1. Tổng quan về thị trường hiện nay: 

Mới đây, theo thông tin khảo sát người tiêu dùng của Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao cho thấy người tiêu dùng có xu hướng mua sắm ở các kênh phân phối như siêu thị, cửa hàng truyền thống và cả các kênh trực tuyến. Theo báo cáo này, mua sắm đa kênh vẫn là xu hướng thịnh hành hiện nay và cả trong tương lai. 

Trước kia, đa số các cửa hàng phải mở thêm gian hàng online để thu hút khách hàng và theo kịp với nhu cầu của người tiêu dùng, tuy nhiên, hiện nay các gian hàng online đã có xu hướng mở cửa hàng offline để thu hút khách hơn. 

Khảo sát cũng cho thấy, sau biến động ảnh hưởng trực tiếp đến phương thức mua sắm, thói quen tiêu dùng thì các cửa hàng trực tiếp, hệ thống bán lẻ đã dần chuyển đổi từ thanh toán tiền mặt sang thanh toán bằng các ứng dụng hay trực tiếp qua thẻ ngân hàng, đây cũng là một xu hướng hiện nay của người tiêu dùng. 

Vì vậy, việc mở một cửa hàng offline và online đều là việc cần thiết đối với thị trường hiện nay nếu bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh. 

2. Các mặt hàng kinh doanh và nguồn nhập sỉ: 

Kinh doanh nên chọn mặt hàng gì để hợp xu hướng? Đây là câu hỏi được đặt ra và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay trên các trang mạng của các bạn trẻ hay những người muốn tìm hướng đi cho riêng mình thay vì chỉ đi làm văn phòng 08 tiếng/ 01 ngày. 

Một trong những mặt hàng được kinh doanh và đề xuất nhiều nhất là các mặt hàng liên quan đến lĩnh vực thời trang như quần áo, giày dép, phụ kiện,… với những mặt hàng này, vốn đầu tư ban đầu khá phù hợp với những nhà đầu tư ít vốn và những bạn trẻ khởi nghiệp. 

Riêng mặt hàng giày dép, hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm trong ngành hàng giày dép như giày thể thao, giày thời trang, sandals, dép thời trang,… trong các phân khúc giá khác nhau, tuy nhiên, phần lớn các nguồn hàng giày dép được các shop nhập từ nước ngoài là đa số, rất ít nguồn hàng có sẳn ở Việt Nam nên trở ngại lớn nhất của các shop hiện nay là thời gian nhập hàng, khác biệt ngôn ngữ khi giao tiếp với các chủ shop ở nước ngoài,… Vì vậy, vấn đề cần giải quyết cho các shop hiện nay là có nguồn hàng sản xuất và chất lượng tốt ở Việt Nam. 

3. Nguồn nhập hàng có sẳn: 

Chọn nguồn hàng uy tín, chất lượng là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp, do đó, Biti’s là một trong những nguồn hàng giày dép uy tín nhất hiện nay trên thị trường nội địa Việt Nam. 

Với Biti’s, là công ty đã sản xuất và kinh doanh hơn 40 năm, thương hiệu Biti’s đã gắn liền với mọi người dân Việt Nam trong suốt thời gian qua. Bên cạnh việc có chi nhánh kinh doanh trên khắp Việt Nam, Biti’s còn là công ty tự sản xuất các sản phẩm kinh doanh của riêng mình. 

*Thông tin liên hệ: Đại diện kênh bán sỉ Biti’s: (Mrs) Kim Ngọc - 036 698 7099 

**Để biết thêm thông tin, truy cập ngay: https://bitis.com.vn/pages/lien-he-hop-tac