Giày dép là item không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mọi người, không giống như quần áo, giày dép hiếm khi bị lỗi thời và ổn định qua nhiều năm. Nhưng mỗi năm các kiểu dáng mới, màu sắc mới vẫn được ra mắt liên tục, dưới đây Biti's sẽ giúp bạn biết được xu hướng giày dép 2023 nhé.

Xu hướng giày dép nữ 2023

Những mẫu giày dép nam nữ được yêu thích dưới đây sẽ giúp bạn có những cách nhìn mới nhất về thời trang giày dép:

Giày thể thao nữ Biti's Hunter X Festive DSWH03500

Đối với một đôi giày thể thao, bạn hoàn toàn có thể nâng điểm gu thời trang của mình, Biti's Hunter X Festive DSWH03500 sẽ là gợi ý cho bạn để làm được điều đó. Mặc dù có lẽ mục đích để bạn mang những đôi giày này để chơi thể thao, nhưng bạn vẫn có thể nâng cấp công dụng của chúng để sử dụng hàng ngày.

Bạn có thể dễ dàng phối Biti's Hunter X Festive DSWH03500 với đa phong cách

Sự kết hợp của hai màu đen – trắng, và phần đế được thiết kế cao hơn giúp bạn hack dáng đáng kể chắc chắn nàng sẽ hài lòng. Điểm đặc biệt của đôi giày này là phần đế Lite Flex 2.0 và chất liệu IP khiến giày “nhẹ như bay”, cùng lớp cao su ma sát tốt cũng trợ giúp tăng độ bám khi đi trên các bề mặt trơn trượt.

Mời Bạn Tham Khảo: Điểm danh những mẫu giày dép mùa hè được yêu thích nhất

Sandal nữ Biti’s Êmbrace - DPW070500

Êmbrace - DPW070500 kiểu dáng sandal đế bằng dễ thương, mềm mại, êm ái, chịu lực cao, giữ thăng bằng siêu chuẩn cho đôi bàn chân bạn. Thông qua đôi sandal này chân của bạn cũng rất thoải mái vì quai hậu chun không gây đau cho phần cổ chân.

Êmbrace - DPW070500 an toàn cho chân, bạn sẽ thoải mái bay nhảy mà không cần lo lắng bất kỳ điều gì

Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô hay di chuyển, kiểu dép này đem đến cho bạn sự trẻ trung, năng động, nhưng vẫn vô cùng sành điệu, cá tính.

Giày thể thao nữ Biti’s Êmbrace DSW075400

Giày thể thao nữ Biti’s Êmbrace DSW075400 không chỉ là món phụ kiện thời trang mà nó còn là cách giúp bạn có thể bảo vệ đôi chân so với các loại giày cao gót. Sản phẩm sẽ đảm bảo được cho bạn quá trình vận động được an toàn, tránh gây ra chấn thương ở các vùng như mắt cá chân hay bàn chân.

Với lối thiết kế trẻ trung và năng động, đôi giày Biti’s Êmbrace DSW075400 giúp bạn phối với nhiều outfit khác nhau, mang tới sự hài hòa trong phong cách và lối sống

Đôi giày sử dụng chất liệu da Microfiber mềm-như-bông, đường may gia công tỉ mỉ nâng niu đôi chân cho mọi hoạt động đi làm, đi học và đi chơi hàng ngày nhờ vậy đây là những đôi giày thể thao nữ được ưa chuộng nhất.

Mời Bạn Tham Khảo: Top 5 mẫu dép nữ "hot" nhất hiện nay cho bạn tham khảo

Dép cao gót nữ SFW751880

Những cô nàng theo đuổi phong cách tiểu thư mà cá tính chắc chắn nên sắm cho mình dép cao gót nữ SFW751880 của Biti’s trong tủ đồ của mình. Nó giúp cho vẻ ngoài trở nên phá cách và sang chảnh hơn gấp nhiều lần, dù mix với quần dài đi làm hay váy ngắn đi chơi cũng đều hợp.

Bạn có thể phối dép cao gót nữ SFW751880 với nhiều kiểu quần áo khác nhau chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh

Thiết kế khiến nhiều chị em mê mẩn, đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô đi làm, đi dạo phố. Kiểu dép này mang tới sự thanh lịch nhưng vẫn sành điệu và cá tính.

