Xu hướng giày dép mùa hè năm nay cho cả nam và nữ đều là những thiết kế độc và đẹp, hướng đến sự thoải mái và dễ di chuyển, vì thế dù là xu hướng thời trang hiện đại hay nổi loạn thì cũng vẫn phải đáp ứng được những yếu tố như đẹp, dễ phối,… Bài viết dưới đây Biti's sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu giày dép mùa hè cho bạn nhé.

Những mẫu giày dép mùa hè 2023 được yêu thích nhất

Những mẫu giày dép mùa hè dưới đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình:

Giày thể thao cao cấp nam Biti's Hunter Layered Upper DSMH02800

Biti's Hunter Layered Upper DSMH02800 là thiết kế gây ấn tượng mạnh mẽ, khỏe khoắn đối với các tín đồ yêu thích giày thể thao Hunter. Được Biti’s áp dụng công nghệ đế độc quyền đem lại cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại với độ đàn hồi cao, nhờ đó mà khi sử dụng đôi giày này bạn sẽ giảm thiểu sự mệt mỏi, tạo thoải mái khi chạy đường dài.

Biti's Hunter Layered Upper DSMH02800 là mẫu giày thể thao nam cao cấp với thiết kế đẹp mắt

Hơn nữa, đế được làm từ chất liệu IP, cho cảm giác đi “nhẹ như bay” êm và giảm sốc,  tránh được trơn trượt ngay cả khi trời mưa. Với những ưu điểm này phù hợp với những người ưa thích vận động hoặc người bận rộn phải di chuyển cả ngày.

Mời Bạn Tham Khảo: Sắm ngay 7 kiểu giày dễ phối đồ hợp thời trang dành cho nữ

Giày thể thao cao cấp nữ Biti's Hunter X Layered Upper DSWH02800

Giày thể thao cao cấp nữ Biti’s Hunter X Layered Upper DSWH02800 có thể xem như một dáng giày chunky sneaker đang thịnh hành trong xu hướng streetwear hiện đại. Được Biti’s phối màu hồng – xanh dương đậm mang tên Desert Pink đây là điểm nhấn cho bộ outfit của các cô nàng trông vừa duyên dáng, vừa cá tính.

Chi tiết đường line trên layer giúp cho đôi giày trông khỏe khoắn và năng động hơn

Thân giày sử dụng chất liệu vải Mesh quen thuộc có độ thông thoáng và co giãn tối ưu, tông màu hồng được sử dụng khiến cho lớp vải được cộng thêm phần nữ tính. Thiết kế dựa trên ý tưởng “sự phá cách từ những đường cắt” bao gồm nhiều lớp layer chắp nối từ các mảng chất liệu đan xen. Thiết kế trên lớp layer được vẽ thêm đường line trắng – xanh đồng bộ với màu da để highlight chi tiết độc đáo này.

Giày thể thao nam Biti's Hunter X Festive DSMH03500

Biti's Hunter X Festive DSMH03500 với phong cách đầy ấn tượng và phá cách nhưng vẫn ngập tràn tinh thần phóng khoáng với nét đẹp phong cách streetwear năng động, sẵn sàng cùng bạn đồng hành trên mọi chuyến đi.  Chỉ với sự kết hợp của 2 màu đen và trắng, nhưng sẽ làm bạn “xiêu lòng” bởi nét đẹp tinh tế, đơn giản, không cầu kỳ nhưng cực kỳ đặc biệt, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự giản đơn nhưng năng động.

Biti’s sử dụng nhiều công nghệ cải tiến cho đôi Biti's Hunter X Festive DSMH03500

Đôi giày sử dụng đế Lite Flex 2.0 kết hợp cùng chất liệu IP mang lại sự đàn hồi, êm ái cho đôi chân của bạn. Lớp cao su ma sát tốt cũng trợ giúp tăng độ bám khi đi trên các bề mặt trơn. Đế trong được sử dụng công nghệ kháng khuẩn và 6 điểm massage giúp bạn thoải mái hơn khi vận động, mũ quai được dệt từ vải tăng độ co giãn, thoáng khí.

