Giày thể thao là một trong những item không thể thiếu không riêng gì phái đẹp mà còn có những cánh mày râu. Nếu bạn yêu thích giày thể thao bởi nó mang đến sự trẻ trung, năng động nhưng lại không biết phối đồ với giày thể thao như thế nào để tạo sự ăn ý, hợp thời trang thì hãy để Biti's gợi ý mix đồ với giày thể thao hot nhất năm nay nhé.

Phối đồ với giày thể thao dành cho nữ

Áo phông và quần jean phối với giày thể thao

Phối quần jean, áo phông và giày thể thao

Áo phông, quần jean luôn là phong cách quen thuộc của rất nhiều cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động. Với trang phục này bạn có thể mix đa dạng màu sắc và các phụ kiện khác nhau. Khi kết hợp với giày thể thao sẽ giúp bạn có được tổng thể outfit tự tin sải bước, dù đi làm, đi chơi hay tham gia hoạt động xã hội đều thoải mái và nổi bật.

Giày thể thao với áo thun và quần short

Mix áo thun và quần short jean cùng giày thể thao

Quần short khá được ưa chuộng cho mùa hè nắng gió. Bạn có thể mặc đi chơi, dạo phố, hoặc đi hẹn hò,... đều rất cá tính và năng động. Thực tế cho thấy không có bộ trang phục nào thoải mái hơn quần short với giày thể thao cả.

Bạn hãy chọn một đôi giày thể thao vừa chân phù hợp với dáng người. Nếu bạn sở hữu đôi giày màu sắc sặc sỡ, hãy đảm bảo trang phục của bạn có màu sáng. Chỉ cần đảm bảo những tiêu chí đó, bạn hoàn toàn có thể có được một outfit vô cùng hoàn hảo..

Giày thể thao phối cùng chân váy dài

Giày thể thao phối cùng với chân váy dài

Nếu lo sợ chiếc váy dài mất đi vẻ khỏe khoắn, trẻ trung của bản thân thì bạn hãy tham khảo ngay cách mix váy dài với giày thể thao. Phong cách này vừa giúp bạn có được vẻ nữ tính, tiểu thư nhưng lại không kém phần năng động.

Set đồ này rất phù hợp cho những buổi hẹn hò, tụ tập với bạn bè hay gia đình. Bạn chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Khi kết hợp thêm phụ kiện như túi xách hay mũ, bạn càng trở nên nổi bật hơn.

Mời Bạn Tham Khảo: Sắm ngay 7 kiểu giày dễ phối đồ hợp thời trang dành cho nữ

Phối yếm với giày thể thao

Phối yếm với giày thể thao để tăng độ trẻ trung

Nếu bạn muốn phong cách nhí nhảnh, dễ thương nhưng vẫn khỏe khoắn thì kết hợp yếm với giày thể thao. Đây sẽ làm cách mix đồ giúp bạn trông thật nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn của mọi người. Một chiếc yếm bò cộng với giày thể thao sáng màu làm bạn trở nên năng động, trẻ ra nhiều tuổi.

Phối chân váy ngắn, áo hoodie và giày thể thao

Xu hướng mix váy ngắn với áo hoodie khá mới lạ nhưng rất được các bạn trẻ theo đuổi. Cách phối đồ này sẽ khiến bạn nổi bật với vẻ ngoài vừa dịu dàng vừa năng động, khiến người nhìn không thể rời mắt.

Phối giày thể thao với jumpsuit

Jumpsuit thì mix cùng một đôi giày trắng

Một kiểu trang phục có phong cách năng động, thoải mái như jumpsuit thì mix cùng một đôi giày trắng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn không cần quá nhiều phụ kiện phức tạp, chỉ với một bộ jumpsuit và đôi giày trắng là đã làm bạn nổi bật giữa đám đông rồi.

Phối váy suông dài với giày thể thao

Chiếc váy suông tưởng chừng không thích hợp để diện đi chơi. Thế nhưng khi bạn phối hợp với đôi giày thể thao trắng và kèm thất trắng cổ cao, trông bạn sẽ trở nên cá tính và set đồ cũng rất hợp để đi chơi nữa đó. Bạn có thể chọn váy màu đen để che đi khuyết điểm thân hình mũm mĩm của mình.

