Tối ngày 20/12/2018, tại nhà hát lớn, thủ đô hà nội, lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia lần 6 - năm 2018 đã chính thức được diễn ra. Trong đó, Biti’s tự hào và vinh dự là thương hiệu giày dép duy nhất trong 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia được vinh danh năm 2018 và đây cũng là đánh dấu mốc quan trọng Biti’s là 1 trong 20 thương hiệu đã có 6 lần liên tiếp đạt danh hiệu cao quý này.

Thương hiệu quốc gia - "Vietnam Value 2018" được xét chọn với các tiêu chí đảm bảo uy tín chất lượng sản phẩm thông qua hệ thống sản xuất, quản trị kinh doanh tiên tiến, hiện đại và hoạt động tài chính minh bạch, lành mạnh, không ngừng cải tiến kỹ thuật, áp dụng công nghệ thân thiện môi trường để nâng cao năng suất và hiệu quả kinh doanh. Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của chỉnh phủ việt nam được tiến hành 02 năm 01 lần với mục đích quảng bá hình ảnh Quốc gia, Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.


Biti's cùng các doanh nghiệp đạt THQG 2018 tiếp kiến Thủ Tướng Chính Phủ - Nguyễn Xuân Phúc – ngày 20/12/2018.


Tối ngày 20/12/2018, tại Nhà hát lớn, Thủ đô Hà Nội, Lễ công bố các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ VI năm 2018 đã chính thức được diễn ra. Trong đó, Biti’s tự hào và vinh dự là thương hiệu giày dép duy nhất trong 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương Hiệu Quốc Gia được vinh danh năm 2018 và đây cũng là đánh dấu mốc quan trọng Biti’s là 1 trong 20 thương hiệu đã có 6 lần liên tiếp đạt danh hiệu cao quý này.


Biti's - thương hiệu giày dép duy nhất được nhận danh hiệu THQG 2018


Biti's và các doanh nghiệp nhận danh hiệu THQG lần thứ VI năm 2018.


Trong từng thời kỳ sản xuất – kinh doanh, Biti’s đều đưa ra những định hướng, mục tiêu hành động thông qua các khẩu hiệu như: Hướng tới tương lai; Luôn đồng hành cùng bạn; Cùng em trên mọi nẻo đường …Hiện nay Slogan “ Biti’s – Nâng niu bàn chân Việt” là sứ mệnh cao cả mà Biti’s đang hướng đến: Sản phẩm mang tính nhân văn và nghệ thuật – là phải tạo ra những sản phẩm đẹp, nâng cao giá trị và đẳng cấp cho người sử dụng, hoạt động thiết kế mẫu mã phải đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng vừa mang tính an toàn nhẹ nhàng, thoải mái khi sử dụng. Do đó, khi sản phẩm Biti’s xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới thì Biti’s vẫn sử dụng cái hồn của Slogan làm kim chỉ nam cho hoạt động sản xuất kinh doanh đó là “Nâng niu bàn chân Việt” - “Tender Care of your feet”.


Năm 2018, đặc biệt hơn với dấu mốc quan trọng đánh dấu sự chuyển giao, tiếp nối, kế thừa và phát huy những giá trị mà Biti’s đã xây dựng hơn 36 năm hình thành và phát triển, Bà Vưu Lệ Quyên – Ái nữ của Chủ Tịch HĐTV Biti’s sẽ đảm nhận vai trò mới là Tổng Giám Đốc công ty Biti’s với mục tiêu “Không chỉ nỗ lực làm mới mình, mà còn phải tạo nội lực để vươn lên khẳng định mình ở thị trường thế giới”.


Bà Vưu Lệ Quyên - Tổng Giám Đốc Công ty Biti's nhận biểu trưng THQG 2018.


Như một “Bước chân không mỏi”, Biti’s tự tin sải bước ra sân chơi lớn, đã trở thành một “Thương hiệu Quốc gia” về lĩnh vực Giày dép - uy tín, chất lượng với 06 lần liên tiếp được vinh danh danh hiệu Thương hiệu quốc gia. Đây là niềm tự hào của công ty vì “ Giá trị quan trọng nhất của Doanh nghiệp là tích lũy tri thức trong sản phẩm và làm ra những sản phẩm trên nền tảng nghiên cứu tốt nhất cho người tiêu dùng” bên cạnh tư duy “ Doanh nghiệp dù có lớn đến đâu cũng sẽ bị đào thải nếu không tự làm mới mình cũng như xoay chuyển linh hoạt theo thị trường”. Công ty Biti’s đã trở thành một đơn vị mạnh, thể hiện sự bứt phá trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh giày dép, có đủ nhân lực, vật lực, tài lực để phát triển ngành nghề cốt lõi và theo đuổi những giá trị mà quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong” để xứng đáng với niềm tự hào là Thương Hiệu Quốc Gia của Việt Nam.


Biti’s – Nâng niu bàn chân Việt.