BITI’S VÀ HÀNH TRÌNH MANG NƯỚC SẠCH ĐẾN VỚI BÀ CON HUYỆN EA SUP TỈNH ĐẮK LẮK

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết: mỗi năm có khoảng 20.000 người Việt Nam chết vì các bệnh liên quan tới việc dùng nước sinh hoạt ô nhiễm và thiếu vệ sinh. Tại một số khu vực vùng sâu vùng xa, thường xuyên xảy ra tình trạng không có nước sinh hoạt, đặc biệt là trong những tháng mùa khô.

Ngày 08/06/2019, trong chuỗi hoạt động Hỗ trợ Cộng Đồng, công ty TNHH SX HTD Bình Tiên đã phối hợp với tỉnh đoàn Đăk Lắk, tổ chức tình nguyện Journey Of Youth đã tổ chức buổi lễ bàn giao hệ thống lọc nước tại xã Ea Lê, huyện Ea Sup, tỉnh Đăk Lắk .


Được biết, Ea Lê là một xã vùng sâu vùng xa, điều kiện kinh tế, giao thông khó khăn. Chất lượng nước sinh hoạt không được đảm bảo, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người dân. Công trình nước sạch được đưa vào sử dụng sẽ mang lại môi trường sống tốt hơn, phòng tránh được các bệnh do nguồn nước không được đảm bảo gây ra, bên cạnh đó góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của nước sạch của người dân.


 

Nhân dịp này, công ty Biti’s cũng tổ chức vui chơi, trao hàng trăm phần quà đến các em nhỏ trong xã với mục đích đem đến niềm vui và cuộc sống tốt đẹp hơn cho các em.


Nhân dịp này, công ty Biti’s cũng tổ chức vui chơi, trao hàng trăm phần quà đến các em nhỏ trong xã với mục đích đem đến niềm vui và cuộc sống tốt đẹp hơn cho các em.

Qua đây, chúng tôi muốn dành sự quan tâm, chăm lo đời sống, chia sẻ phần nào khó khăn với xã Ea Lê, góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển hệ thống cấp nước sạch bền vững, có khả năng cung cấp và đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nước sạch ổn định, lâu dài, góp phần nâng cao sức khỏe cho người dân và thúc đẩy phát triển Kinh tế - Xã hội.