Chiều 24.8, cùng hàng nghìn “chân chạy” tại Cảng Quốc tế Long An, 16 VĐV Biti's đã tham gia Giải chạy GreenUP Long An Half Marathon 2024 và xuất sắc chinh phục tổng 160km đường chạy.    

 

Là giải chạy đầu tiên với cung đường băng qua cảng quốc tế Long An, GreenUP Marathon 2024 mang đến cho các Biti's runners một trải nghiệm mới lạ và thú vị. Xuất phát từ khu vực cột cờ cao nhất Đông Dương tại Cảng quốc tế Long An, các VĐV Biti's đã chinh phục những cung đường độc đáo, khám phá khung cảnh đậm chất miền Tây bằng những bước chân nhiệt huyết và phấn khởi. Song song, các runners còn tham gia vào những hoạt động trải nghiệm, tham quan và vui chơi, tận hưởng không gian văn hóa đặc sắc của miền Tây Nam Bộ.  

 

Hành trình 10km băng qua cảng quốc tế và chinh phục nhiều loại địa hình khác nhau không phải dễ dàng, nhưng nhờ có sự đồng hành của người bạn đặc biệt “Biti’s Hunter Running 2.0”, các VĐV Biti’s luôn duy trì sự êm ái, thoải mái và ổn định trên từng bước chân, tự tin trải nghiệm mọi cung đường độc đáo.  

Bên cạnh đó, qua mỗi 5km hoàn thành tại sự kiện, 16 Đại sứ sức khoẻ Biti's đã đóng góp thêm một cây xanh vào quỹ trồng rừng nguyên sinh tại các tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị, đồng thời, hỗ trợ các hoạt động chăm sóc trẻ em ý nghĩa tại tỉnh Long An.  

Với Biti’s, sức khỏe thể chất luôn là kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Chính vì thế, Biti's luôn nỗ lực tạo điều kiện để CB-CNV tham gia các hoạt động rèn luyện sức khỏe và đóng góp cho xã hội. Cùng thông điệp “Vạch đích là nơi bắt đầu" của GreenUp 2024, Biti's tin rằng mọi bước chân Việt Nam khoẻ mạnh đều sẽ tiếp bước cho một hành trình người Việt khoẻ mạnh - đồng kiến tạo những giá trị thiết thực cho một cộng đồng tươi đẹp và bền vững.