Mời Bạn Tham Khảo: 99++ kiểu phối đồ với giày thể thao hot nhất năm 2023

Giày thể thao nam nữ Biti's Hunter X - 2K22 - Midnight III DSUH00502

Hunter X - 2K22 - Midnight III DSUH00502 được Biti’s lấy cảm hứng từ những trải nghiệm đa sắc màu trong buổi tiệc đêm, màu đen chủ đạo giúp bạn bùng cháy năng lượng và tăng sự cuốn hút, tỏa sáng cho đôi chân người sử dụng.

Với thiết kế của Hunter X - 2K22 - Midnight III DSUH00502 bạn có thể sử dụng để chơi thể thao, du lịch, đi học và đi làm

Biti’s sử dụng công nghệ IP cho cảm giác “nhẹ như bay”, giúp phần đế siêu nhẹ, kết hợp cùng đế tiếp đất cao su, cho khả năng đàn hồi và ma sát tốt, ổn định, chống trơn trượt.  Kiểu dáng giày thon gọn, mũi và form ôm vừa vặn từ gót lên đến cổ chân, thoải mái khi vận động và di chuyển.

Dép eva phun nữ Biti's DEW007900

Dép quai ngang được làm từ chất liệu xốp, bên cạnh đó với đường may tinh tế, phần mặt đế cao su thiết kế dạng rãnh chống trơn trượt sẽ tạo cảm giác êm chân và chắc chắn khi bạn mang vào. Thiết kế của Eva DEW007900 vừa tạo được sự thoải mái, vừa tiện sử dụng cho những chuyến đi chơi nhẹ.

Biti's DEW007900 siêu nhẹ, không thấm nước, phong cách trẻ trung sinh động

Ưu điểm của item này nhà Biti’s đó là bất chấp mọi thời tiết, vào những ngày mưa gió hay những nơi nắng nóng cũng không làm hư dép, sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi vì độ trẻ trung năng động và cực kỳ đáng yêu.

Dép eva nam BEM000900

Dép quai ngang mát mẻ, thoáng khí sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày nắng nóng cực điểm. Biti’s đã nâng cấp mẫu dép Eva BEM000900 có kiểu dáng và chất liệu sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách cũng như hoàn cảnh.

Dép BEM000900 sẽ là những biến tấu mới mẻ cho outfit ngày hè

Muốn có một lựa chọn dễ mix đồ và không bao giờ lỗi mốt, bạn có thể ưu tiên những kiểu dép basic với tone màu đa dạng. Cũng đừng quên F5 bản thân với đôi dép này để đón không khí ngày hè nhé.

Cách chọn giày dép mùa hè tránh mắc phải sai lầm

Khi chọn giày, bạn không nên chỉ lưu ý về thiết kế, kiểu dáng, giá tiền,… mà bạn còn cần quan tâm tới sức khỏe đôi chân của mình. Vì vậy, khi chọn giày dép mùa hè hãy tránh những sai lầm thường mắc phải dưới đây:

  • Giày dép không vừa mu bàn chân: Khi bạn đi trên những đôi giày có độ cong không phù hợp với chân sẽ khiến bạn cảm thấy bất tiện khi di chuyển trên mọi địa hình. Cảm giác toàn bộ bề mặt chân không được thoải mái, đặc biệt là phần đế và phần gót.
  • Size giày quá rộng: Khi bạn chọn size giày rộng sẽ tạo cảm giác lỏng lẻo, không ôm sát chân, rất dễ bị tuột khi di chuyển. Mỗi lần nhấc chân lên sẽ phải căng cơ để ngăn giày không bị rơi, điều này có thể khiến bạn vấp ngã và mất cân bằng, đồng thời lòng bàn chân cũng có thể hình thành vết chai chân.
  • Chất liệu không phù hợp: Mùa hè là mùa có nhiệt độ cao thời tiết oi bức, nóng nực thì thế cần tìm những đôi giày có chất liệu thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt.  

Với những gợi ý trên đây của Biti's chắc chắn mọi người sẽ có lựa chọn cho mình trong mùa hè này, Biti's cũng đã giúp bạn trả lời câu hỏi mùa hè nên đi giày dép gì. Hãy nhanh chân đến ngay chuỗi hệ thống cửa hàng và các đại lý của Biti's để được nhân viên tư vấn và trải nghiệm mua sắm. Ngoài mẫu mã đa dạng, kiểu dáng chất lượng, Biti's còn đặt lên quyền lợi khách hàng và chế độ hậu mãi lên hàng đầu nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua hàng của Biti's.