Phối quần ống rộng với giày thể thao

Quần ống rộng là item xuất hiện để cứu cánh cho những cô nàng có khuyết điểm vòng eo to và đùi to. Khi phối hợp quần ống rộng cùng giày thể thao bạn sẽ có ngay cho mình một set đồ vừa cá tính vừa phù hợp với mọi vóc dáng. Tip nhỏ cho bạn là một chiếc áo hai dây hoặc croptop sẽ giúp bạn nhân đôi sự nữ tính đó.

Phối áo khoác denim, váy và giày thể thao

Chân váy phối cùng áo khoác denim cùng giày thể thao

Áo khoác denim mix cùng váy và giày thể thao là một set đồ linh hoạt cho bạn. Bạn có thể dễ dàng diện chúng trong mọi hoạt động như đi học, đi chơi hay đi làm. Hãy thử mang thêm một chiếc balo xinh để tăng thêm phần năng động và cá tính nhé.

Phối áo len cổ tim oversize mặc giấu quần với giày thể thao

Một chiếc áo len oversize cực kỳ thích hợp cho thời tiết mùa thu. Bạn có thể mặc những chiếc quần short bên trong như kiểu mặc giấu quần. Hiện đang có rất nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách này. Bạn có thể chọn đôi giày thể thao độn đế, nó sẽ giúp bạn cao hơn đó.

Mời Bạn Tham Khảo: 99++ kiểu phối đồ với giày thể thao hot nhất năm 2023

Phối áo blazer kẻ, quần short đen và giày thể thao

Vẫn có sự nghiêm túc nhưng lại xen lẫn sự trẻ trung, năng động. Với set đồ này bạn chọn cho mình những đôi giày thể thao màu sáng, trông bạn sẽ tuyệt vời hơn đó.

Phối đồ với giày thể thao dành cho nam

Áo phông trắng và quần short đen kết hợp với giày thể thao

Áo thun trắng phối quần short và giày thể thao

Giày thể thao với thiết kế đơn giả là một item "quốc dân" với nhiều ưu điểm. Nếu bạn là một người yếu thích classic style thì bạn có thể phối ngay một đôi giày thể thao của mình với chiếc áo phông trắng có họa tiết đơn giản. Thêm vào đó là sự đi cùng của chiếc quần short đen để tạo sự hài hòa cho trang phục.

Mix quần âu, áo vest cùng giày thể thao

Quần âu, áo vest kết hợp với giày thể thao

Bạn có thể kết hợp giày thể thao năng động với quần âu và áo vest nam lịch lãm, tin chắc đây sẽ là một lựa chọn không tồi. Sự phối hợp này sẽ khiến cho nam giới không bị bó buộc trong khuôn khổ cứng nhắc.

Mix trang phục và giày thể thao theo cách này sẽ mang đến cho bạn hình tượng vừa nghiêm túc, sang trọng lại pha trộn một ít các tính, mới mẻ. Xu hướng phối đồi này ngày càng được ưa chuộng đối với phái nam trong đời sống hằng ngày.

Áo phông kẻ phối với quần vải đen và giày thể thao

Đây sẽ là một set đồ lý tưởng cho những ngày mà bạn không biết mặc gì. Các phối đồ với giày thể thao này sẽ giúp bạn sở hữu một vẻ ngoài năng động, thu hút sự chú ý. Áo phông hay quần vải đều là những món đồ quen thuộc, quan trọng là bạn cần biết cách kết hợp để tạo nên tổng thể bắt mắt, thời trang nhất.

Phối set áo phông, quần jogger đen

Set áo phông, quần jogger đen phối giày thể thao

Bạn  có thể kết hợp ngay cho mình một đôi giày thể thao đen với áo và quần jogger cùng tông. Cách phối đồ này sẽ giúp bạn tạo ra được một gu thời trang riêng biệt, cá tính và cực ngầu. Outfit này thích hợp cho những bạn nên theo đuổi phong cách Sporty-chic. Sự kết hợp đậm chất thể thao này giúp làm nổi bật sự khỏe khoắn, năng động cho người mặc.

Hãy lưu ngay những gợi ý phối đồ với giày thể thao bên trên để giúp mình trở thành người có gu hơn trong ăn mặc nhé. Bạn muốn thử thêm những phong cách khác để tìm kiếm sự mới lạ, đến ngay với Biti's để tham khảo những mẫu giày thể thao hot nhất hiện nay nhé.