Trong 4 ngày từ 06/3/2023 đến 09/3/2023 vừa qua, Biti’s đã tổ chức Hội nghị đặt hàng toàn quốc Mùa nhập học năm 2023 tại Thành phố Quy Nhơn với sự tham gia của gần 300 khách hàng Trung gian phân phối đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

Sự kiện này như một cột mốc đánh dấu sự quay trở lại của Biti’s trong thị trường bán sỉ sau thời gian dài bị ảnh hưởng do Covid-19, Đồng thời cũng là dịp để Biti’s bày tỏ lòng biết ơn đến Quý khách hàng, Quý đối tác đã đồng hành, tin cậy và hợp tác trong suốt 41 năm vừa qua (1982-2023).  

Bà Nguyễn Thị Nga - đại diện phía Biti’s phát biểu khai mạc Hội nghị đặt hàng Mùa nhập học năm 2023 

Đến tham dự Hội nghị lần này, bên cạnh các Ông/Bà đại diện Ban Lãnh đạo, các Giám đốc Kinh doanh Biti’s tại các khu vực trên toàn quốc, có gần 300 Quý khách hàng và đối tác, đại diện các doanh nghiệp từ các khu vực kinh doanh trên toàn quốc đến tham dự trong suốt thời gian diễn ra Hội nghị tại Thành phố Quy Nhơn. 

 Quý khách hàng tham gia đặt hàng tại cái bàn trưng bày sản phẩm Biti’s 

Trong bài phát biểu tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Nga - Phó Kênh Trung gian phân phối chia sẻ: “Biti’s sẽ vẫn viết tiếp câu chuyện đổi mới tư duy, sáng tạo không ngừng của mình để tiếp bước tiến, thay đổi để đồng hành cùng quý Trung gian phân phối, cùng nhau phát triển bền vững thích ứng với sự biến thiên không ngừng của nền kinh tế thị trường. Biti’s luôn tâm đắc với phương châm: “Sự giàu có, phồn vinh của khách hàng là thành công của chúng tôi”. Với sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng, đối tác, chúng ta sẽ làm nên một mùa vụ kinh doanh nhập học 2023 thành công rực rỡ”. 

Với tinh thần cùng nhau phát triển, cùng nhau đổi mới tư duy và sáng tạo, trong thời gian diễn ra Hội nghị lần này, Biti’s đã mời đến sự kiện Thầy Phạm Duy Hiếu - Nguyên Tổng Giám đốc ABBank, Tổng Giám đốc Ivalue Holdings, Chủ tịch HĐ Quản lý Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp khoa học và công nghệ Việt Nam chia sẻ thêm với quý khách hàng, quý đối tác về chủ đề “Đổi mới sáng tạo trong tư duy bán hàng” nhằm giúp quý Trung gian phân phối vững vàng tiếp bước tiến trên thị trường kinh doanh trong tương lai. 

Quý khách hàng, đối tác tham gia workshop “Đổi mới sáng tạo trong tư duy bán hàng” 

Bên cạnh thời gian hội nghị và workshop, Biti’s còn tổ chức chuyến tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Bình Định như Đồi cát Phương Mai, Eo Gió, Kỳ Co, Tịnh xá Ngọc Hòa để đoàn được thư giãn sau những giờ làm việc, đồng thời có cơ hội cùng nhau khám phá các địa điểm đẹp tại đây. 

Khám phá Đồi cát và Bán đảo Phương Mai, Bình Định 

Tham quan Eo Gió, xã Nhơn Lý, Bình Định 

Cùng nhau chụp ảnh tại bãi biển Kỳ Co, xã Nhơn Lý, Bình Định 

Sau 04 ngày diễn ra, Hội nghị đặt hàng Mùa nhập học năm 2023 đã để lại rất nhiều cảm xúc hân hoan và hạnh phúc của Ban tổ chức và Quý khách hàng tham gia. Biti’s tin rằng, cùng nhau chúng ta sẽ có một mùa kinh doanh nhập học trong tương lai thành công rực rỡ. 

Trade Marketing Team