Đa số người tiêu dùng Việt Nam, từ nam tới nữ đều yêu thích sử dụng dép xốp. Không chỉ có kiểu dáng tinh gọn và màu sắc đa dạng, sản phẩm còn “ghi điểm” với độ bền cao cũng như mang lại cảm giác thoải mái, êm ái nhất trong mọi chuyển động. Nếu muốn mua một đôi dép xốp đẹp trong tương lai, nhưng chưa biết chọn mẫu nào tốt thì đừng ngần ngại tham khảo TOP sản phẩm ấn tượng được gợi ý từ bài viết sau.

Tổng hợp những kiểu dép xốp cho nữ đẹp mắt, thời trang

Không chỉ phát triển dành riêng cho nam, Biti’s cũng “chiều lòng” phái đẹp chúng mình bằng các sản phẩm tuyệt vời sau:

Dép Xốp Nữ BXW002700

Điểm nổi bật nhất ở mẫu Dép Xốp Nữ BXW002700 là phần đế cao gót đặc trưng, kèm rãnh chống trượt vân nổi. Qua đó vừa giúp tăng tính thẩm mỹ, vừa bảo đảm an toàn tuyệt đối trong mọi chuyển động. Đặc biệt hơn hết, không thể không kể đến phần quai màu đen bóng, phối họa tiết đẹp mắt.

Dép Xốp Nữ BXW002700 có hai phiên bản màu Đen và Nâu độc đáo

Dép Xốp Nữ DXW205300

Ưu điểm nổi trội của mẫu Dép Xốp Nữ DXW205300 là thiết kế rãnh massage nhẹ nhàng ở phần trên cùng rãnh chống trượt sâu, dày ở phần dưới. Chính vì thế, người sử dụng có cảm giác thoải mái trong từng bước đi, cũng như cảm thấy an toàn hơn khi đi dưới trời mưa, trơn trượt. Thêm vào đó, cách phối màu của sản phẩm còn tạo ấn tượng tốt với hai màu nâu - đen hoặc full đen đầy thời trang.

Dép Xốp Nữ DXW205300 phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau

Dép Xốp Nữ DXW195500

Tương tự mẫu Dép Xốp Nữ BXW002700, Dép Xốp Nữ DXW195500 có thiết kế phần gót nâng chiều cao nhẹ nhàng, tự nhiên. Vậy nên, người mua dễ dàng phối hợp với các kiểu váy maxi dài bay bổng. Thêm nữa, chất liệu làm dép xốp được Biti’s xử lý kỹ càng để không bị phai màu hoặc biến dạng sau một thời gian dài.

Mời Bạn Tham KhảoRinh ngay những mẫu dép đi mưa nam, nữ chất lượng không trơn trượt

Dép Xốp Nữ DXW195500 hiện bán tại Biti’s với hai màu Đen và Xanh Nhớt thời thượng

Dép Xốp Nữ SXW105900

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, đa số khách hàng đều ngỡ ngàng trước tông màu đỏ - đen nổi bật hơn thảy của Dép Xốp Nữ SXW105900. Không chỉ vậy, phải khẳng định rằng sản phẩm là một trong các đôi dép xốp chất lượng, bền lâu nhất mà Biti’s sản xuất. Bởi, chất liệu làm đế và quai được Biti’s chọn lọc, xử lý và kiểm định cẩn thận để giữ màu, giữ form theo thời gian. Hơn hết, đôi dép xốp còn bảo đảm an toàn tuyệt đối vì có thiết kế rãnh gai dày đặc bên dưới bề mặt đế, nhưng không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

 

Dép Xốp Nữ SXW105900 gây ấn tượng với màu đỏ nổi bật

TOP mẫu dép xốp nam chính hãng, chất lượng

Dưới đây là những dòng dép xốp được hầu hết người dùng Việt Nam đáng giá cao:

Dép Xốp Nam SXM027000

Dép Xốp Nam SXM027000 để lại ấn tượng đặc biệt với chất liệu cao su dẻo cao cấp. Ưu điểm nổi bật nhất của chất liệu đó là độ bền bỉ cao, khả năng chống nước hiệu quả, độ bám đường ổn… Nhờ đó, người dùng vừa di chuyển êm ái, an toàn (nhất là khi thời tiết mưa gió thất thường), vừa không lo khuôn giày biến dạng sau một thời gian sử dụng.

Mời Bạn Tham Khảo: Bỏ túi ngay mẹo đi giày dép chống trượt hiệu quả bất ngờ

Dép Xốp Nam SXM027000 bố trí thêm phần rãnh sâu bên dưới để bảo đảm an toàn

Dép Xốp Nam DXM155133

Dép Xốp Nam DXM155133 tạo ấn tượng đặc biệt với thiết kế gọn gàng, ôm trọn đôi chân một cách tự nhiên. Thêm nữa, Biti’s lựa chọn đi đường line vàng nổi bật, cùng logo Biti’s độc đáo ở phần quai giày. Song song, phải kể đến chất liệu làm đế dép vô cùng chất lượng, được chọn lọc và xử lý cẩn trọng. Qua đó bảo đảm độ bền bỉ nhất định, ít bị biến dạng do điều kiện thời tiết.

 Dép Xốp Nam DXM155133 sắp xếp rãnh nổi trên bề mặt, giúp massage nhẹ nhàng cho đôi chân

Dép Xốp Nam DXM150700

Không chỉ có màu sắc cam - xám nổi trội, Dép Xốp Nam DXM150700 còn thu hút hầu hết khách hàng nam bởi chất liệu làm đế, làm quai được Biti’s tuyển chọn kỹ càng. Nhờ đó, khách hàng có thể an tâm hơn về chất lượng sản phẩm, cũng như độ bền bỉ theo thời gian. Thêm vào đó, bên dưới bề mặt đế còn thiết kế thêm rãnh chống trượt, giúp người sử dụng bước đi chắc chắn, không ngại trơn trượt.

Dép Xốp Nam DXM150700 xứng đáng là một trong những sản phẩm cho nam đáng mua

Dép Xốp Nam DXM145588

Nằm trong TOP những mẫu dép xốp được đánh giá cao nhất tại Biti’s, Dép Xốp Nam DXM145588 sử dụng tông màu nâu và xanh dương thời thượng. Đặc biệt, phải nhắc đến phần quai vô cùng êm ái, ôm gọn đôi bàn chân. Song song, không thể phủ nhận rằng chất liệu làm dép được Biti’s chọn lọc và xử lý theo đúng quy trình chuẩn. Từ đó vừa đảm bảo độ bền, vừa giữ nguyên vẹn độ êm ái cho người sử dụng.

Mời Bạn Tham Khảo: Hành trang sẵn sàng, dễ dàng phá đảo năm học mới với 4 combo cực xịn của Biti's

Dép Xốp Nam DXM145588 tạo ấn tượng mạnh với màu xanh dương và nâu đẹp mắt

Mong rằng những chia sẻ từ bài viết về xu hướng dép xốp đẹp được yêu thích nhất hiện nay giúp các bạn chọn được mẫu dép ưng ý nhất. Nếu còn bất kỳ vấn đề nào cần giải đáp hoặc muốn đặt mua hàng ngay hôm nay, quý khách vui lòng liên hệ Biti’s qua website Bitis.com.vn chính thức nhé!