Bạn là người trẻ trung, năng động và cá tính? Bạn đang tìm kiếm mẫu giày nam dưới 1 triệu phù hợp nhất với phong cách của mình? Tuy nhiên, bạn đang phân vân chưa biết chọn mẫu giày nào hay thương hiệu giày thể thao đa năng nào uy tín? Hãy cùng Biti's tham khảo ngay top những mẫu giày nam chất lượng mà bạn nhất định phải thử ngay hôm nay nhé!

Giày Thể Thao Nam Biti's Hunter Street Vintage DSMH04000

Giày thể thao nam Biti's Hunter Street Vintage DSMH04000 là một trong những mẫu giày chính hãng dưới 1 triệu bán chạy nhất, hot nhất hiện nay. Đế giày được làm bằng cao su, đem lại cho người dùng sự thoải mái và đàn hồi tốt nhất. Đặc biệt là dây giày bền chắc và đảm bảo độ bám cũng như cố định chân trong suốt quá trình di chuyển.

Giày thể thao nam Biti's Hunter Street Vintage thiết kế ôm sát chân và sử dụng chất liệu giúp thoáng khí

Hơn nữa, đế giày có tính năng chống trơn trượt nên bạn hoàn toàn yên tâm di chuyển. Giày đảm bảo ôm sát chân và thoáng khí. Có thể thấy rằng, giày Biti's Hunter Street Vintage DSMH04000 chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những bạn mong muốn sở hữu giày thể thao giá tốt, chất lượng.

Giày Thể Thao Cao Cấp Nam Biti's Hunter Layered Upper DSMH02800

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu giày thể thao, chạy bộ với kiểu dáng, màu sắc và chức năng khác nhau. Tuy nhiên, giá giày cũng thường đắt đỏ nên người dùng khá băn khoăn trong quá trình lựa chọn. Để giúp bạn tìm được một đôi giày phù hợp với giá cả phải chăng, Biti's đã ra mắt mẫu giày thể thao cao cấp nam Biti's Hunter Layered Upper DSMH02800.

Giày thể thao cao cấp nam Biti's Hunter Layered Upper độ bám tốt và chắc chắn trên mọi loại địa hình

Giày sở hữu bộ đế được làm từ cao su với độ bám tốt và chắc chắn trên mọi loại địa hình. Từ đó, người dùng dễ dàng di chuyển mà không lo trượt ngã. Hơn nữa, chất liệu đế giày tạo cảm giác êm ái còn giúp người dùng thoải mái trong suốt chạy bộ, cũng như bảo vệ đôi chân khỏi chấn thương. Đặc biệt là thiết kế đẹp và bắt mắt giúp người dùng dễ dàng phối đồ.

Với mức giá dưới 1 triệu đồng, giày Biti's Hunter Layered Upper DSMH02800 chính hãng là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích thể thao, cần chọn một đôi giày chất lượng, bền bỉ với mức giá hợp với túi tiền của mình.

Mời Bạn Tham Khảo: BST Hunter Street 2.0 đế #BÀO mới nhất của Biti's có gì mà hot hơn cả mùa hè?

Giày Thể Thao Nam Hunter Street DSMH10400

Tiếp theo, giày thể thao nam Hunter Street DSMH10400 dưới 1 triệu cũng là mẫu giày đáng tiền không thể bỏ qua. Với thiết kế siêu nhẹ và bắt mắt cùng với chất liệu Si Microfiber mềm cao cấp, giày đem lại cho người dùng cảm giác êm ái nhất. Điều này giúp giảm thiểu mỏi chân trong quá trình tập luyện.

Giày thể thao nam Hunter Street với thiết kế mang hơi hướng cổ điển

Thiết kế giày đảm bảo thoải mái, thoáng khí, giúp giảm độ ẩm và dễ chịu cho mỗi bước di chuyển. Kiểu dáng thiết kế của giày mang hơi hướng cổ điển. Phần mũi giày được may lộn tạo sự tinh tế. Đặc biệt là logo cánh chim tạo điểm nhấn trang trí cho giày. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm một đôi giày chất lượng với giá cả phù hợp thì mẫu giày Hunter Street DSMH10400 xứng đáng là lựa chọn hàng đầu để bạn cân nhắc.

Giày Thể Thao Nam Hunter Core - Meteor Collection DSMH10800

Kế tiếp trong top những mẫu giày nam dưới 1 triệu đáng tiền nhất chính là mẫu giày Hunter Core - Meteor Collection DSMH10800. Đây là một lựa chọn dành cho những bạn yêu thích thể thao và muốn an toàn trong suốt quá trình chạy bộ. Với thiết kế đơn giản và đảm bảo chất lượng, người dùng có thể chạy bộ cường độ cao mà không đắn đo độ bền.

Giày Hunter Core - Meteor Collection với đường nét dệt lưới trên bề mặt thân giày

Một trong những điểm nổi bật của giày Hunter Core - Meteor Collection DSMH10800 chính là đế giày Phylon kết hợp cùng chất liệu cao su nhẹ, co giãn và đàn hồi tốt. Ngoài ra, giày sở hữu thiết kế bắt mắt với đường nét dệt lưới trên bề mặt thân giày đem đến hiệu ứng thị giác tuyệt vời. Giày được làm từ chất liệu Si Nubucks thời trang kết hợp với chất liệu vải Knits tinh giản, tạo điểm nhấn cho phần thân trên của giày. Người dùng có thể lựa chọn 4 phối màu trẻ trung: đen, xanh ngọc, xám, hồng phù hợp mọi cá tính.

Giày Thể Thao Nam Biti's Hunter X 2k22 - Jet DSMH02202

Cuối cùng trong danh sách là mẫu giày Biti's Hunter X 2k22 - Jet DSMH02202. Một trong những ưu điểm của mẫu giày Biti's Hunter X 2k22 - Jet DSMH02202 chính là sử dụng công nghệ đế LiteFlex độc quyền từ Biti's Hunter. Ứng dụng công nghệ sản xuất IP trên nền chất liệu Phylon không chỉ giúp đôi chân cảm giác "Nhẹ như bay" chỉ từ 204g mà còn đảm bảo độ đàn hồi tốt hơn, tạo độ linh hoạt và tự tin hơn khi chiều cao đế lên đến 5cm.

Mời Bạn Tham Khảo: 5 mẫu giày thể thao chất chơi siêu hot nhất định phải có

Giày thể thao nam Biti's Hunter X 2k22 - Jet sử dụng công nghệ đế LiteFlex độc quyền từ Biti's Hunter

Giày được thiết kế với mũ quai Liteknit dệt đảm bảo độ co dãn, và thoáng khí tối đa. Đế lót kháng khuẩn, công nghệ 6 điểm giúp massage lòng bàn chân. Hơn nữa, đế tiếp đất cao su cấu trúc chia rãnh và gồ ghề, giúp ma sát tốt nhất trên mọi địa hình. Có thể thấy rằng giày thể thao nam Biti's Hunter X 2k22 - Jet DSMH02202 chính là mẫu giày tuyệt vời cho những bạn đang tìm kiếm cho mình một đôi giày tốt mà giá cả hợp lý.

Trên đây là bài viết chia sẻ đến bạn 5 mẫu giày nam dưới 1 triệu nhà Biti's không thể bỏ qua. Biti's chúc bạn tìm được một đôi giày ưng ý nhất và để lại bình luận bên dưới nếu bạn cần tư vấn thêm nhé!