Đôi giày là một phụ kiện thiết yếu đối với phái đẹp, không chỉ giúp bảo vệ đôi chân, mà còn thể hiện được phong cách cá nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày chính hãng nữ hàng hiệu và giá tốt, nhưng chưa biết mua sản phẩm nào, mua ở đâu thì đừng bỏ qua thông tin thú vị trong bài viết sau. Cùng tìm hiểu nhé!

Tiêu chí chọn mua giày dép cho phái nữ

Dưới đây là tổng hợp các yếu tố quan trọng bạn cần quan tâm trước khi chọn mua đôi giày cho mình:

Mục đích sử dụng

Trước khi chọn mua giày dép, bạn cần xác định rõ mục đích dùng là gì. Chẳng hạn, bạn muốn một đôi giày đi bộ thì hãy ưu tiên chất liệu làm đế chắc chắn, êm ái và ít biến dạng. Còn trong trường hợp bạn muốn một đôi giày đi sự kiện, đi chơi thì có thể chọn sản phẩm màu sắc bắt mắt, nổi bật để tạo ấn tượng với người đối diện.

Hướng dẫn lựa chọn giày dép nữ  đúng mục đích phù hợp

Màu sắc

Đây cũng là một tiêu chí hết sức cần thiết, giúp bạn dễ dàng chọn được đôi giày ưng ý. Cụ thể, bạn cân nhắc chọn đôi giày phù hợp với tổng thể trang phục dự định “diện” trong thời gian tới. Hoặc nếu muốn sử dụng lại được nhiều lần thì bạn hãy cân nhắc tông màu basic như đen, xám, be… và tránh màu quá nổi, khó phối quần áo như đỏ, vàng, cam…

Mời Bạn Tham Khảo: Cách làm đế giày không kêu cực đơn giản mà bạn cần biết

Kích cỡ bàn chân

Tương tự trang phục cần vừa vặn với cơ thể thì giày dép cũng cần vừa vặn với đôi chân. Từ đó đảm bảo cảm giác thoải mái nhất trong mọi chuyển động, tránh quá bó gây đau nhức hay quá rộng làm cho người dùng khó di chuyển.

Theo đó, trước khi đến cửa hàng mua sắm hoặc đặt mua trực tuyến, bạn cần đo chính xác chiều rộng và chiều dài bàn sau. Tiếp đến là tìm hiểu bảng size của nơi định mua đôi giày, so sánh số đo và chọn size giày thích hợp nhất.

Kiểu dáng

Tiêu chí này có phần liên quan đến yếu tố mục đích sử dụng. Nếu bạn muốn mình thêm phần nữ tính khi kết hợp với váy vóc, đừng bỏ qua những mẫu giày thanh mảnh, điểm xuyến họa tiết nổi bật. Ngược lại, nếu bạn cần dễ “mix-and-match” nhiều trang phục khác nhau thì có thể chọn kiểu giày đơn giản.

Giá thành

Giá bán một đôi giày dao động dựa vào đa dạng yếu tố như kiểu dáng, kích cỡ, thương hiệu, màu sắc… Tùy theo khả năng chi trả, bạn lựa chọn mức giá cho phù hợp.

Đơn vị cung cấp

Nếu cần tìm đôi giày chính hãng thì chắc chắn đây là yếu tố hết sức quan trọng. Tìm được đơn vị phân phối tin cậy giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm, cũng như có chế độ bảo hành tin cậy cho mọi lỗi lầm phát sinh từ nhà sản xuất.

Gợi ý những đôi giày chính hãng dành riêng cho nữ với giá cực tốt

Bạn dự định sắm sửa cho bản thân một đôi giày hàng hiệu, nhưng lại chưa chọn được mẫu nào ưng ý? Hãy tham khảo các sản phẩm nổi trội, được nhiều khách hàng nữ yêu thích và đánh giá cao sau đây:

Giày Thời Trang Cao Gót Nữ Biti's BFW001588

Nếu bạn đang cần tìm một đôi giày thời trang nữ cao gót để kết hợp cùng áo dài hay váy vóc thì Biti's BFW001588 chính là sản phẩm lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Biti's BFW001588 tạo điểm nhấn đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn, đầu mũi nhọn ấn tượng và màu đen gân bắt mắt.

Tiếp đến, đôi giày sử dụng chất liệu đế PU cao cấp với nhiều ưu điểm nổi bật như mềm mịn, êm chân, dễ làm sạch, thấm nước tốt… Đồng thời, phải kể đến phần quai kết hợp giữa da và si, vừa tăng tính thẩm mỹ cho đôi giày cao gót, vừa đảm bảo độ bền bỉ, ít bị bong tróc sau một thời gian sử dụng.

Mẫu giày cao gót thời trang dành cho nữ Biti’s BFW001588

Giày Thời Trang Nữ Gosto GFW018788

Thêm một mẫu giày cao gót cho nữ với thiết kế ống cao đặc sắc là Gosto GFW018788. Hiện tại, Biti’s đang bày bán phiên bản Đen bóng đẹp mãn nhãn, cùng 5 size (35, 36, 37, 38 và 39). Từ đó giúp khách hàng dễ dàng chọn được size giày vừa vặn nhất với đôi chân.

Thương hiệu Biti’s lựa chọn thiết kế mũi đầu nhọn, cho cảm giác đôi chân thon gọn, nhưng không gây ra cảm giác đau nhức đầu ngón chân nếu mang thường xuyên. Cùng với đó là phần gót trong suốt như kim cương, tạo điểm đặc biệt cho tổng thể đôi giày. Chưa kể, chất liệu da cao cấp, được chọn lọc và xử lý cẩn thận. Vậy nên, màu giày cực kỳ bền bỉ, ít bong tróc hay chảy màu sau một khoảng thời gian sử dụng.

Mời Bạn Tham Khảo: Sắm ngay 7 kiểu giày dễ phối đồ hợp thời trang dành cho nữ

Mẫu giày GOSTO GFW018788 dành riêng cho nữ

Giày Cao Gót Nữ Gosto GFW018488

Cuối cùng, không thể không đề cập đến mẫu giày cao gót nữ Gosto GFW018488. Không chỉ “ghi điểm” với ngoại hình thanh mảnh, nữ tính, sản phẩm còn có màu đen tuyền đẹp mắt, dễ dàng “mix-and-match” với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Đặc biệt, Gosto GFW018488 có chất liệu da cao cấp, được Biti’s nghiên cứu và xử lý cẩn trọng. Qua đó vừa giữ màu bền bỉ, giảm thiểu tình trạng bong tróc, vừa giữ form, ít bị biến dạng hoặc cong vênh.

Một mẫu giày cao gót từ thương hiệu GOSTO, nâng niu bàn chân phái đẹp

Qua chia sẻ trong bài viết về TOP những đôi giày chính hãng nữ hàng hiệu giá cực sốc từ Biti’s, mong rằng bạn đã tìm được sản phẩm “chân ái” của mình. Bên cạnh đó, nếu cần tư vấn thêm sản phẩm và đặt mua hàng, hãy liên hệ Biti’s qua website Bitis.com.vn chính thức này để nhân viên hỗ trợ sớm nhất nhé!