu đôi giày vừa thời thượng, lại chất lượng này tại các cửa hàng, đại lý của Biti’s hoặc tiện lợi hơn thì truy cập website của Biti’s để lựa chọn dễ dàng nhất.

Những mẫu giày Hunter nam mới nhất trên đây được Biti’s giới thiệu sẽ tạo dấu ấn riêng cho bản thân bạn khi diện, với mức giá phải chăng, chất lượng tương đương với các nhãn hàng quốc thế vậy bạn ngại gì mà không ủng hộ “Người Việt dùng hàng Việt” Còn bây giờ hãy truy cập website Bitis.com.vn để tìm cho mình những mẫu giày ưng ý nhé.