Ở độ tuổi nào đi chăng nữa, giày dép luôn đóng vai trò quan trọng bởi đây là phụ kiện đồng hành xuyên suốt với bạn trong mọi hoàn cảnh. Không chỉ riêng giới trẻ muốn làm đẹp mà những người ở lứa tuổi “tứ tuần” đều có mong muốn "níu kéo" lại tuổi xuân của mình bằng cách lựa chọn những đôi giày dép trung niên phong cách và hợp với xu hướng thời trang. Nếu bạn đang quan tâm đến việc chọn giày dép trung niên thì có thể tham khảo những gợi ý của Biti's dưới đây đây nhé.

Biti’s - Thương hiệu giày dép trung niên hàng đầu hiện nay

Đến tuổi U40-U50 trở đi, hầu hết mọi người không còn giữ được thân hình thon gọn như thời xuân thì, đồng thời xương khớp đã bắt đầu thoái hóa. Việc lựa chọn những đôi giày dép trung niên vừa phù hợp với lứa tuổi, vừa đẹp, vừa tốt cho sức khỏe không phải là điều dễ dàng. Do đó, bạn cần phải chú trọng nhiều vào những thương hiệu giày dép uy tín, đáng tin cậy để đảm bảo có được một sản phẩm chất lượng tốt nhất cho sử dụng, đặc biệt hợp với tuổi tác của mình.

Nếu như bạn đang tìm shop giày dép trung niên thì Biti's là một gợi ý không tồi cho những quý ông, quý bà yêu thích sự trẻ trung, thời trang và thanh lịch. Các mẫu giày tại Biti's thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau dành cho mọi đối tượng. Sản phẩm giày dép trung niên thương hiệu Biti's được thiết kế một cách tỉ mỉ, cẩn thận đảm bảo không bị "đụng hàng".

Biti's mang đến giày dép trung niên sang trọng, giá tốt

Với sự đa dạng về thiết kế, mẫu mã, màu sắc, bạn thỏa sức lựa chọn cho mình mẫu giày ưng ý nhất mà không phải lo lắng về chất lượng, giá cả. Bên cạnh đó, Biti's còn cực kỳ chú trọng đến dịch vụ khách hàng, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại đây.

Gợi ý mẫu giày dép trung niên dành cho nữ thanh lịch

Bước vào độ tuổi trung niên nhưng nhu cầu làm đẹp của phái nữ không hề bị giảm đi. Các quý cô muốn sở hữu cho mình trang phục đẹp, phụ kiện bắt mắt hay những đôi giày sang trọng để giúp mình "hack" tuổi. Khi bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên chọn mua giày dép gì cho phù hợp thì có thể tham khảo những mẫu giày dép trung niên đẹp và sang trọng sau đây

Dép xốp nữ BXW002700

Đôi dép nữ trung niên quai ngang là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thanh lịch và thoải mái. Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp và phần đế xốp êm ái, tạo cảm giác thoải mái khi đi lại. Điểm nhấn của sản phẩm là phần quai được thiết kế với họa tiết thời trang, dành cho những người phụ nữ trung niên yêu thích sự trẻ trung, thanh lịch.

Biti’s BXW002700 đơn giản nhưng thanh lịch và thời trang

BXW002700 hữu ích cho những quý cô muốn "ăn gian" chiều cao một cách đáng kể, với phần đế cao và chắc chắn đảm bảo không mang đến cảm giác đau chân dù bạn có phải đứng lâu hoặc di chuyển nhiều.

Dép xốp nữ DXW205300

Dép xốp nữ DXW205300 luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ trung niên, một kiểu giày không chỉ mang lại sự thoải mái cho đôi bàn chân mà còn giúp chị em đẹp hơn, kiểu sa và duyên dáng hơn bao giờ hết.

DXW205300 kiểu dáng trẻ trung, thoải mái

Với kiểu dáng trẻ trung cùng độ chắc chắn và sự thoải mái, DXW205300 mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi mang. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này để phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau từ đi làm, đi chơi đến dự tiệc, du lịch,...

