Nếu là tín đồ của giày thể thao và yêu thích thương hiệu Biti's thì bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ top 5 mẫu giày thể thao chất chơi nhà Biti's dưới đây, tham khảo và "tậu" ngay cho mình sản phẩm đang "làm mưa làm gió" trên thị trường này nhé.

Giày Thể Thao Nam Hunter Street x VietMax Vietnam Arising DSMH05502

Một trong những siêu phẩm từ Biti’s Hunter mà phái mạnh nhất định phải sở hữu một đôi đó là Biti’s Hunter Street x VietMax Vietnam Arising DSMH05502, với thiết kế mạnh mẽ và kỳ công, phom dáng cổ cao hiện đại. Dòng sản phẩm này có mũ quai sử dụng chất liệu da bò cao cấp là da bò thật kết hợp họa tiết trang trí simili.

Lót quai sử dụng thun cá sấu kháng khuẩn giúp hạn chế mùi hôi và ẩm mốc. Cấu trúc lót da đa lớp kết hợp xốp dày và êm ái, lót đế trong với chất liệu EVA cùng công nghệ ép khuôn 3D theo biên dạng bàn chân, ôm đều và định vị tốt, tránh tuột chân khi vận động mạnh. Cùng với đó là kết hợp chất liệu thun kháng khuẩn, giúp thấm hút mồ hôi, hạn chế gây mùi.

Biti’s Hunter Street x VietMax Vietnam Arising cổ cao đậm chất dân tộc Việt

Chất liệu đế EVA cao su R.E với tính năng mềm dẻo và nhẹ hơn rất nhiều so với cao su truyền thống, nhưng vẫn đảm bảo khả năng chịu mài mòn và va chạm. Độ shore phù hợp êm ái và có độ nảy tốt giúp bảo vệ và nâng đỡ bàn chân.

Hơn nữa, Biti’s nắm bắt được gu giày ngày càng đa dạng của giới trẻ, vì thế sản phẩm được thiết kế phù hợp với đa dạng phong cách thời trang, được giới trẻ ưa chuộng bởi tính đa zi năng và là mẫu giày siêu cá tính cho những ai đam mê sự cầu kỳ, phá cách.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, dòng giày Hunter Street có giá chỉ rơi vào khoảng 1,255,200 đồng, rất phù hợp với túi tiền của người Việt, nếu bạn biết cách săn sale thì chắc chắn còn sở hữu được với mức giá hời hơn nữa.

Mời Bạn Tham Khảo: Giày Hunter nam Biti's - Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và thời trang

Giày Thể Thao Nam Hunter X Dune DSMH10701

Khác với các dòng Hunter Street đầy phóng khoáng, Hunter X Dune DSMH10701 mang trong mình sứ mệnh nâng tầm chất lượng và đổi mới phong cách. Mẫu thiết kế mang tới sự phá cách với những đường cong uyển chuyển dành cho những thợ săn không ngại “chất”.

Giày Thể Thao Nam Hunter X Dune tạo phong cách khác biệt

Phần thân giày sử dụng chất liệu si nubuck và da lộn, đế sử dụng công nghệ đế mới Lite Flex 3.0 chunky gọn chân tôn dáng. Đế form Chunky có độ dày 5cm, phần gót giày được bảo vệ bởi lớp da cứng cáp, hỗ trợ định hình phom dáng cho tổng thể đôi giày để tránh trường hợp bị tụt gót khi mang. Ngoài ra, đôi giày còn được trang bị bộ lót O-Foam êm  ái ép 3D có tính năng kháng khuẩn và công nghệ hỗ trợ massage 6 điểm hỗ trợ bàn chân trong quá trình di chuyển.

Biti’s nhấn mạnh yếu tố thời trang cũng như tích cực cập nhật xu hướng thiết kế giày thể thao từ quốc tế để tạo nên một sản phẩm chất lượng được đánh giá trải nghiệm tốt, nâng cao nhận diện thương hiệu cho sản phẩm. Hiện tại, sản phẩm đang được bán với giá 1.196.100 đồng tại website Bitis.com.vn.

Giày Thể Thao Nam Hunter X DSMH09700 [Phiên Bản Kỷ Niệm 40 Năm]

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày chất lượng cao mà không cần phải bỏ ra một khoản tiền lớn, thì Biti’s Hunter X DSMH09700 là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế đẹp mắt và sự kết hợp giữa chất liệu cao cấp, sản phẩm mang đến sự thoải mái và ổn định cho bàn chân của bạn trong mỗi bước đi.

