Nếu chọn được đôi giày đi tiệc thoải mái và phù hợp với outfit, chúng sẽ giúp tôn dáng bộ trang phục và cho bạn một buổi tiệc thêm tuyệt vời. Với cách chọn giày đi tiệc dưới đây của Biti's sẽ giúp bạn cập nhật xu hướng của thời đại, để bản thân trở nên nổi bật hơn.

Những mẫu giày đi tiệc hot nhất dành cho nữ

Giày Thời Trang Nữ Gosto GFW018788

Một gợi ý đi tiệc dành cho những quý cô yêu thích phong cách cá tính, thời thượng nhưng vẫn thích sự thoải mái chính là mẫu giày thời trang nữ Gosto GFW018788 của nhà Biti’s. Với thiết kế cổ cao, giống một đôi boot.

Gosto GFW018788 kết hợp gót tròn tạo điểm nhấn, đường V-line tinh tế tại mũi giày tăng nét nữ tính cho sản phẩm

Mang hơi thở thiết kế về một người con gái hiện đại, tài giỏi, cá tính mạnh mẽ nhưng không kém phần duyên dáng, Gosto GFW018788 nhà Biti’s mang đến cho hội chị em lựa chọn giày đi tiệc để chinh phục các set đồ ấn tượng. Thiết kế kiểu Boots cá tính với mặt giày là da thật, gót giày phối chất liệu rubber band mềm mại, hỗ trợ quá trình mang và sử dụng được thuận tiện.

Sandal Nữ Gosto GFW018688

Với niềm đam mê và nhiệt huyết tạo nên những đôi giày tôn lên vẻ đẹp của các nàng trong các buổi tiệc, mẫu cao gót xếp ly Gosto GFW018688 đến từ nhà Biti’s sẽ giúp nàng thêm lung linh trong các bữa tiệc sắp tới, ngoài ra, nàng có thể sử dụng để đi chơi, hay khéo léo phối đi làm đều được.

Sandal Nữ Gosto GFW018688 xếp ly quai trước thể hiện sự thanh lịch cổ điển, đan chéo tạo nên hiệu ứng như những chiếc nơ, vừa hiện đại mà vừa tinh tế

Mũi giày V-line hoàn hảo, tôn lên được vẻ thon gọn của đôi bàn chân, nàng sẽ cao lên 5 phân một cách tự tin nhưng cũng không lo đau chân bởi lớp đệm lót mousse dày dặn và êm ái. Đây là một trong những thiết kế đặc biệt, sử dụng chất liệu phủ ngoài là satin bóng nhẹ, mượt mà, toát lên vẻ nữ tính nhưng không kém phần sang trọng.

Sandal Cao Gót Nữ Gosto GFW018800

Trong những buổi tiệc cần phải di chuyển hay phải đứng lâu, thì mẫu Sandal Cao Gót Nữ Gosto GFW018800 với chất liệu da thật 100% chính là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn cho nàng. Chiều cao gót 5cm kết hợp cùng gót tròn độc đáo, kết hợp trang trí logo Gosto sáng bóng nổi bật trên bề mặt giày bóng mịn đẹp mắt, tạo vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch.

Sandal Cao Gót Nữ Gosto GFW018800 xứng đáng để nàng lựa chọn cho buổi tiệc sắp tới

Cấu trúc của gót được thiết kế tương thích với bàn chân phụ nữ Việt giúp nâng đỡ vòm bàn chân và giảm áp lực tốt mỗi bước chân nàng. Chưa dừng lại ở đó, chi tiết quai giày đảm bảo độ thanh lịch tuyệt đối cho những trang phục dự tiệc trang nhã.

Giày Cao Gót Nữ Gosto GFW018488

Một đôi giày da thật, êm ái, sẽ giúp nàng không chỉ chinh phục những người trong buổi tiệc, mà còn là cả thế giới. Giày Cao Gót Nữ Gosto GFW018488 sẽ là món phụ kiện không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang, item này chính là “vũ khí” chiếm trọn trái tim của các nàng.