Dép xốp nữ Biti's SXW105900

Nếu bạn là người phải đi lại nhiều thì Biti's SXW105900 sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm với thiết kế đế xốp bằng, quai dép được làm bằng chất liệu vải nhung mềm mại với tone màu đỏ vừa sang trọng vừa giúp thon gọn chân.

Sản phẩm với màu sắc sang trọng và quyền lực

Giày Biti's SXW105900 phù hợp để phối với đầm váy hoặc những bộ trang phục đơn giản, không quá cầu kỳ. Sản phẩm vừa giúp bạn tôn dáng, tôn lên vẻ quý phái mà vẫn giữ được thoải mái khi phải đứng lâu.

Dép Eva phun nữ Biti's DEW008300

Biti's DEW008300 với thiết kế đơn giản, thanh lịch, không có trang trí rườm rà và tôn lên được vẻ nữ tính, gợi cảm của phụ nữ. Vì nhẹ nhàng với phần quai mảnh đôi dép Biti's DEW008300 tạo hiệu ứng thị giác "giảm cân" về tổng thể.

Biti's DEW008300 tiện lợi, thoải mái dễ phối đồ

Dùng sản phẩm này phần da mu bàn chân lộ ra khá lớn, nên sẽ tạo được cảm giác mát mẻ và sạch sẽ trong những ngày hè. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc.

Gợi ý mẫu giày dép trung niên dành cho nam sang trọng

Một người đàn ông phong cách, ăn mặc đẹp là người biết chọn cho mình một đôi giày dép phù hợp. Đặc biệt với những người đàn ông trung tuổi hay lớn tuổi, rất cần một đôi giày thể hiện sự trưởng thành và chững chạc. Gợi ý mẫu giày sau đây rất phù hợp với độ tuổi, không quá trẻ nhưng mà vẫn giữ được phong độ.

Dép PU phun nam Biti's DPM030244

Biti's DPM030244 là mẫu giày dép trung niên dành cho các quý ông cực sang với chất liệu PU bền chắc. Sản phẩm giúp chống đau chân, tê chân và hỗ trợ các bệnh đau xương, mỏi khớp.

Biti's DPM030244 thiết quai bản to giúp che khuyết điểm hiệu quả

Đặc biệt hơn, dép thiết kế quai ngang bản to, có độ che phủ lớn là lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông có đôi bàn chân thô và bự. Khuyết điểm trên đôi chân của bạn sẽ được che phủ một cách khéo léo và hiệu quả.

Dép si PU nam DPM033644

Biti's DPM033644 là đôi dép bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại không kém phần sành điệu, với chất liệu cao cấp, mềm mại, dễ mang, không gây bí bách cho đôi chân và thấm hút mồ hôi cực hiệu quả.

Biti's DPM033644 lịch lãm phù hợp cho đi làm, đi chơi

Sản phẩm thiết kế thanh lịch và thời trang, có thể sử dụng để mang đi làm, đi chơi đều rất phù hợp và lịch lãm. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với quần short hay quần tây xoắn đều toát lên vẻ sang trọng, lịch thiệp của một quý ông.

Dép si PU nam Biti's DPM033544

Biti's DPM033544 sở hữu thiết kế đơn giản, nhưng khi đi lên đôi chân, sản phẩm sẽ giúp toát lên sự sang trọng, lịch lãm và vô cùng thời thượng. Nhờ được làm từ chất liệu Si PU đảm bảo độ bền và bóng cho sản phẩm lâu hơn bình thường.

Sản phẩm tinh tế với các đường may tỉ tỉ

Đặc biệt, từng đường kim mũi chỉ đều được may rất đều và tỉ mỉ nên bạn rất khó tìm thấy một lỗi nhỏ ở sản phẩm. Với màu sắc chính là Đen hoặc Xám bạn hoàn toàn có thể phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau mà không lo lạc quẻ.

Bài viết trên là những mẫu giày trung niên mà Biti's muốn gửi đến bạn. Hãy truy cập vào Bitis.com.vn để sở hữu những mẫu giày dép trung tuổi đình đám vô cùng nổi bật và chất lượng bạn nhé.