Xu hướng giày dép nam 2023

Mẫu giày dép thời trang dành cho nam được yêu thích và là xu hướng hiện nay được Biti’s gợi ý với những mẫu dưới đây:

Sandal nam Hunter X Blazin’ Neon Collection DEMH01300

Với form giày được thiết kế ôm sát chân hơn so với các thương hiệu khác, Biti’s Hunter X Blazin’ Neon Collection DEMH01300 ghi điểm trong mắt các chàng trai giúp từng bước chân nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.

Sandal Hunter X Blazin’ Neon Collection DEMH01300 nam tính và khỏe khoắn

Với thiết kế cách điệu quai giày của Biti’s giúp tăng thêm sự nam tính và thoải mái cho bạn, đối với những chàng trai có chiều cao hạn chế thì đây là đôi sandal giúp bạn trông cân đối hơn rất nhiều. Nếu muốn thay đổi phong cách của mình bạn nên sở hữu một đôi giày sandal đến từ thương hiệu Biti’s này.

Giày thể thao nam Hunter Core DSMH09400

Hunter Core DSMH09400 được Biti’s chú trọng đến chất lượng và tập trung cao vào việc cải thiện cảm nhận người dùng. Sử dụng công nghệ Lite Foam nhằm mang đến những cải tiến vượt bậc “nhẹ như bay”, điểm đáng lưu ý là thiết kế cổ vớ của mẫu giày mang đến vẻ ngoài thời trang, năng động và êm ái.

Hunter Core DSMH09400 nhấn mạnh sự thoải mái và năng động cho mọi bộ outfit

Khi đi giày, bạn có thể cao lên 4,3 cm đây là con số ấn tượng với chàng trai có chiều cao khiêm tốn. Với chất liệu sử dụng, mẫu giày này đem tới cho bạn thoải mái tuyệt đối khi đi và vô cùng thoáng khí, hơn thế cũng tạo nên sự chắc chắn và giúp người dùng dễ chịu khi tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời.

Mời Bạn Tham Khảo: Sắm ngay 7 kiểu giày dễ phối đồ hợp thời trang dành cho nữ

Dép Eva phun nam DEM012600

Với kiểu dáng đơn giản nhưng thời trang, dép Eva phun nam DEM012600 mang lại sự thoải mái và tự tin cho bạn suốt ngày dài. Đặc biệt với thiết kế quai năng động, ôm gọn chân nhưng lại cực kỳ thông thoáng, không gây nóng bức, hầm, hay khó chịu.

Dép Eva phun nam DEM012600 cùng họa tiết quai độc đáo

Dép với thiết kế kiểu dáng khỏe khoắn, phù hợp dùng để đi chơi, đi bộ hay dạo biển, phần đế được kết hợp rãnh chống trơn trượt, ma sát cao nên an toàn khi di chuyển trời mưa. Đặc biệt, với họa tiết chữ trên bề mặt quai giúp đôi dép thêm ấn tượng hơn.

Giày thể thao nam Biti's Hunter Core 3D-Airmesh DSMH08700

Biti's Hunter Core 3D-Airmesh DSMH08700 đem đến trải nghiệm êm ái, gọn nhẹ trên chân qua từng bước đi

Biti's Hunter Core 3D-Airmesh DSMH08700 có thể linh hoạt phục vụ các hoạt động tập thể dục, đi bộ hay tập gym mỗi ngày. Sản phẩm có thiết kế uyển chuyển từ mũi giày tới gót, form dáng trẻ trung, năng động dễ sử dụng, dễ phối đồ. Đặc biệt, khi Biti’s áp dụng công nghệ cải tiến mới của hãng cho sản phẩm này mang đến những bước chân êm, thoáng, dẻo dai nhất.

Mời Bạn Tham Khảo: Bỏ túi ngay cách phối giày với tất cho nữ đẹp và trendy nhất

Nếu là tín đồ mê thời trang thực thụ thì đừng bỏ qua xu hướng giày dép 2023 trên đây mà BITI'S gợi ý cho bạn. Là thương hiệu giày dép hàng đầu Việt Nam, Biti's hiện có nhiều cửa hàng và các đại lý trên cả nước, sản phẩm thường được tín đồ thời trang cả nam nữ và trẻ em yêu thích. BITI'S luôn và sẽ mang tới cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất, ngoài tới các cửa hàng, bạn có thể truy cập website Bitis.com.vn để cập nhật mẫu và mua sắm tiện lợi.