Sản phẩm thiết kế sử dụng công nghệ đế mới ra mắt thị trường với đế giữa là chất liệu EVA nhẹ, mềm dẻo, chống nước, chống tia UV, được ép khuôn 3D bằng dây chuyền hiện đại, khép kín giúp chất liệu tạo được độ đàn hồi tốt, độ bền cao, giảm các phản lực từ mặt đất trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Giày Thể Thao Nam Hunter X thiết kế đẹp mắt, ấn tượng 

Bộ đế hỗ trợ chiều cao từ 3-5cm, thành đế cao thiết kế hầm hố, liên kết chặt chẽ với mũ quai giúp bước di chuyển gọn gàng và dứt khoát, vững trãi. Đế ngoài là phần tiếp xúc với mặt đất và chịu ma sát trực tiếp, sử dụng cao su tự nhiên đã được cải tiến, tối ưu các đặc tính như mềm dẻo, massage tốt, kháng mài mòn giúp sản phẩm thêm bền bỉ.

Đồng thời mũ quai sử dụng chất liệu si nubuck có họa tiết vân da tạo cấu trúc chắc chắn, chịu lực, dễ vệ sinh, phần lưỡi gà cấu tạo mặt si nubuck hoa văn giả da cùng mặt dưới là vải thun cá sấu. Phần quai có nhiều layer tạo phong cách mạnh mẽ, thiết kế đường nét uốn lượn, kiểu dáng ý tưởng theo phong cách đôi giày phom to đang được giới trẻ yêu thích.

Biti’s Hunter X DSMH09700 phù hợp với mọi kiểu chân, không chỉ chất lượng mà thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi phong cách. Và thiết kế độc đáo thì sản phẩm này xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời mà chàng nên cân nhắc.

Mời Bạn Tham Khảo: Đánh giá hiệu năng của giày chạy bộ Biti's có tốt như lời đồn

Giày Thể Thao Nam Biti's Hunter X Wavy Collection HSM001400

Tiếp theo trong danh sách những mẫu giày nam dưới 1 triệu đồng chúng ta không thể bỏ qua mẫu giày Biti's Hunter X Wavy Collection HSM001400. Với mức giá dưới 1 triệu thì đây là lựa chọn tuyệt vời cho những người đam mê giày Biti’s chính hãng.

Sản phẩm được thiết kế với đế giày cao cấp, bền đẹp, đảm bảo độ bám tốt giúp bạn cảm thấy thoải mái khi đi lại trong thời gian dài. Đế giày được sử dụng chất liệu Phylon giúp đàn hồi tốt, đế ngoài dán cao su trống trơn trượt bởi công thức cải tiến.

Biti's Hunter X Wavy Collection  đường nét uốn lượn trẻ trung và mới lạ

Hơn nữa, chất liệu Liteknit với độ co giãn tốt, khả năng thoáng khí cao, người đi sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mang, quai Knits /Si Nubucks cấu trúc lớp co giãn, bề mặt mịn như nhung, khả năng chống mài mòn cao. Cùng thiết kế layer uốn lượn, tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Biti's Hunter X Wavy Collection HSM001400 có thiết kế thời trang, phù hợp với nhiều phong cách và màu sắc khác nhau. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thẩm mỹ, mẫu giày này sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho bạn.

Giày Thể Thao Nam-Nữ Biti's Hunter Street Bloomin' Central DSMH08500

Bloomin’ Central là chiến dịch của Biti’s kết hợp cùng Bboy Vietmax lấy cảm hứng từ miền Trung “khô cằn bền ngoài nhưng lại chứa tinh hoa di sản, khắc nghiệt cơ cực chỉ càng làm sáng tỏ cái đẹp con người. Mang đến cho giới trẻ dòng sản phẩm Biti's Hunter Street Bloomin' Central DSMH08500

Biti's Hunter Street Bloomin' Central thiết kế mới lạ, độc đáo

Sản phẩm sử dụng đế Lite Traction với chất liệu cao su EVA nhẹ và êm ái nâng đỡ bàn chân trên mọi trải nghiệm, độ ma sát và bền bỉ cao, tự tin cân mọi thử thách. Đệm lót EVA cùng công nghệ ép khuôn 3D theo biên dạng bàn chân, ôm đều và định vị tốt tránh tuột chân khi người dùng vận động mạnh. Kết hợp với chất liệu thun kháng khuẩn, giúp thấm hút mồ hôi, hạn chế mùi ẩm và mốc.

Mời Bạn Tham Khảo: Mẫu giày Hunter nam mới nhất - Tạo dấu ấn riêng cho bản thân

Đôi giày độc đáo này có màu đen, có điểm nhấn bằng một đồng xu cổ, là một hình thức tiền tệ của người Kinh thời kỳ trung đại. Đây là đôi giày được đầu tư sức sáng tạo và tìm tòi đa dạng vật liệu nhất trong từng chi tiết, tất cả đều nhằm khắc họa khúc ruột khắc nghiệt nhưng đầy tinh hoa.

Hy vọng rằng, qua bài viết trên, bạn sẽ có thêm những sự lựa chọn giày thể thao phù hợp với mình, nếu muốn có những outfit sành điệu, hiện đại thì đừng chần chờ mà hãy truy cập ngay vào website Bitis.com.vn để cập nhật những chương trình khuyến mãi để có thể mua được những mẫu giày thể thao chất chơi mới nhất nhà Biti's nhé.