Gosto GFW018488 sẽ đồng hành, chinh phục mọi ánh nhìn tuyệt vời nàng nhé

Gosto GFW018488 với thiết kế ôm trọn bàn chân, mang tới cho bạn vẻ đẹp tiềm ẩn khi kết hợp với các outfit khác nhau. Sản phẩm là sự lựa chọn tốt nhất giúp nâng niu bước chân nàng, vì thế hãy cùng khám phá đôi giày đi tiệc này nhé, chắc chắn bạn sẽ nhận được ánh mắt ngưỡng mộ từ những người xung quanh khi tới buổi tiệc.

Giày Bít Nữ SFW755880

Mẫu thiết kế là nét chấm phá độc đáo cho phong cách nữ tính hiện đại, phù hợp với mọi phong cách mà nàng theo đuổi. Từ mới lạ, hiện đại tới nữ tính và cá tính. Vẫn là dáng giày cao gót mũi nhọn, nhưng SFW755880 tạo điểm nhấn với gót giày không quá nhọn để tăng tính hữu dụng của đôi giày và dễ dàng di chuyển.

Giày Bít Nữ SFW755880 điểm nhấn ấn tượng cho mọi outfit đều thoải mái và sành điệu

Thỏa sức sáng tạo những outfit sang trọng, phá cách trong các buổi tiệc, dòng sản phẩm này khiến chị em vô cùng yêu thích trong những mẫu giày đi tiệc của nhà Biti’s. Kiểu dáng tuy không mới nhưng vẫn cực kỳ hút mắt.

Những mẫu giày đi tiệc hot dành cho nam

Giày Tây Da Nam Biti's BVM000177

Mẫu giày tây nam Biti's BVM000177 là phụ kiện thể hiện đam mê và cá tính cho người mang, với thiết kế thời trang, năng động, trẻ trung phù hợp với mọi lứa tuổi để làm nổi bật lên cá tính, phong cách của bạn. Sản phẩm giúp chàng thể hiện được nét lịch sự, trang trọng phù hợp với buổi tiệc lịch thiệp.

Giày Tây Da Nam Biti's BVM000177 lịch thiệp và cực kỳ dễ phối đồ

Khi đi tiệc, bạn có thể phối Biti's BVM000177 với quần âu hoặc quần kaki có màu trung tính như đen, trắng, xám, kem, nâu, xanh đậm nếu thích phong cách tối giản, nếu phong cách mang nhiều điểm nhấn bạn có thể chọn theo gam màu hài hòa hơn.

Giày Tây Da Nam Cao Cấp Biti's X DVM274880

Biti's X DVM274880 với thiết kế ôm chân và cực kỳ chắc chắn, vì vậy bạn không nên bỏ qua mẫu giày đi tiệc cho nam này

Ứng cử viên tiếp theo cho phong cách tối giản dễ phối đồ đó chính là mẫu Giày Tây Da Nam Cao Cấp Biti's X DVM274880, sản phẩm được thiết kế trên kiểu dáng giày tây truyền thống, may từ da thật cao cấp, yếu tố này đã cho ra đời mẫu giày tây ẩn chứa vẻ đẹp ấn tượng nhưng không hề phô chương.

Giày Tây Nam Biti's X DVM289880

Giày Tây Nam Biti's X DVM289880 với chất liệu da thật là yếu tố quan trọng giúp đôi giày không bị đơn điệu làm mất vẻ ấn tượng

Kiểu dáng đẹp để lấy lòng các quý ông thôi chưa đủ, mà còn phải bền chắc và ôm chân. Đây chính là kiểu giày phái mạnh cần biết tới cho các dịp sự kiện cưới hỏi, họp mặt, hay các buổi tiệc mang tính chất trang trọng. Dù mang form đơn giản, nhưng Biti's X DVM289880 vẫn đủ sức để chủ nhân thể hiện phong độ nhờ được may đo từ chất liệu da thật cao cấp.

Trên đây là những gợi ý của Biti's về những đôi giày đi tiệc cho bạn tham khảo, nhanh tay truy cập vào website Bitis.com.vn để lựa chọn được những item hot hit và phù hợp nhất cho outfit đi tiệc của bạn sắp tới nhé.