Xuất phát từ mong muốn mang đến những nền tảng giáo dục và đào tạo tốt nhất cho cán bộ công nhân viên, ngày 23/07/2020 vừa qua, Công ty TNHH Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tiên (Biti’s) đã ra mắt Dự án Biti’s E-learning cùng với đối tác là Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt.  

Ra mắt thành viên ban dự án Biti’s E-learning

Đây được xem là bước khởi đầu trong việc đưa hệ thống E-learning vào công tác đào tạo và phát triền nguồn nhân lực tại Biti’s. Biti’s E-learning có ý nghĩa quan trọng, khi nó giúp tập trung vào việc xây dựng hoàn thiện bộ nội dung đào tạo hội nhập, và đưa bài giảng lên SureLMS - hệ thống đào tạo trực tuyến, được xây dựng và phát triển trên nền tảng và công nghệ SharePoint.

Với 2 hệ thống con, Online Training Management Support System (OTMS) và Learning Management System (LMS) bao gồm những công cụ và phân hệ hỗ trợ tích cực cho việc quản lý đào tạo nguồn nhân lực, phục vụ học tập, giảng dạy trực tuyến. Qua đó, người học có thể truy cập và tham gia học tập hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Thành viên và khách mời tham dự cùng quyết tâm hỗ trợ dự án hết mình.

Quyết định bắt tay cùng Công ty cổ phần tin học Lạc Việt được đánh giá dựa trên năng lực cũng như uy tín của công ty này trong lĩnh vực xây dựng hệ thống tin học và đào tạo. Tin học Lạc Việt cũng chính là đối tác Vàng của Microsoft tại Việt Nam với 15 kinh nghiệm triển khai hơn 200 dự án dựa trên giải pháp Microsoft, vì thế, khi Biti’s cùng Công ty CP tin học Lạc Việt cho ra đời “Dự án Biti’s E-learning”, Bà Vưu Lệ Quyên - Tổng Giám Đốc Công ty Biti’s nhận định: “Việc hợp tác lần này là bước ngoặt quan trọng trong công tác phát triển nguồn nhân lực tại Biti’s. Tôi luôn mong muốn tạo ra sân chơi thú vị cho tất cả thành viên Biti’s được học tập, đào tạo và phát triển, nuôi dưỡng và sáng tạo nguồn tri thức. Với sự đầu tư về nguồn lực, thời gian và tâm huyết, hi vọng rằng, dự án này sẽ mang đến những giá trị tích cực nhằm thúc đẩy sự phát triển CBCNV Biti’s”.

Cú bắt tay hợp tác giữa hai vị Tổng Giám Đốc đại diện cho hai Công ty là khoảnh khắc chính thức bắt đầu dự án.

Với những kì vọng, tâm huyết và sự nỗ lực từ hai phía, “Dự án Biti’s E-learning” được tin rằng, đây sẽ là một bước phát triển đột phá, thiết lập một nền tảng trực tuyến hiện đại, giúp tối ưu hóa nguồn lực và nâng cao chất lượng nhân sự tại Biti’s.